Có Ngay Bộ Nail Đẹp Với 5 Bước Sơn Móng Tại Nhà Nàng Nào Cũng Cần Biết!

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 30/8/19.

  1. raovatuytintphcm
    Offline

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Có Ngay Bộ Nail Đẹp Với 5 Bước Sơn Móng Tại Nhà Nàng Nào Cũng Cần Biết!

    Một bàn tay xinh với kiểu nail ấn tượng cũng có thể giúp bạn thêm phần tự tin. Vậy làm thế nào để có một bộ nail ưng ý ngay tại nhà?

    [​IMG]

    Cùng kềm cắt móng duy xem qua cách sơn móng tay đẹp qua 5 bước sơn móng tay cơ bản mà bất kỳ thành-viên-hội-yêu-nail nào cũng cần phải biết nhé!

    Cách sơn móng tay đẹp với 5 bước cực đơn giản

    #1 Chuẩn bị “kĩ càng” chính là cách sơn móng tay đẹp

    Song song với việc lên ý tưởng mẫu nail đẹp đơn giản dễ vẽ tại nhà, để quá trình thực hiện việc sơn móng tay được diễn ra suôn sẻ, bạn cần chuẩn bị một bộ dụng cụ đầy đủ bao gồm: dụng cụ cắt vẽ móng, họa tiết trang trí, kem dưỡng, các loại sơn móng cần thiết...

    Cách sơn móng tay đẹp bước 2: Dưỡng móng trước khi cắt tỉa

    Ngâm móng với nước ấm khoảng 10-15 phút để phần da quanh móng mềm và dễ tỉa.

    Dùng chanh chà nhẹ móng để làm sạch mảng bám trên tay rồi nhúng vào nước sạnh để rửa.

    Lau khô móng bằng khăn mềm và thoa lớp kem dưỡng ẩm vaseline xung quanh tay, vừa giúp da mềm mịn mà còn ngăn chặn vùng móng xung quanh bị lem sơn.

    Chờ lớp vaseline khô thì thoa lớp keo xung quanh móng để dễ lột lớp sơn bị lem.

    Cách sơn móng tay đẹp bước 3: Tạo hình cho móng

    Cắt tỉa gọn gàng hoặc tạo hình kiểu móng tay đẹp ưa thích như móng tay hình vuông, móng tay tròn, móng có đầu hơi nhọn….

    Cách sơn móng tay đẹp bước 4: Tiến hành sơn móng tay

    Hãy sơn một lớp lót nền bảo vệ móng để màu sơn được lên chuẩn hơn, đây cũng là cách giúp lớp sơn chính không bị vỡ hay dính lại vào tay để có thể tạo vết bóng cho móng tay một cách hoàn hảo.

    Sau đó, chọn màu móng tay đẹp tôn da như ý thích, bạn có thể tham khảo một số màu móng tay cực HOT gần đây như: màu đỏ bầm, xanh lá, màu nhũ, màu bạc, màu neon... Dùng cọ chuyên dụng và miếng dán để thực hiện những kiểu nail định làm. xem thêm: kềm nail

    Cách sơn móng tay đẹp bước 5: “Dọn dẹp” lại móng

    Trong lúc sơn móng sẽ không tránh khỏi việc móng bị lem. Để bộ nail trông sạch sẽ và gọn gàng hơn hãy "tút tát" lại bằng cách tháo lớp băng dính đã dán lúc ban đầu, dùng bông thấm dung dịch tẩy đi những vết lem và cuối cùng là thoa lớp sơn bóng bảo vệ màu móng đẹp bền màu.

    Lưu ý trong cách sơn móng tay đẹp tại nhà

    Khi lau sơn lem, bạn nên dùng ngón tay cái để miết ở các kẽ tay.

    Nếu đã sơn màu đậm trước đó, hãy cẩn thận tẩy đi lớp sơn cũ thật sạch.

    Hãy phết một lớp sơn trắng đục lên móng trước khi tô những màu sắc sặc sỡ khác để sơn được lên đúng màu và đồng thời cũng làm móng dày hơn.

    Sản xuất kềm cắt da duy hy vọng Trên đây là 5 cách sơn móng tay đẹp tại nhà vừa ít tốn kém và không mất cúa nhiều thời gian mà bất cứ nàng nào cũng thực hiện được. Theo dõi kemnail.com mỗi ngày để cập nhật những xu hướng cũng như màu móng tay đẹp đang là trào lưu bạn nhé!

    Theo nguồn tin: kemnail.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)