Nc247info tổng hợp: Học trò gọi Arteta là "kẻ kỳ quặc"

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 15/8/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Bức tranh về Arsenal được hé mở nhiều chi tiết thú vị thông qua bộ phim tài liệu All Or Nothing. Những góc khuất, câu chuyện về phòng thay đồ Pháo thủ lần đầu tiên được đưa ra ánh sáng. Nhiều ngôi sao Arsenal coi HLV Mikel Arteta là một 'kẻ kỳ quặc" bởi cách tiếp cận của ông.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/huong-d...ng-tran-dau-va-2-doi-ghi-ban-kinh-nghiem-choi

    Một đoạn video clip cắt ra từ tập 1 bộ phim tài liệu cho thấy cách lý giải ấn tượng về một số phương pháp huấn luyện của chiến lược gia người Tây Ban Nha. "Khi ông ấy đặt chân đến đây, tôi biết chắc Arteta sẽ trở thành HLV hàng đầu. Ông ấy rất giỏi về mặt chiến thuật. Những phương pháp chi tiết của Arteta giúp ích cho chúng tôi rất nhiều" Bukayo Saka cho hay.
    [​IMG]
    Tiền vệ Granit Xhaka cũng dành những thiện cảm cho Arteta. "Tôi làm việc với rất nhiều HLV khác nhau. Arteta là một HLV kỳ quặc theo nghĩa tích cực" Xhaka chia sẻ.
    Xhaka từng suýt rời khỏi Arsenal. Tuy nhiên, Arteta đã thuyết phục cậu học trò ở lại sân Emirates. "Tôi thi đấu dưới sự chỉ đạo của nhiều chiến lược gia Manchester United tiếp tục đặt niềm tin vào David de Gea, bất chấp màn trình diễn thảm họa trong thất bại 0-4 trước Brentford tối 13/8 (giờ Hà Nội). Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay: "Hiện tại, các nguồn tin từ nội bộ Manchester United xác nhận rằng họ muốn đặt niềm tin vào De Gea. HLV Erik ten Hag giữ nguyên vai trò của De Gea và câu lạc bộ cũng có cùng quan điểm".khác nhau nhưng tôi phải đặt Arteta vào danh sách những HLV hàng đầu trong sự nghiệp của mình" tiền vệ 29 tuổi nhận xét.
    Martin Odegaard tán dương phong cách làm việc của thuyền trưởng 40 tuổi: "Cách ông ấy kết nối với cộng đồng và đội bóng thật sự tuyệt vời". Tiền vệ người Na Uy được bầu chọn đảm trách vai trò đội trưởng Arsenal ở mùa giải 2022/2023.
    Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:02 04/08/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)