Có nên mua căn hộ dự án lavita thuận an

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 18/4/22.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Dự án căn hộ Lavita Bình Dương được phát triển bởi Tập đoàn HƯNG THỊNH. Dự án Lavita hứa hẹn sẽ là sản phẩm tốt nhất tại khu vực Bình Dương với vô vàn các tiện ích tiêu chuẩn hạng A bên cạnh tiêu chí “công viên trong căn hộ”. Đặc biệt trong thời điểm thị trường căn hộ Thuận An bắt đầu nở rộ và trở thành xu hướng cho các nhà đầu tư bất động sản, Lavita Thuận An vụt sáng như một biểu tượng cho một cuộc sống đẳng cấp, thời thượng hiếm có. Tâm điểm phát triển thành phố Thuận An tiến tới Đô Thị thông minh.
    Thông tin liên hệ dự án :
    http://playground.xwiki.org/xwiki/bin/view/XWiki/hungthinhland
    https://www.longisland.com/profile/hungthinhland
    https://triberr.com/hungthinhland
    Tại khu căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương, cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm Thuận An – thành phố phát triển vượt bậc tại Bình Dương, khu căn hộ cao cấp Lavita Bình Dương đón chào bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho cả gia đình bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn.
    Dự án căn hộ cao cấp Lavita với quy mô trên 2,3ha, gồm 4 tòa tháp cao tầng, dự kiến cung ứng cho thị trường hơn 1900 sản phẩm với đa dạng các loại hình, đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho dù là với bất cứ nhu cầu nào. Dự án hứa hẹn là một sự lựa chọn tuyệt mỹ khi quý khách hàng đang có ý định sở hữu hay đầu tư một căn hộ Bình Dương vào thời điểm này.
    VỊ TRÍ
    Địa chỉ vị trí chính xác dự án căn hộ Lavita Bình Dương
    Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Lavita nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 13, phường Thuận Giao, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Sở hữu vị trí đắc địa, là điểm giao thoa kinh tế của các khu vực phát triển nhất Bình Dương kết nối trực tiếp với TP Hồ Chí Minh qua quốc lộ 13. Hòa mình trên tuyến đường quốc lộ là nơi giao thoa nhiều đầu mối giao thông giúp cho cư dân Lavita Bình Dương tận hưởng đủ đầy sự đồng bộ của tiện ích và lợi thế ngoại khu kề cận. Chỉ vài phút di chuyển đến các tụ điểm lớn khác của Bình Dương như Aeon Mall, MM Mega Market, BV Quốc tế Becamex, TTHC Thuận An, BV Nhi Bình Dương,… khu công nghiệp VSIP, Sân Golf Sông Bé.
    Mặt khác, trên địa bàn TP Thuận An có 3 khu công nghiệp quy mô lớn gồm: VSIP, Việt Hương và Đồng An và 2 cụm công nghiệp là An Phú, An Thạnh cùng với đó là 30.000 hộ hoạt động kinh doanh thương mại – dịch vụ, 7 trung tâm thương mại, 5 siêu thị và 24 chợ được quy hoạch hoạt động ổn định. Đặc biệt, Thuận An chính thức trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương từ ngày 1/2/2020, theo quyết định của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội. Đây là một trong những bước tiến lớn, mang tính đột phá cho kinh tế – xã hội TP Thuận An nói chung cững như thị trường bất động sản khu vực tăng tốc.
    Các chuyên gia cho rằng, việc từ thị xã lên thành phố sẽ kéo theo nhu cầu nhà ở lớn hơn, quá trình đô thị hóa sẽ diễn ra nhanh chóng, bất động sản phát triển ăn theo là điều hoàn toàn dễ hiểu. Do đó, với việc ra đời của căn hộ chung cư Lavita Bình Dương được ví như cơn mưa giải nhiệt nguồn cung đang khan hiếm, trong khu nhu cầu sở hữu nơi ở hiện đại, không gian sống tiện nghi ngày càng cao.
    TIỆN ÍCH
    Tiện ích căn hộ Lavita Bình Dương có gì đặc biệt
    Tiện ích căn hộ Lavita được đầu tư bài bản với tiêu chí “All in one” sẽ nâng niu và chăm sóc trọn vẹn cuộc sống của bạn và gia đình. Dự án sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ về phong cách sống mới, nhằm bắt kịp xu thế phát triển của thế giới.
    Lavita được ví như khu phức hợp “all in one” (tất cả trong một) với hệ sinh thái đa dạng theo phong cách nghỉ dưỡng ngay nội khu. Chủ nhân chung cư Lavita tận hưởng tiện ích từ khu thương mại dịch vụ hiện đại, hồ bơi resort, hồ bơi trẻ em, gym – spa, khu BBQ, thư viện, khu thể thao trong nhà, khu vườn treo thư giãn trên không, rạp chiếu phim nghệ thuật ngoài trời, vườn chân mây, Công viên nội khu 2.300m2, Hồ cảnh quan, lối xanh dạo bộ, Sân khấu ngoài trời, Sân cầu lông, Sân bóng rổ, Khu tắm nắng, Thác nước Resort, Khu vui chơi trẻ em, Dãy shop house Thương mại…
    Cùng điểm qua một chút về những nét nổi bật trong hệ thống tiện ích nội khu nơi đây: Với đường chạy bộ dài phủ đầy cây xanh bao quanh dự án cùng đó là công viên trung tâm với quảng trường sinh hoạt rộng mang đến không sống gian trong lành cũng như vẻ mỹ quan cho Lavita Bình Dương. Song song với đó là hồ bơi tràn viền ngay trung tâm chính giữa 4 Block với đầy đủ trang thiết bị nghỉ dưỡng sang trọng.
    Khu vực sinh hoạt cộng đồng Clubhouse rộng gần hơn 2700m2 bao gồm đầy đủ quần thể phức hợp bể bơi, sân tennis, sân cầu lông, phòng tập gym, yoga hay khu tổ chức tiệc ngoài trời, saunna, nhà hàng… Nhưng đẳng cấp nhất và tạo ra điểm nhấn của chung cư Lavita đó chính ra khuôn viên tầng thượng với sky bar sang trọng sỡ hữu tầm nhìn panorama toàn khu vực.
    MẶT BẰNG
    Mặt bằng chi tiết căn hộ Lavita Bình Dương
    Mặt bằng chi tiết căn hộ Lavita Bình Dương nằm trên tổng diện tích 23,508m2, mật độ xây dựng chỉ 28.76% cả phân khu gồm 4 Block cao 137m tạo nên sự vững chắc, sừng sững giữa bầu trời Bình Dương. Mặt bằng tổng thể dự án được phân chia thành nhiều khu chức năng lồng ghép cùng những tính năng độc đáo với mong muốn đáp ứng đủ đầy nhu cầu của khách hàng.
    Hai tầng hầm với diện tích 15.882 m2 phân bố đồng đều ở các tòa tháp đảm bảo mật độ lưu thông của giao thông trong khu dân cư được thuận tiện và đảm bảo tính an ninh cao. Diện tích sân vườn chiếm 500m2 diện tích tổng thể cho thấy sự chú trọng của chủ đầu tư trong việc kiến tạo không gian xanh tổng thể, là tiền đề tạo nên nguồn sinh khí cho cả căn hộ.
    Tổng thể mặt bằng 100% hướng nắng hướng gió với tầm nhìn rộng mở; hướng ra thành phố sầm uất, năng động, trẻ trung. Chủ đầu tư cung ứng ra thị trường với nhiều loại hình đa dạng với 53 căn shophouse, 448 căn officetel ở hai tòa tháp C và D cùng 1908 căn hộ nhà ở đắm mình trong không gian rộng mở của Lavita Hưng Thịnh.
    THIẾT KẾ
    Thiết kế chi tiết tất cả các căn hộ Lavita Bình Dương
    Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Lavita uyển chuyển trong lối thiết kế độc đáo; theo phong cách căn hộ tiêu chuẩn hạng A của TP.HCM. Dự án căn hộ Lavita được chủ đầu tư ;Công ty cổ phần bất động sản Thuận An chú trọng; và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, thêm vào đó là sự thông minh; khi tận dụng được tối đa không gian căn hộ, khả năng đón ánh sáng và gió lên tới 70%; bên cạnh trang thiết bị sang trọng xuất xứ từ Châu âu như : Kohler (mỹ), Malloca(Tây ban nha), hafele (Đức)… hiện đại được cung cấp bởi các thương hiệu có tiếng trên thế giới.
    Nhưng điểm làm vượt trội lên hết của Lavita Thuận An so với các căn hộ; cùng phân khúc đó chính là trang thiết bị kỹ thuật tự động gồm; Hệ thống phòng cháy, chữa cháy tự động, hệ thống camera kiểm soát 24/7; hệ thống thang máy, đèn chiếu sáng công cộng, điều hòa, cấp gas, cấp nước; và đặc biệt phòng Lánh nạn tại tầng 20 mang đến sự an toàn và tiện nghi tuyệt đối; cho cư dân mà không phải dự án nào cũng có thể đáp ứng được. Các thông số về diện tích, loại căn hộ của dự án vô cùng đa dạng và hợp lý; nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của từng khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)