Điều trị sa dạ con sau sinh bằng cách dân gian

Thảo luận trong 'Sản phẩm cho sức khỏe' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 9/3/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Sa dạ con sau sinh hay sa tử cung là một tình trạng bệnh lý không hiếm đối với phụ nữ sau khi sinh. Do phải trải qua quá trình sinh nở nên các cơ phải vận động tích cực, khung xương chậu bị ảnh hưởng dẫn đến sa dạ con sau sinh.
    [​IMG]
    Sau đây, hãy cùng Congtymethi.vn theo dõi bài viết “Tìm hiểu về bệnh sa dạ con sau sinh – Nguyên nhân và cách điều trị”.
    >>> Xem thêm: Bật mí cách chữa sa dạ con theo bí quyết dân gian

    Nguyên nhân gây sa dạ con sau sinh là gì?
    - Bệnh sa dạ con sau sinh là bệnh tử cung bị tụt xuống khung chậu, thậm chí là ra khỏi khung chậu, thường gặp ở những phụ nữ đã sinh nở nhiều lần, đặc biệt là những người không kiêng cữ và phải làm việc nặng ngay sau khi sinh nở.

    - Nguyên nhân gây bệnh sa dạ con sau sinh chủ yếu là do không kiêng cữ và phải làm việc nặng nhọc sớm sau khi sinh; khó sinh, thời gian rặn sinh kéo dài, hoặc thai nhi quá lớn; sinh non, xảy thai nhiều lần hoặc ít vận động trước và sau khi sinh; sản phụ sinh nở nhiều lần, bị táo bón kinh niên hoặc thiếu dinh dưỡng.

    - Ngoài ra, nguyên nhân gây bệnh sa dạ con sau sinh còn có thể là do: ho nhiều, nhịn tiểu, buồng trứng mất chức năng nội tiết, ngồi xổm nhiều, béo phì, tổ chức khung chậu và dây chằng tử cung lỏng lẻo, tật bẩm sinh ở tử cung…..

    Sau sinh có các dấu hiệu mệt mỏi có thể là mắc bệnh sa tử cung

    Cách điều trị sa dạ con sau sinh hiệu quả
    - Có nhiều mức độ sa tử cung, nếu nhẹ thì chỉ cảm thấy khó chịu, nặng nề và căng tức ở âm hộ, còn nếu nặng thì tử cung có thể bị lòi ra ngoài âm đạo, đi tiểu rắt, đi ngoài khó khăn gây nhiều bức bối và phiền phức.

    - Nhiều người chủ quan, mà không đi khám, để bệnh thời gian lâu sẽ gây nhiễm trùng, đi lại khó khăn và có thể bị bệnh ảnh hưởng xấu đến cơ quan sinh dục và sinh hoạt thường ngày.

    Cách chữa sa dạ con sau sinh theo đông y
    [​IMG]
    Xơ mướp chữa trị điều trị bệnh sa tử cung sa dạ con

    Cách làm: Dùng xơ mướp đốt thành than, nghiền nhỏ, chia thành phần nhỏ uống với ít rượu trắng hằng ngày trước bữa cơm.

    Cách dùng: Uống liên tục trong một tuần, cách một tuần lại uống tiếp lần hai.

    Kết hợp thuốc dùng bên ngoài để vệ sinh vùng kín tránh nhiễm trùng như sau:

    Cách 1: Dùng lá cây hoa thiên lý nấu nước rửa vùng kín sạch sẽ hàng ngày

    Cách 2: Dùng hoàng bá và hoàng cầm nấu nước vệ sinh sạch sẽ phần âm hộ và dạ con bị sa ra ngoài.

    Cách 3: Xông rửa vùng kín bằng lá tía tô.

    Tìm hiểu về bệnh sa dạ con sau sinh – Nguyên nhân và cách điều trị Ngoài phương pháp Đông Y, bạn còn có thể sử dụng Sa Tử Cung Hoa Đà được bào chế từ 100% thảo dược Đông y tự nhiên, dựa trên công thức nghiên cứu hơn 50 năm của Đông Y Sĩ Cảnh Thiên.

    Tìm hiểu về bệnh sa dạ con sau sinh – Nguyên nhân và cách điều trị Thuốc Sa tử cung – Sa Ruột giúp chữa sa dạ con sau sinh mà KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT, không phải cắt bỏ tử cung và chịu được các ảnh hưởng về sinh lý, đồng thời không gây tác dụng lại còn tốt cho cơ thể phụ nữ nhờ tác động cân bằng nội tiết tố.

    Sa tử cung hay sa dạ con, âm đỉnh, âm thoát, âm trĩ... là tình trạng tử cung bị sa xuống dưới khung chậu nhỏ, thập thò bệnh ngoài hoặc bị lồi hẳn ra ngoài âm đạo. Bệnh sa tử cung gây nhiều bất tiện trong cuộc sống hằng ngày và làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống vợ chồng rất nhiều.

    Nguyên nhân gây sa dạ con thường do sinh đẻ nhiều lần, lao lực quá độ hoặc đại tiện táo bón phải rặn nhiều làm cho hai mạch Xung Nhâm hư tổn bất cố hoặc khí hư hạ hãm không làm chủ được cơ nhục gây ra.

    Đồng thời, khi từ cung bị nhiễm trùng thì có thể kèm thêm thấp nhiệt, các mô cơ phụ trợ trong tử cung mất tính đàn hồi. Theo thống kê, trên thế giới có đến 15% phụ nữ cao tuổi bị mắc bệnh sa tử cung.

    Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết “Bật mí cách chữa sa dạ con theo bí quyết dân gian” để tìm ra giải pháp điều trị sa tử cung bệnh hiệu quả và an toàn nhé!
    >>> Xem thêm : Tìm hiểu về bệnh sa dạ con sau sinh - Nguyên nhân và cách điều trị

    Có bài thuốc nam nào chữa sa dạ con hiệu quả không?

    Khí hư

    Triệu chứng: Sa tử cung, mệt mỏi, hồi hộp, đoản khí, tiểu đi luôn, thường kiêm cả chứng bạch đới trong loãng, lưỡi nhạt, mạch phù hư...

    Pháp trị: Ích khí thăng đề.
    [​IMG]
    Châm cứu: Bách hội, Quan nguyên, Khí hải, Trung cực (vê mạnh hướng về phía âm đạo).

    Thận hư

    Triệu chứng: Sa tử cung, lưng đau mỏi, bụng dưới tức nặng, hai vế nhức mỏi, không có bạch đới, âm đạo khô hoặc có hiện tượng dính dẻo, tiểu đi luôn, đau đầu, ù tai, lưỡi đỏ nhạt, mạch trầm nhược.

    Phép trị: Bổ thận ích khí.

    Châm cứu: Bách hội, Quan nguyên, Khí hải, Trung cực (vê mạnh hướng về phía âm đạo).

    Dùng kèm bên ngoài

    Bài thuốc 1: Chỉ sác 200g. Cho 3 bát nước, đun lấy nước xông rửa.

    Bài thuốc 2: Dùng cho trường hợp bị viêm loét (có thấp nhiệt).
    [​IMG]
    Cách làm: Lấy Khổ sâm, Sà sàng, Hoàng bá, Khô phàn, Hoàng liên, Bạch chỉ. Lượng bằng nhau đun sôi xông rửa.

    Ngoài ra, người bệnh sa tử cung nên kết hợp sử dụng Thuốc Sa tử cung – Sa Ruột chuyên điều trị sa tử cung ở giai đoạn I và II rất hiệu quả, không tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài và ngay cả khi đang cho con bú.

    Sa Tử Cung – Sa Ruột là thảo dược Đông Y được bào chế trực tiếp bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên – người có hơn 50 năm kinh nghiệm hành nghề Đông Y và cũng là người sáng lập nhà thuốc Hoa Đà ở ban Houston, Mỹ.

    =>Trên đây là cách chữa sa dạ con tốt nhất mà bạn nên áp dụng ngay để có thể giúp bệnh nhanh chóng khỏi. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng để có lời khuyên chính xác nhất từ chính đông Y Sĩ Cảnh Thiên. Hotline: 0914279445

    >>> Xem thêm: https://congtymethi.vn/sa-tu-cung-sa-ruot-tri-sa-tu-cung-sa-ruot.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)