Đại lý xe VinFast Smart City

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi willson105, 30/7/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    [​IMG]

    Về đại lý xe VinFast Smart City
    Bạn đang sinh sống; học tập; làm việc tại khu vực phía Tây TP. Hà Nội và sở hữu nhu cầu tậu xe VinFast chính hãng? Vậy thì chào mừng bạn tới mang showroom xe VinFast Smart City tại Khu thành phố Vinhomes Smart City, Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam trong khoảng Liêm, Tp. Hà Nội.

    Đại lý xe VinFast của Chúng tôi tự hào cung cấp không chỉ các loại xe đẳng cấp, nổi bật; mà còn là trải nghiệm nhà cung cấp hạng nhất.

    Trải nghiệm dịch vụ hạng nhất
    Cho dù bạn đang cần một dòng xe thành phố, thú vị cho việc lái xe hàng ngày; hay một loại sedan đúng chuẩn cho những thương buôn thành đạt; hoặc một loại SUV cỡ lớn, tinh tế thì Chúng tôi đều cam kết bạn sẽ sắm thấy 1 sự tuyển lựa hoàn hảo tại showroom của Chúng tôi.

    [​IMG]

    Nếu bạn không chắc chắn chuẩn xác các gì bạn cần, nhóm chuyên gia của Chúng tôi có thể tham khảo quan điểm của bạn để xác định cái xe VinFast nào sẽ phù hợp nhất mang công tác, lối sống và bắt mắt của bạn.

    Ví như bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp trước khi đi đến quyết định rút cuộc, dù là trực tiếp hay trực tuyến, đại lý xe VinFast Smart City luôn ở đây để sẵn sàng san sớt với bạn.

    [​IMG]

    Không chỉ cung ứng các cái xe: VinFast Fadil; VinFast Lux A2.0; VinFast Lux SA2.0 xịn, Chúng tôi còn sản xuất phụ tùng, linh kiện thay thế và cả dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng… Cho dù bạn cần thay dầu; thay thế linh kiện; tôn tạo hay bảo dưỡng định kỳ… trung tâm VinFast Service cộng đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn cao của đại lý xe VinFast Smart City luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

    Sở hữu xe VinFast chưa bao giờ thuần tuý tới thế
    Khi bạn đã thu hẹp chọn lựa của mình, đã đến lúc đảm bảo một kế hoạch thanh toán phù hợp có tình hình tài chính của bạn. Có tức là, bạn có thể trả hết 1 lần hoặc lựa chọn trả góp. May mắn thay, Chúng tôi với đội ngũ chuyên gia nguồn vốn sở hữu thể giúp bạn vun đắp kế hoạch; song song khiến cho việc sở hữu các bên cho vay để tậu ra cho bạn mức lãi suất thấp nhất.

    Hãy an tâm, đại lý xe VinFast Smart City sẽ tương trợ bạn trong từng bước của trật tự vay. Thành ra, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy quá chuyên chở và bạn sẽ biết chính xác: giấy tờ vay; hồ sơ vay bao gồm các gì; số tiền gốc và lãi phải trả hàng tháng…

    Nếu bạn đang muốn thay thế dòng xe cũ của bạn bằng 1 cái xe VinFast mới, Chúng tôi thậm chí còn phân phối nhà cung cấp “Thu cũ – Đổi mới”. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí; đồng thời giảm thiểu phải các rắc rối lúc phải liên hệ bán xe.

    >>>>>>>> Xem thêm tại : Đại lý xe Vinfast Smart city chính hãng khuyến mãi
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)