Khách hàng nói gì về căn hộ Legend Complex?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nhutbds, 30/10/20.

  1. nhutbds
    Offline

    nhutbds Expired VIP

    Mặc dù chưa chính thức cho đặt chỗ nhưng chỉ sau 1 tuần công bố ra thị trường đã nhận được hơn 200 đăng ký giao dịch của khách hàng, khu căn hộ phức hợp Legend Complex đang gây bất ngờ khá lớn trên thị trường Bình Dương.
    Khu căn hộ phức hợp Legend Complex tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn với quy mô 4 block xây dựng trên diện tích 3,2ha; trong đó giai đoạn 1 gồm 414 căn hộ chủ yếu là loại 2 phòng ngủ.


    Kiến trúc châu Âu sang trọng của khu căn hộ phức hợp Legend Complex

    Người mua chuộng căn 2 phòng ngủ
    Trong số hơn 200 đăng ký giao dịch dự án Legend Comlex, phần lớn chọn lựa căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích thông thủy từ 64,4-84m2). Đây là những căn hộ có thiết kế vuông vức, bố trí không gian rộng thoáng, ban công lớn và tất cả các phòng ngủ đều có tầm nhìn rất tốt ra bên ngoài, phù hợp với các gia đình trí thức trẻ tại Bình Dương. Ngay cả không gian bếp cũng được tính toán khéo léo kết nối với phòng ăn và phòng khách, ban công trở thành không gian sinh hoạt gia đình lý tưởng.

    Không chỉ đạt chuẩn về thiết kế cao cấp, các căn hộ 2 phòng ngủ của Legend Complex còn phù hợp túi tiền của các trí thức mới ra trường hoặc các gia đình trẻ khi tổng giá trị chỉ từ 1,6 tỉ đồng/căn. Hơn nữa, người mua sẽ được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay ưu đãi nên chỉ cần tích lũy số tiền 250 triệu đồng là có thể an tâm sở hữu căn hộ.
    xem thêm vietuc varea
    Các chủ nhân tương lai còn được sở hữu một không gian sống đáng mơ ước khi Legend Complex là khu căn hộ phức hợp đẳng cấp và quy mô bậc nhất tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Nội khu dự án tích hợp đầy đủ tiện ích như công viên trung tâm Spring Park 2.500 m2 và công viên cho mỗi block, hồ bơi vô cực 500m2 trên tầng 3 block A và hồ bơi Marina Garden độc đáo ở công viên trung tâm, trường mẫu giáo chuẩn quốc tế Lucky Star, trung tâm gym và spa Arena, 2 tầng trung tâm thương mại, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, quán cafe, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, vườn Yoga, 2 tầng hầm để xe và hệ thống PCCC, hệ thống bảo vệ an ninh 3 lớp nghiêm ngặt…


    Cổng vào khu căn hộ phức hợp Legend Complex với chốt bảo vệ và tường rào an ninh bao quanh

    Với hệ thống tiện ích cao cấp vô cùng phong phú này, lần đầu tiên tại Bình Dương, cư dân Legend Complex được trải nghiệm một phong cách sống đỉnh cao, mọi nhu cầu đều được đáp ứng ngay trước ngưỡng cửa nhà mình. Đây cũng là lý do Legend Complex đang thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia, doanh nhân nước ngoài làm việc tại Bình Dương. Tiềm năng khai thác cho thuê cũng nhờ vậy được đánh giá rất cao.
    xem thêm dự án vietuc varea long an
    Chị Tú Trinh, khách hàng vừa đặt chỗ mua căn 2 phòng ngủ, chia sẻ: “Ban đầu vợ chồng tôi dự định mua đất xây nhà nhưng áp lực quá lớn vì phải trả tiền ngay một lần mua đất và xây nhà. Hơn nữa, ở nhà riêng lẻ không có được không gian thoáng đãng, nhiều tiện ích và an ninh so với căn hộ; đứa con đầu lòng của tôi cũng cần một nơi học tập tốt như trường mẫu giáo Lucky Star. Mặt khác, tôi làm việc ở KCN Đại Đăng ngay bên cạnh dự án nên sau này sẽ rất tiện đi làm hàng ngày”.

    “Giá hời” và chính sách ưu đãi hấp dẫn
    Hiện nay, mặt bằng giá căn hộ cao cấp tại Bình Dương nằm trong khoảng 30-37 triệu đồng/m2. Cá biệt, một số dự án cùng đẳng cấp với Legend Complex giá công bố gần đây lên đến 40 triệu đồng/m2. Như vậy, Legend Complex không chỉ có giá cạnh tranh mà những khách hàng mua giai đoạn 1 còn được hưởng lợi lớn. Bởi thông thường, các giai đoạn sau của mỗi dự án mức giá sẽ tăng từ 15-20% và những sản phẩm cuối cùng đưa ra thị trường có thể tăng đến 30%.

    Bên cạnh đó, trong giai đoạn 1, khách hàng mua căn hộ Legend Complex còn được nhiều ưu đãi như tặng ngay 1.000 USD khi giao dịch thành công, chiết khấu thanh toán lên đến 10% và có cơ hội trúng 1 xe Toyota Camry, 3 xe máy cao cấp…


    Phối cảnh hồ bơi vô cực 500m2 trên tầng 3 block A

    Nhận xét về Legend Complex, khách hàng Nguyễn Thanh Vĩnh nhấn mạnh: “Bên cạnh thiết kế châu Âu sang trọng, tôi cũng rất thích cách bố trí không gian và nội thất cao cấp khi bàn giao của Legend Complex. Tôi đã đi xem một số căn hộ 1 phòng ngủ đang bán tại Bình Dương với giá tương đương Legend Complex nhưng không gian rất tù túng, tiện ích cũng không đa dạng như dự án này. Với vị trí trung tâm nhưng giá bán hợp lý chỉ 25 triệu đồng/m2, tôi cho rằng Legend Complex là một dự án rất đáng mua”.

    Trong khi đó, khách hàng Đặng Việt Hưng cho biết: “Tôi rất an tâm khi Legend Complex đã có pháp lý đầy đủ và được Vietcombank bảo lãnh tiến độ bàn giao nhà. Tôi cũng đánh giá không gian sống và hệ hống tiện ích tại đây vượt trội hơn hẳn so với ở nhà riêng lẻ bên ngoài, rất đáng để những người trẻ thành đạt trải nghiệm một phong cách sống mới. Ngoài ra, tôi cho rằng mua đợt đầu sẽ có lợi hơn nhiều vì các chủ đầu tư thường tăng giá sau mỗi giai đoạn bán hàng và theo tiến độ xây dựng”.
    xem thêm khu đô thị vietuc varea
    Được biết, Legend Complex do Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc làm chủ đầu tư; Liên minh sàn giao dịch bất động sản 5F gồm Uniland, Nam Dương, Á Châu, Minh Dương và Nhất Việt phát triển và phân phối. Đây là những đơn vị uy tín, thời gian vừa qua đã gây tiếng vang trên thị trường Bình Dương với loạt dự án đình đám như: Uni Mall Center, Hana Garden Mall, Bình Dương Avenue City, The Eden City, Casa Mall, Phố thương mại Nhật Huy, Phố thương mại Lộc Phát…

    Khang Việt
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)