Nc247info tổng hợp: Emery đăng quang Europa League

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/6/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Unai Emery vừa cùng Villarreal đăng quang tại Europa League sau khi chiến thắng Manchester United. "Tàu ngầm vàng" đã cầm hòa Quỷ Đỏ 1-1 trong 120 phút và đánh bại đối thủ 11-10 ở những loạt đá luân lưu cân não.

    Xem thêm: Link vao FABET


    Ở trận gặp xứ Wales, HLV Mancini thực hiện đến 8 sự thay đổi về nhân sự so với trận đấu với Thụy Sĩ. Dàn cầu thủ dự bị của Italy vẫn dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trước đối thủ tại sân Olimpico. Italy lap ky luc anh 6 Italy có hàng loạt phương án tấn công khiến hàng thủ xứ Wales không thể theo kịp. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, bàn mở tỷ số cũng đến với đội chủ nhà sau tình huống phối hợp ăn ý giữa Marco Verratti và Matteo Pessina ở phút 39.
    [​IMG]
    Unai Emery có chức vô địch Europa League thứ 4 trong sự nghiệp cầm quân.

    Đây là danh hiệu Europa League thứ 4 trong sự nghiệp của HLV Emery. Ở 3 lần trước (2013/14, 2014/15, 2015/16), vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đoạt cúp C2 cùng với Sevilla. Có thể thấy, vị cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain rất có duyên với đấu trường này.
    Tuy nhiên, trong mùa giải 2018/19, khi còn dẫn dắt Arsenal, Emery từng thất bại ngay ở trận chung kết (thua Chelsea 1-4). Và đó cũng là lý do khiến các CĐV Pháo Thủ cảm thấy thất vọng khi đội nhà là cái tên duy nhất không thể lên đỉnh Europa League cùng Emery.
    Chứng kiến Villarreal bức lên bục đăng quang, một số fan The Gunners tỏ ra hối tiếc:
    [​IMG]
    "Tóm lại, vấn đề của Arsenal [thua trận chung kết Europa League 2018/19] không phải là do Emery mà là do các cầu thủ."

    [​IMG]
    "Emery đã giành chiến thắng trong trận đấu tối nay và điều đó phơi bày một sự thật là Arsenal kém cỏi."

    [​IMG]
    "Nếu như Arsenal là một đội bóng Tây Ban Nha, chúng ta đã có thể giành ngôi vô địch Europa League vào năm 2019 dưới triều đại của Emery!"

    HLV Unai Emery nói về cuộc đối đầu với Arsenal
    Đăng Huy | 07:04 27/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)