Khách hàng sẽ chọn Vinfast Fadil 2020 hay Kia Morning 2020

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi willson105, 30/10/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Expired VIP

    [​IMG]

    Tiện nghi - An toàn
    So sánh tiện nghi
    Chẳng thể bỏ qua nhu cầu tiêu khiển của các bạn, VinFast đồ vật cho Fadil 2020 màn hình cảm ứng 7 inch kết nối nhanh chóng điện thoại thông minh và loạt kết nối cơ bản khác như Bluetooth/USB/AM/FM/MP3,.. Cộng đầu ra là dàn âm thanh 6 loa.

    Chiếc xe này còn mang hệ thống điều hoà tự động đồ vật tiêu chuẩn tại đầy đủ các phiên bản, kính lái 1 chạm, đèn è cổ trước/sau, khởi động bằng chìa khóa....

    Về phía Kia Morning cũng không thua kém với màn hình cảm ứng 7 inch kết hợp đầu DVD sở hữu kết nối AUX/USB, Bluetooth cộng dàn âm thanh 4 loa. Tuy nhiên, mẫu xe cỡ nhỏ này còn vật dụng cho mình hệ thống định vị dẫn các con phố, hệ thống điều hòa tự động, khởi động bằng chìa khóa,...

    [​IMG]

    So sánh an toàn
    Ngày nay trên thị trường, VinFast Fadil 2020 được Tìm hiểu là dòng xe mang phổ biến vật dụng an toàn nhất phân khúc hạng A mang những tính năng trên bản full option gồm:

    • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
    • Chức năng sản xuất lực phanh điện tử EBD
    • Hệ thống thăng bằng điện tử ESC
    • Chức năng kiểm soát lực kéo TCS
    • Tương trợ xuất hành ngang dốc HSA
    • Chức năng chống lật ROM
    • Cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe
    • Camera lùi tích hợp cùng màn hình
    • Ngược lại, Kia Morning 2020 lại tương đối nhún nhường hơn về mặt an toàn khi xe chỉ sở hữu các thiết bị căn bản gồm:
    • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
    • Hệ thống sản xuất lực phanh điện tử EBD
    • 2 túi khí
    • Camera lùi
    Có thể thấy, mang giá thành chênh lệch nhau khá lớn khoảng 100 triệu, xuất xứ nằm ở đây sự khác biệt to về mặt an toàn. VinFast Fadil vẫn đang chứng minh, dù bản thân là xe hạng A cỡ nhỏ nhưng việc dành đầu tiên hàng đầu là bảo vệ sự an toàn cho quý khách.

    Động cơ - Vận hành
    So sánh động cơ
    "Trái tim" tạo nên sức mạnh cho VinFast Fadil 2020 là khối động cơ xăng 1.4L, 4 xi-lanh thẳng hàng, tạo ra công suất tối đa 98 mã lực tại tốc độ tua máy 6.200 vòng/phút, momen xoắn tối đa 128 Nm tại tốc độ tua máy 4.400 vòng/phút.

    Các bạn chỉ sẽ với hộp số tự động vô cấp, không có chọn lựa số sàn và hệ dẫn động cầu trước là thiết bị đồng nhất trên các phiên bản.

    Khi mà đó, Kia Morning 2020 vật dụng động cơ xăng Kappa 1.25L, 4 xi lanh, cam kép DOHC, với khả năng tạo công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 120Nm tại 4.000 Nm, kết hợp mang hộp số tự động 4 cấp.

    So sánh vận hành
    Sau thời gian dài trải nghiệm thực tiễn, VinFast Fadil 2020 dù là xe hạng A nhưng có sức mạnh gần đuổi kịp 1 số xe thuộc phân khúc hạng B. Loại xe này đang sở hữu sức mạnh đáng ghi nhận bởi dùng động cơ 1.4L ghép nối với hộp số tự động.

    Khi đi lại trong khu vực nội thành, VinFast Fadil 2020 tỏ ra mình đầy triển vẳng mang thân hình nhỏ gọn có thể luồn lách vào phổ biến ngõ ngóc. Hài hòa có phần vô-lăng nhẹ nhõm, đây xứng đáng là cái xe dành cho thị thành.

    Dù sở trường ở vận hành tốt ở thành thị nhưng khi muốn vận hành thấp ở tốc độ cao, loại xe tới từ nhãn hàng Việt cũng lí giải tại sao mình ở chi phí cao thất thường như vậy. Động cơ có sức mạnh sắp 100 mã lực của Giá VinFast Fadil mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho người mua sở hữu mỗi cú đạp chân ga tăng tốc như ý. Dù sở hữu chậm vài nhịp lúc đạp thốc ga, nhưng xe mang khả năng chuyển đổi trạng thái rất mượt mà không bị hụt hơi.

    Coi xét tới Kia Morning, model này đơn thuần chỉ dành cho thị thành mang sức mạnh tương quan với mặt bằng chung tầng lớp. Quý khách cũng không buộc phải quá cao về khả năng vận hành của xe, mọi khía cạnh chỉ dừng lại ở mức hơi.

    Nhờ vào lợi thế ngoại hình nhỏ gọn, Kia Morning 2020 cũng là 1 "biệt tài tuyến đường phố" đích thực. Phần vô-lăng nhẹ nhõm giúp mọi cảnh huống xoay xoả ở trong phạm vi hẹp không còn là vấn đề, cùng bán kính vòng quay tối thiểu tốt ở mức 4,9m.

    Khi lưu thông ở đường trường, Kia Morning dù không mạnh mẽ như đối thủ nhưng cũng chẳng phải tỏ ra yếu đuối. Không những thế, trường hợp nếu vượt xe phía trước, bạn nên lưu ý về khoảng bí quyết đủ an toàn bởi dù sao loại xe không nhạy bén ngay thức thì.

    Có thể Nhận định rằng, ở phân khúc xe hạng A giá thấp, các bạn chắc chắn chẳng thể đòi hỏi ở xe quá cao những tính năng đặc trưng. Phần đông xe sở hữu giá tiền hơn 400 triệu đồng sẽ đem lại những trải nghiệm khá cho người mua.

    >>>> Tìm kiếm thêm tại: Đánh giá xe VinFast Fadil
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)