Điều trị đi cầu ra máu bằng phương pháp nào?

Thảo luận trong 'Sản phẩm cho sức khỏe' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 21/12/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Chữa trị đi nặng ra máu bằng phương pháp nào an toàn hiệu quả luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi đây là một bệnh lý ở đường hậu môn trực tràng rất phổ biến, nếu không được chữa trị sớm, nó có thể phát triển thành rất nhiều bệnh nguy hiểm. Do đó mọi người nên đi trị bệnh bệnh ở đường hậu môn trực tràng này nhanh chóng.

    [​IMG]


    Đi cầu ra máu là như thế nào?


      Các bác sĩ cơ sở y tế đa khoa thế giới cho biết, đi cầu ra máu là hiện tượng chảy máu ở hậu môn trong quá trình đi đại tiện. Máu có thể chảy ra trước, sau hoặc lẫn cùng phân và thường có màu đỏ tươi hoặc màu thâm đen. Số lượng máu ra nhiều hay ít còn tùy thuộc và tình trạng bệnh của bạn.
       Tác hại của đi cầu ra máu
      Đi cầu ra máu tưởng chừng như không mấy nguy hiểm, nhưng thật ra nó đã âm thầm tạo nên nhiều tác hại đến cho người bệnh như:
       Có thể mắc ung thư trực tràng, một căn bệnh có tử lệ tử vong rất cao.
       Hay mắc các bệnh về hậu môn - trực tràng như: Trĩ, táo bón, nứt kẽ hậu môn, viêm loét đại trực tràng… Những bệnh này, nếu không được trị bệnh kịp thời, chúng có thể gây ra nhiều hậu quả rất nguy hiểm sau: Ung thư trực tràng, nhiễm trùng máu.
    tình trạng đi cầu ra máu lâu, cục thịt thừa ở hậu môn sẽ dẫn đến mất nhiều máu kiếm người bệnh cảm thấy đau đầu, hoa mắt chóng mặt, tụt huyết áp, giảm trí nhớ… thậm chí là choáng ngất.
       Quá trình đi cầu ra máu thường kèm theo cảm giác ngứa ngáy, đau rát, khó chịu, làm người bệnh không thoải mái, mất tự tin và gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
       Ngứa ngáy, đau rát, khó chịu khu vực hậu môn cũng cản trở quá trình giao hợp, khiến người bệnh giảm ham muốn tình dục.


    Phương pháp chữa bệnh đi cầu ra máu ra sao hiệu quả?
      Đối với nếu đi đại tiện ra máu thì ngày nay đã có phần lớn phương pháp trị bệnh hiện đại, nhưng một trong những phương pháp được rất nhiều người lựa chọn và tin cậy để chữa dứt điểm bệnh lý của mình đó là phương pháp HCPT và PPH.
      kỹ thuật PPH cũng như HCPT là phương pháp xâm lấn tối thiểu có tác dụng trong việc phẫu thuật những chứng bệnh về đường hậu môn trực tràng. hiện tại phương pháp này đang được khá nhiều người biết tới bởi các ưu điểm vượt trội của nó, người bị bệnh được chữa bệnh các chứng bệnh cũng như đảm bảo sức khỏe lâu dài.
      1. phương pháp PPH và HCPT có thể chữa được một số nhóm bệnh nào?
      Theo các b.sĩ bệnh viện đa khoa thế giới thì phương pháp PPH và HCPT là sự lựa chọn thích hợp cho các người mắc những bệnh về hậu môn cũng như đường ruột. kỹ thuật này giúp bệnh nhân được chữa trị tốt, ít gây một số tác hại cho thân thể.
      Đây là phương pháp giúp người bị bệnh chữa trị các loại bệnh trĩ như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.
      Hai phương pháp phẫu thuật này đặc biệt thích hợp cho người bị bệnh trĩ hỗn hợp mà chủ yếu là người bị bệnh mắc trĩ nội hay trĩ vòng giai đoạn III cũng như IV.
      Bên cạnh đó phương pháp PPH và HCPT còn được áp dụng cho việc điều trị những nhóm bệnh về đường hậu môn như: nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn,…
    2. Một số ưu điểm của kỹ thuật PPH và HCPT
      Phương pháp PPH và HCPT với các ưu điểm như thời kì tiểu phẫu ngắn, gây tê cục bộ, an toàn*, ít chảy máu, không đau, ít hậu quả, thời gian chữa bệnh nhanh…
      kỹ thuật PPH và HCPT vượt qua một số cách truyền thống (cách truyền thống thường gây đau đớn, thời kì thủ thuật kéo dài, gây chảy máu nhiều …) với một số ưu điểm như :
       Việc tiến hành thủ thuật đơn giản, thời gian chỉ thực hiện ngắn chỉ khoảng từ 15- 20 phút, ít chảy máu.
       Thủ thuật ít gây đau đớn, hồi phục nhanh, người bị bệnh không phải nằm viện, sau điều có thể tiếp tục công việc, học tập hàng ngày.
      cơ sở y tế đa khoa thế giới cũng là một trong những Phòng khám danh tiếng ở thành phố HCM chuyên trị bệnh các bệnh hậu môn – trực tràng (bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn...) bằng các kỹ thuật và công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các cường quốc có nền y học tiên tiến như Mỹ, Anh, Đức, Hàn Quốc...
      Cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thâm niên, trình độ tay nghề cao giúp khám và xác định vì sao gây đại tiện ra máu một cách nhanh chóng, chính xác nhất, giúp bệnh nhân phát hiện và có hướng điều trị kịp thời, ngăn chặn các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.


    Bài viết trên đây là sự tổng hợp về những kiến thức liên quan đến vấn đề điều trị đi cầu ra máu. Hy vọng với bài viết này, sẽ đem đến chút thông tin hữu ích cho bạn. Nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng gọi vào sdt 028 39 233 666 hoặc zalo 0128 254 684 để được tư vấn thêm.

    Vấn đề có thể bạn quan tâm: Đau trong hậu môn do nguyên nhân bệnh gì gây nên?
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)