7 bí quyết để bạn mua áo thun cho nam giới?

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi minhtao1987, 19/7/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Để chọn được áo thun trơn nam đẹp bạn phải dựa vào rất nhiều tiêu chí nhưng đầu tiên bạn phải đặt tiêu chí vừa vặn lên hành đầu. Ngoài ra, khi bạn quyết định mua một chiếc áo thun nam body, thì hãy chú ý đến những đặc điểm sau để có cho mình một chiếc áo thun trơn nam body đẹp nhất, ấn tượng nhất.

    Xem thêm: áo thun nam có cổ hàng hiệu đẹp nhất

    1. Kích thước áo thun nam body

    Để chọn được một chiếc áo đẹp, điều trước tiên bạn phải xác định được đó chính là kích thước áo. Size áo vừa vặn sẽ giúp bạn phô được những đường nét cuốn hút nhất trên cơ thể của mình một cách cực kì khéo léo.

    Đặc biệt là phần vai, nếu vai bạn thuộc dạng vai suôi thì bạn chớ nên chọn những chiếc áo thun có bề ngang quá rộng, nếu không nó sẽ tố giác phần vai kém nam tính của bạn. Ống tay áo cũng phải vừa với bắp tay chớ chọn những chiếc áo có ống tay quá bé vì sẽ làm bạn khó cử động hơn.

    Và cuối cùng là chiếc áo thun body nam phải ôm lấy phần ngực vạm vỡ. Đó chính đặc điểm đầu tiên để bạn gây tượng đẹp trong mắt người đối diện, đặc biệt là các cô gái.

    2. Dáng áo

    Hiện nay trên thị trường có 3 loại form chuẩn cho áo thun nam là ôm (body), form đứng (unisex) và form rộng, ngoài thị trường thời trang áo thun hiện nay đa số chỉ thấy 2 loại đầu tiên:

    FORM ÔM (BODY): Có phần lai áo (vòng bụng) nhỏ hơn phần ngực. Thường áo body không có nhiều size và yêu cầu cho người mặc cũng nhiều hơn, nếu bạn quá ốm, hãy cân nhắc phương án thứ 02.

    FORM ĐỨNG (UNISEX): Lai áo và ngực áo bằng nhau, dể thấy ở áo Burberry, Polo, dể mang hơn đối với các bạn nam gầy, đặc biệt thích hợp cho áo có cổ giúp cơ thể che các khuyết điểm hơn.

    FORM RỘNG: Form này chỉ xuất hiện trong các sản phẩm big size hoặc áo thun đồng phục, áo thun gia đình giá sỉ, hàng gia công, áo thun cho giới trung niên, người có vòng bụng lớn…

    Xem thêm: áo thun cặp cho gia đình

    3. Kiểu áo

    Hiện có rất nhiều kiểu khác nhau dành cho áo thun nam body nhưng chủ yếu có 2 loại chính sau đây:

    KIỂU CÓ CỔ: cổ Polo, cổ tròn, cổ tim nếu bạn phân vân giữa 3 kiểu này, bạn có thể tham khảo cách sau đây: Polo (lịch sự), cổ tim (cá tính), cổ tròn (năng động).
    [​IMG]
    KIỂU CỔ CÓ VIỀN: Bạn cũng có thể chọn áo có viền cổ để tạo điểm nhấn trang phục

    Nếu cổ áo quá ôm sẽ khiến bạn không thoải mái cho chính bạn và người đối diện. Vì vậy dù chiếc áo của bạn là loại kiểu áo có cổ nào cũng phải là một chiếc áo vừa vặn và tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

    4. Độ dài áo

    Mỗi thiết kế áo thun body nam khác nhau sẽ có độ dài khác nhau dù là cùng size, nên khi chọn mua áo thun nam tay dài hay tay ngắn mẫu mã body, bạn nên chọn lựa những chiếc áo vừa vặn với kích thước của cơ thể mình.

    Một chiếc áo thun body nam nếu quá dài hay quá ngắn cũng không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn mà thậm chí còn gây tác dụng trái lại, tạo cảm giác lôi thôi rất khó coi, hoặc thậm chí là phản cảm.

    Đặc biệt bạn chớ nên lựa chọn những chiếc áo thun nam có độ dài như một hình vuông – phần vai và chiều dài áo có độ dài như nhau. Những chiếc áo này sẽ làm bạn kém tự tin hơn vì không tôn được đường nét cơ thể của người mặc, trông như bạn đang mặc một chiếc áo không vừa vặn, tạo cảm giác áo luôn ngắn hơn so với lưng bạn. Các bạn nam có dáng cao dài lại càng không nên chọn loại áo này.

    Vì vậy một cái áo dài vừa đủ, nghĩa là không quá ngắn hoặc quá dài, thường nên có chiều dài xa hơn vòng eo từ 2.5cm, bạn cũng có thể chọn chiều dài từ 4-6 cm qua rốn.

    5. Màu sắc và họa tiết

    Dĩ nhiên, màu sắc và họa tiết là những điều qua trọng để bạn quyết định việc bạn có mua được một chiếc áo thun nam body đẹp hay không. Nhưng bạn nên nhớ, áo thun nam body tay ngắn hay tay dài thường tối giản các họa tiết để tôn lên những đường nét cuốn hút trên cơ thể người mặc.

    Thế nên, đừng quá mê say những chiếc áo nhiều màu sắc hay họa tiết quá nổi trội. Với kiểu áo body này, các màu trắng, đen, xám, những gam màu trung tính hay màu trầm luôn luôn là chọn lựa an toàn.

    Nhưng còn tùy theo sở thích và cá tính của mình mà bạn có thể chọn lựa cho mình những gam màu tươi sáng. Bên cạnh đó, để tạo hiệu quả tốt nhất, hãy tiết chế họa tiết và phụ kiện nếu chọn áo thun body sáng màu nhé…

    6. Chất liệu áo thun

    Về chất liệu, bạn nên chọn các dạng thun co giãn tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi và có chất vải mềm mịn, mát tay. Bạn nên hạn chế chọn vải quá thô, sờn hoặc bị bạc màu, màu sắc nhợt nhạt.

    Khi chọn màu sắc thích hợp, bạn chỉ cần chọn theo sở thích hoặc bạn cũng có thể chọn kết hợp các màu khác nhau. Nếu bạn mập, có thể chọn các màu tối như xanh thẫm, màu đen, màu đỏ huyết, còn nếu bạn ốm thì các màu pastel, màu nhạt, màu trắng, sẽ thích hợp hơn.

    Ngoài ra, với các dạng áo họa tiết thì bạn có thể chọn họa tiết to để che khuyết điểm quá ốm của mình.

    7. Phối đồ

    Tiêu chí cuối cùng là chiếc áo thun nam body là phải phù hợp với hoàn cảnh mà bạn mặc chúng. Ngoài ra nó phải phù hợp với tủ đồ của bạn hoặc phải trông tương đối phù hợp với những thứ bạn muốn phối cùng. Với một chiếc áo thun nam body bạn có thể phối kiểu layer thì nên chọn những chiếc áo thun có kiểu dáng và màu sắc đơn giản.

    Và đừng quên Share bài viết để nhận ngày 10% giảm giá trên đơn hàng cũng như chọn mua ngay mẫu áo thun Vbody thích hợp cho bộ sưu tập áo thun trơn cực Chất của mình tại đây nhé.

    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)