mua chung cư 99 trần bình với giá từ 30 triệu đồng / m2

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 10/9/16.

  1. quangkhai138
    Offline

    quangkhai138 Active Member

    mua chung cư 99 trần bình với giá từ 30 triệu đồng / m2

    Mức giá này của chủ đầu tư bid đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản.

    Garden Hill 99 Trần Bình là dự án tiên phong của CĐT Công ty cổ phần xây dựng và phát triển hạ tầng đô thị trong tháng 9 năm 2016 này. Chung cư Garden hill nằm tại vị trí trọng tâm của khu vực Mỹ Đình. Địa chỉ tại số 99 Trần Bình gần dự án hiện đại Dolphin Plaza và khá gần chung cư PCC1 Mỹ Đình đối diện đường Trần Bình. Với vị trí, không gian xanh tiện nghi. Chung cư Garden hill sẽ hình thành nên siêu tổ hợp căn hộ tiện nghi và đẹp hàng đầu của Hà Nội.

    Xem thêm: Dự án chung cư 99 trần bình

    [​IMG]
    Căn hộ chung cư 99 Trần Bình là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở. Bao gồm 2 tòa chung cư cao tầng. Được xây dựng trên mảnh đất rộng gần 6.000m2. Các căn hộ tại dự án có diện tích phù hợp từ 57m2 đến 107m2 và có 2 đến 3 phòng nghỉ. Thiết kế thông tầng với 5 khối trung tâm thương mại và 2 tầng hầm diện tích lên tới 7500m2.

    Xem thêm: tổng thể 99 trần bình

    Về tiện ích thì Dự án chung cư 99 Trần Bình có mọi hệ thống sinh hoạt đẳng cấp hàng đầu Việt Nam như trung tâm mua sắm, trung tâm thể dục thể thao, spa, môi trường vui chơi cho trẻ, không gian tiện ích xanh, bể bơi trong nhà, trung tâm chăm sóc sức khỏe, các CLB và phòng hoạt động cộng đồng..

    Hạ tầng Dự án 99 Trần Bình bao gồm các hệ thống xung quanh như điện, đường, trường, trạm. An ninh chuyên nghiệp cùng hệ thống để xe, báo cháy, chữa cháy hiện đại.

    Bạn có nhu cầu tư vấn, lấy bảng giá, cập nhật thông tin về 99 Trần Bình vui lòng gọi tới ban quản lý của chủ đầu tư Dự án chung cư 99 Trần Bình: SĐT: 0964043656. Rất cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án
    của chúng tôi.

    XEM XÉT CHỌN RA CĂN HỘ ĐẸP NHẤT TẠI DỰ ÁN CHUNG CƯ 9 TRẦN BÌNH ( THE GARDEN HILL

    Một căn hộ chung cư đẹp được lựa chọn trên rất nhiều yếu tố. Tùy theo tuổi của gia chủ, hướng, tầng, vị trí căn hộ trên sơ đồ mặt bằng hay số hiệu căn hộ cũng đánh giá được mức độ hút khách. Căn hộ tốt đem lại cho gia chủ nhiều lợi thế về không gian sống, sức khỏe, tài lộc. Thanh khoản dễ dàng với nhà đầu tư. Vậy tại chung cư Garden Hill, nằm tại số 99 Trần Bình đâu là căn hộ đẹp nhất.

    Trước tiên về tòa nhà dự án chung cư 99 Trần Bình

    Nên lựa chọn block A hay B tại chung cư 99 Trần Bình của chủ đầu tư BID ? Theo đánh giá chủ quan của tác giả tòa B chung cư 99 Trần Bình có vị trí đẹp hơn tòa A chung cư 99 trần Bình. Không gian xung quanh đơn nguyên B vô cùng thông thoáng, không bị che chắn bởi các dự án xung quanh như đơn nguyên A, nhờ đó các căn hộ sẽ có view rộng và đẹp hơn. Hướng tây của block B được block A che chắn, vì vậy vào mùa hè sẽ không bị nóng. Không gian bên đơn nguyên B cũng rất yên tĩnh và riêng tư hơn khi nằm phía trong, tránh được khu vực đi lại chung của cả dự án.

    Xét về tầng tại chung cư Garden Hill

    Đơn nguyên B dự án chung cư Garden hill 99 Trần Bình có 29 tầng, những tầng đẹp nhất là tầng từ 16 đến 24. Căn hộ trên những tầng này có nhiều ưu thế như tránh được côn trùng, không gian thoáng đãng, không bị ô nhiễm tiếng ồn hay bụi bặm. Quang cảnh khi view cũng rất đẹp. Thêm vào đó theo phong thủy tầng trên cao không bị đè nén về sinh khí nên mang lại sức khỏe tốt cho chủ nhà.

    Điều tối kỵ của một căn hộ chung cư là có phòng âm ( không có ánh sáng tự nhiên ). Vậy nên ta loại các căn hộ số 1, 6, 7 và căn 8 tầng 6, 7 vì có 1 phòng không có ánh sáng tự nhiên ( có thể là phòng khách hoặc phòng ngủ ).

    về vị trí cửa ta loại bỏ những căn có cửa nằm cuối hành lang. Theo đó căn số 4 căn số 10 bị loại.

    Xét về view căn hộ có view đẹp không bị che chắn bởi các tòa nhà khác nằm trong tầm mắt. Loại tiếp căn số 9.

    Hướng Tây Bắc là hướng xấu vì mùa hè rất nóng còn mùa đông thì lạnh. Tiếp tục loại căn số 2.

    Hiện giờ chỉ còn các căn hộ số 3, 5, căn số 8 tầng 8 đến 29 là những căn hộ đẹp khá đẹp. tiếp tục ta xét về thiết kế. Trong 3 căn hộ còn lại có vẻ như căn số 5 là đẹp nhất vì tổng thể vuông vức và tận dụng được tối đa không gian, không có nhiều khoảng trống.

    Kết luận cuối cùng căn hộ số 5 là căn hộ đẹp nhất của dự án chung cư 99 Trần Bình. Tất nhiên đây là đánh giá dựa trên phương diện các nhân của tác giả. Việc lựa chọn còn phụ thuộc vào tuổi của gia chủ, nhu cầu về số phòng ngủ hay mức giá mà chủ đầu tư đưa ra tính trên m2. Hy vọng bài viết sẽ có ích phần nào khi giúp độc giả lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý ở dự án chung cư 99 Trần Bình Garden Hill.




    mua chung cư
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)