Một vài câu hỏi thường gặp khi mua Kem Lộc Nhung Và Mộc Qua chính hãng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi haligroup, 3/11/21.

  1. haligroup
    Offline

    haligroup Expired VIP

    Nếu bạn đang tìm một giải pháp hiệu quả để nuôi dưỡng một làn da đẹp, nếu bạn đang phân vân giữa các sản phẩm hỗ trợ chống nhăn da, khô da, da chảy xệ trên thị trường về giá cả, về hiệu quả mà chúng mang lại, về chất lượng và nguy cơ lựa chọn nhầm sản phẩm nhiều hóa chất lột tẩy khiến da hư tổn. Bạn đừng lo lắng nhé đã có Kem Lộc Nhung Và Mộc Qua đây chính là bí quyết dưỡng da hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua! Hẳn bạn đang nghĩ sản phẩm thần thánh này có gì mà được đồn thổi như thế? Tham khảo ngay bài viết những câu hỏi thường gặp về Kem Dưỡng Pure để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!
    [​IMG]
    Kem Lộc Nhung Và Mộc Qua Có Gì Đặc Biệt??

    “Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm Được xem là liệu trình dưỡng da tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia làm đẹp tại Hàn Quốc đánh giá cao và khuyên dùng …”

    Kem Dưỡng Pure chính là bí quyết giúp phụ nữ Hàn Quốc giữ gìn làn da luôn trẻ đẹp và khỏe mạnh. Bộ Dưỡng Da Chống Lão Hóa Da Cao Cấp Pure Hàn Quốc được chiết xuất hoàn toàn từ Thảo Mộc Đông Y Hoàng Cung có khả năng dưỡng trắng da, loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn, sạm nám, vết chân chim và các dấu hiệu lão hóa khác chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó còn giúp tái tạo da, phục hồi làn da bị tổn thương, bảo vệ da bạn suốt 24h.

    » Bởi vì được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không hoá chất độc hại Bộ Kem Mộc Qua Đêm Và Kem Lộc Nhung Ngày đặc biệt an toàn lành tính & dùng được cho cả mẹ bầu.

    » Chất kem bên trong đó được điều chế dưới dạng Gel thấm nhanh và sâu bên trong các lỗ chân lông hơn. Việc này cũng giúp cho khả năng dưỡng da được tốt hơn so với một số loại kem dưỡng thông thường khác.

    » Phần kem cũng mang một số hoạt chất dạng phân tử để tán đều & thấm nhanh vào làn da. Không gây ra bất cứ hiện tượng khô da hay cảm giác nặng cho làn da.

    » Đặt biệt, với công nghệ nano water – siêu phân tử nước tan trên da, Kem Dưỡng Da Pure sẽ giúp cấp nước & giữ nước cho da suốt 16 tiếng. Tránh mất nước cho da dưới tác động của ánh nắng mặt trời & môi trường.
    Kem Dưỡng Pure có tác hại gì khi dùng không?

    Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm là bộ sản phẩm gồm 2 sản phẩm chính là Kem Lộc Nhung Pure & Kem Mộc Qua Pure đều được chiết xuất từ các thành phần thuần tự nhiên 100% lành tính an toàn, không gây tác dụng phụ cho cơ thể khi sử dụng lâu dài. Vì thế chị em mình có thể hoàn toàn an tâm về bộ sản phẩm này. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận thực tế nhé. Sẽ không làm mọi người phải thất vọng đâu.

    » Cả 2 sản phẩm của Bộ Kem Mộc Qua Đêm Và Kem Lộc Nhung Ngày đều không chứa chất bảo quản, chất hóa học

    » Bộ Kem Mộc Qua Đêm Và Kem Lộc Nhung Ngày được kiểm nghiệm lâm sàng, và được thử nghiệm một thời gian và có hiệu quả mới được tung ra thị trường. Ngoài ra Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm Đảm bảo kiểm định nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn bộ an toàn. Lại còn cam kết cũng như được bộ Y tế cấp phép nên đảm bảo chất lượng.

    Sử dụng Bộ Kem Mộc Qua Đêm Và Kem Lộc Nhung Ngày như thế nào?

    Sử dụng Bộ Kem Mộc Qua Đêm Và Kem Lộc Nhung Ngày như sau:

    » Ban ngày sử dụng Kem Lộc Nhung

    Thực hiện các bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dùng. Massage da mặt nhẹ nhàng hoặc sử dụng nước ấm để da mặt thông thoáng. Lấy một lượng vừa đủ Kem dưỡng da Lộc Nhung thoa đều lên mặt. Và vỗ nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu vào da.

    Lưu ý dùng em Kem Lộc Nhung Pure Ngọc Trinh ngay khi da còn ẩm và trước khi dùng kem chống nắng/makeup.

    » Ban đêm sử dụng Kem Mộc Qua Pure

    Tẩy trang da mặt và sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch da. Có thể tẩy tế bào chết da tuần 3 lần để loại bỏ các phần da chết, loại bỏ bụi bẩn.

    Rửa mặt sạch và để khô da. Rồi thoa một lượng nhỏ vừa đủ em Kem dưỡng da Mộc Qua ban đêm, mỏng lên mặt, vỗ nhẹ nhàng để kem thấm đều trên da và để qua đêm.

    Sử Dụng Bộ Kem Mộc Qua Đêm Và Kem Lộc Nhung Ngày có bị nổi mụn không?

    Chất kem của cả 2 sản phẩm có trong Kem Lộc Nhung Và Mộc Qua đều có kết cấu mềm mỏng, không gây bí da và em Kem Mộc Qua còn được thêm vào các thành phần chống nắng thêm tính chất dưỡng ẩm để hạn chế khô da, lão hóa da do các tác nhân gây hại, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ra mụn.

    Kem Lộc Nhung Và Mộc Qua thích hợp với mọi làn da, nhất là da nhờn, da mụn và da dễ bị kích ứng, dị ứng. Hiệu quả mang lại rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn

    Ai Nên Sử Dụng Kem Lộc Nhung Và Mộc Qua??

    #» Phái đẹp có dấu hiệu của nám, tàn nhang, đồi mồi, da mặt bị thâm sạm

    Đọc thêm:review kem Pure Ngọc Trinh
    Nên mua Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm tại công ty Hali Group vì:

    Nếu bạn đã lựa chọn mua Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm chính hãng, giá sản phẩm ở các nơi đều niêm yết bằng nhau. Công ty Hali Group chúng tôi luôn cố gắng mang đến sản phẩm tốt nhất cho bạn với những tiêu chí dưới đây:
    1. Khi mua Kem Dưỡng Pure ở Hali Group sẽ kèm theo phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng
    2. Công ty chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Xuyên suốt thời gian bạn sử dụng Kem Dưỡng Pure, chúng tôi luôn hỗ trợ và tư vấn tận tâm. Tùy vào cơ địa từng khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra liệu trình phù hợp để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm
    3. Khi mua sản phẩm tại Hali Group, bạn sẽ được hưởng những khuyến mãi hấp dẫn hoặc nhận được chính sách dành cho khách hàng VIP cho các đơn hàng sau
    4. Chúng tôi có đội ngũ shiper siêu nhanh. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi cũng có thể giao hàng nhanh chóng thông qua các đơn vị uy tín trên cả nước
    Hơn nữa, bạn luôn được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.
    5. Công ty Hali Group chúng tôi chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Những sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Hali Group là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng và lựa chọn
    7. Chúng tôi đã được nhiều khách hàng và tổ chức tin tưởng, cụ thể trong những năm qua, chúng tôi đạt được một số danh hiệu dưới đây:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)