Báo giá Hút hầm cầu tại Huyện Thạnh Phú, Bến Tre

Thảo luận trong 'Môi trường - Đô thị' bắt đầu bởi gsshop, 13/4/21.

  1. gsshop
    Offline

    gsshop Expired VIP

    Hút hầm cầu bị tắc nghẹn là nguyên nhân chính dẫn đến xuất hiện mùi khó chịu. Điều này làm cuộc sống gia đình bạn bị ảnh hưởng rất nhiều nhất là sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày. Vậy, bạn nên tiến hành công việc hút hầm cầu khi nào? Hút hầm cầu tại Huyện Thạnh Phú, Bến Tre giúp bạn giải quyết các dấu hiệu xảy ra và đêm đến sự sạch sẽ cho hầm cầu nhà bạn. Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

    Dấu hiệu nhân thấy bạn nên tiến hành hút hầm cầu

    Khi hầm cầu nhà bạn xuất hiện những dấu hiệu này bạn nên tiến hàng gọi cho dịch vụ Hút hầm cầu tại Huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre của Công ty TNHH Vận Tải & Môi Trường Lê Linh để giải quyết

    Bồn cầu xả nước nhưng xuống chậm

    Khi hầm cầu của bạn xả nước nhưng xuống rất chậm, tốc độ chảy từ từ. Bạn đã thử rất nhiều biện pháp thông tắc bồn cầu nhưng vẫn không thể cải thiện được. Khi vấn đề này xảy ra thì hầm cầu của gia đình bạn đang gặp một số vấn đề về tắc nghẽn.

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là lớp đất, chất thải hữu cơ dưới hầm cầu sau thời gian sử dụng đã đạt đến ngưỡng đỉnh điểm. Thời gian sử dụng lâu thì chất thải sẽ bám vào thành của hầm cầu, ngăn lắng, ngăn lọc và hệ thống ống dẫn làm tốc độ nước xuống bị ngăn cản.

    Xuất hiện bọt khí gây mùi khó chịu trong nhà vệ sinh

    Đây chính là một trong các dấu hiệu cho thấy hầm cầu bạn bị tắc. Bỗng dưng một ngày nào đó nhà vệ sinh có mùi hôi khó chịu, bạn vệ sinh sạch sẽ những vẫn không cải thiện. Hầm cầu nhà bạn đang bị tắc nghẹn chính là nguyên nhân gây ra mùi trong trường hợp này. Do bể phốt quá đầy hiệu quả xử lý kém cộng với rác thải tập trung không phân hủy được. Hiện tượng này lâu ngày xảy ra sẽ khiến học vi khuẩn gây thối rữa phát triển mạnh gây ra mùi hôi nồng nặc.

    Thông qua que đo độ cao ống chất thải hữu cơ tại bể chứa chất thải bên trong hầm cầu

    Một số hầm cầu hiện đại hiện nay được thiết kế có que đo độ cao thoát khí, hoặc ống giúp đo lượng chất thải đáy bùn hoặc chất hữu cơ nổi đạt bao nhiêu. Theo kinh nghiệm thì sau 3 - 5 năm sử dụng hoặc hút bể phốt cuối cùng bạn nên tiến hành kiểm tra chiều cao này. Khi kiểm tra bạn thấy chiều cao của chất thải đạt tới ⅔ chiều cao bể thì công việc hút hầm cầu cần phải tiến hành.

    Có dấu hiệu nước thải bể phốt tràn quanh khu vực hệ thống tự hoại

    Khi quanh khu vực bể tự hoại có xuất hiện các vũng nước thải nhỏ. Thì đó là một trong các dấu hiệu bể phốt bạn bị dầy. Công việc hút hầm cầu hoặc nên thông tắc nghẹt phải cần được tiến hành ngay.

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến nước tràn là do hầm cầu nhà bạn quá đầy mà nhà vệ sinh vẫn xả nước thì nó chảy ra bên ngoài. Nếu hiện tượng trên không được xử lý kịp thời thì việc tắc đường ống dẫn nước ra đã qua xử lý.

    Nếu hầm cầu nhà bạn xuất hiện những dấu hiệu trên và đẻ hạn chế việc tắc nghẽn hãy liên hệ sớm đến với Công ty TNHH Vận Tải & Môi Trường Lê Linh để tiến hành xử lý. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp hầm cầu của bạn được xử lý một cách triệt để và trả lại sự trong sạch cho gia đình bạn

    Lựa chọn đơn vị rút hầm cầu nào tốt?

    Lựa chọn đơn vị hút hầm cầu chất lượng là từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm. Dịch vụ hút hầm cầu huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre giúp bạn đưa ra cách chọn lựa đơn vị hút uy tín theo các tiêu chí sau đây:

    [​IMG]

    • Giá cả: Hầu như các khách hàng khi lựa chọn đơn vị dịch vụ vệ sinh môi trường thì họ sẽ chọn theo giá. Giá càng rẻ thì sẽ được nhiều người chọn lựa
    • Chất lượng: Đây được xem là yếu tố cốt lõi quyết định đến việc khách hàng có tìm đến cơ sở hút hầm hay không. Nếu bạn chỉ cung cấp giá rẻ những dịch vụ không hiệu quả khắc phục chưa triệt để, thì việc khách hàng tìm đến bạn không nhiều.
    • Sự phục vụ: Thái độ phục vụ chính là điểm cộng cho các nhà cung cấp dịch vụ.
    Hút hầm cầu tại Bến Tre giúp bạn tìm ra những giải pháp hữu hiệu nhất cho các dấu hiệu tắc nghẽn. Hy vọng, với các thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn giữ môi trường sống cho gia đình mình tốt hơn. Hãy liên hệ đến Công ty TNHH Vận Tải & Môi Trường Lê Linh nếu bạn cần được hỗ trợ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Hotline: 0946.31.31.81

    • Địa chỉ: Ấp Thạnh Lợi, Xã Bình Thạnh, Huyện Thạnh Phú, Bến Tre.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)