Nc247info tổng hợp: Darwin Nunez gật đầu, xác định bến đỗ mới

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 16/6/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo Benfica, tiền đạo Darwin Nunez giờ đây đang trở thành cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Thời gian qua, không ít tin đồn liên quan đến việc Manchester United đã tiếp cận người đại diện của chân sút 22 tuổi và bắt đầu quá trình đàm phán.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc


    Mặc dù tiếp cận Nunez sớm hơn, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford tỏ ra lép vế hơn hẳn đại kình địch Liverpool trong cuộc đua này.UZBEKISTANNhật Bản gặp bất lợi về quân số khi ba các cầu thủ nhiễm Covid-19 đều phải cách ly, nghỉ trận bán kết với chủ nhà Uzbekistan ngày 15/6. Hôm 12/6, tuyển Nhật Bản phát hiện hai cầu thủ bị sốt. Kết quả test sau đó cho thấy họ đều nhiễm Covid-19. Nhật Bản xét nghiệm thêm các thành viên còn lại và phát hiện hai ca khác: một cầu thủ và một thành viên ban huấn luyện.
    [​IMG]
    Đại diện vùng Merseyside nắm lợi thế nhờ việc đảm bảo suất thi đấu tại Champions League, họ muốn đưa Nunez về Anfield để thay thế cho Sadio Mane - cầu thủ gần như chắc chắn sẽ chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich trong mùa hè này.
    Theo FootballTransfers, quá trình thương thảo giữa Liverpool với các bên liên quan diễn ra vô cùng thuận lợi. Nunez đồng ý mọi điều khoản cá nhân và sẵn sàng khoác lên mình màu áo The Kop mùa tới. Trong khi đó, phía Benfica cũng hài lòng trước lời đề nghị trị giá 100 triệu euro mà đối tác đưa ra.
    Nhật báo trên tiết lộ thêm, khả năng cao Nunez sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Kop. Dù mức lương chưa được tiết lộ, nhưng một số nguồn tin cho rằng, thù lao của ngôi sao người Uruguay rơi vào mức 250.000 bảng/tuần.
    Nếu mọi thủ tục hoàn tất, đây sẽ là thương vụ đắt đỏ nhất lịch sử The Kop, vượt qua thương vụ chiêu mộ Virgil van Dijk từ Southampton vào năm 2018 (84,5 triệu euro).
    Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:29 09/06/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)