5 công dụng của nấm linh chi đỏ

Thảo luận trong 'Sản phẩm cho sức khỏe' bắt đầu bởi thainguyen, 10/10/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    1.Tăng cường, tốt cho hệ miễn dịch:
    Trong công dụng của nấm linh chi đỏ có hơn 119 dưỡng chất có lợi, có thể giúp cho hệ miễn dịch của cơ thể được tăng cường. Từ đó giúp ngăn ngừa và kháng lại những virus, khuẩn gây bệnh. Sử dụng nấm linh chi có tác dụng hỗ trợ hoạt tính của tế bào Lympho và đại thực bào được tăng cường, làm sản sinh nhiều những khoáng chất, vitamin, protein tốt cho sức khỏe.
    [​IMG]
    2.Hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ thần kinh:
    Những thành phần của nấm linh chi đẩy mạnh hệ tiêu hóa, giúp chống lại chứng táo bón mãn tính – sạch ruột hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng nấm linh chi đúng cách, đều đặn có thể giúp cơ thể thư giãn, giảm bớt căng thẳng. Hơn hết, một số nghiên cứu cho rằng, sử dụng nấm linh chi có thể giúp bạn dễ ngủ hơn, giảm triệu chứng đau đầu, stress…
    [​IMG]
    3.Tốt cho hệ bài tiết lẫn tuần hoàn:
    Chất sterois có trong cong dung cua nam linh chi là một trong những chất có thể giúp ức chế và trung hòa được khuẩn, virus gây bệnh ở gan. Từ đó giúp thanh trừ chất độc từ gan, ngăn ngừa được sự tổng hợp cholesterol xấu nguy hại cho cơ thể. Song song đó, nấm linh chi có thể giúp giảm lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ tim làm việc tốt hơn, ổn định được lượng huyết áp, tăng cường máu lưu thông.
    [​IMG]
    4.Phòng chống, ngăn ngừa bệnh ung thư:
    Germanium có trong nấm linh chi có thể ngăn ngừa, khống chế được những tăng trưởng bất thường của những tế bào ung thư (gan, thận…).

    5.Hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường:
    Một trong những thành phần có trong nấm linh chi là polysacchanride, chất có thể giúp khôi phục những tế bào tiểu đảo ở tuyến tụy. Qua đó thúc đẩy được quá trình điều tiết cũng như cải thiện được những chức năng của insulin, từ đó giảm đáng kể lượng đường trong máu. Hỗ trợ tốt cho bệnh nhân mắc chứng tiểu đường.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)