Nc247info tổng hợp: Koeman có lẽ đã giúp Barca vực dậy "bom xịt 120 triệu"

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 16/4/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tiếp quản Barcelona trong bối cảnh khủng hoảng bủa vây, HLV Ronald Koeman đã không mất nhiều thời gian để đối mặt với những áp lực mà công việc này mang đến.

    Xem thêm: Kèo cá cược đội đầu tiên ghi bàn thắng – Kinh nghiệm chơi
    Việc Blaugrana khởi đầu mùa giải không như mong muốn đã khiến chiến lược gia người Hà Lan đón nhận không ít chỉ trích, đặc biệt là khi họ quá sa sút tại La Liga và bị Atletico Madrid bỏ xa trên bảng xếp hạng.

    [​IMG]
    Song, sau nhiều thay đổi chiến thuật, Koeman đã kịp thời đưa Barca trở lại quỹ đạo chiến thắng. Bên cạnh đó, ông cũng "tiện tay" giúp một vài cầu thủ thi đấu đúng với phong độ của mình, điển hình như Antoine Griezmann.

    [​IMG]
    Cập bến Camp Nou thông qua một bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro, hiển nhiên Griezmann đã nhận được rất nhiều kỳ vọng.

    [​IMG]
    Song, chân sút người Pháp lại liên tiếp mang đến những màn trình mờ nhạt, và được giới chuyên môn đánh giá như một trong những bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử Barca.

    [​IMG]
    Ở giai đoạn đầu dưới thời Koeman, thực tế thì Griezmann đã tiếp tục kéo dài chuỗi phong độ thất vọng của mình. Song, cùng với đà thăng tiến của Barca gần đây, cựu sao Atletico cũng lấy lại được phong độ đã mất.

    [​IMG]
    Trong 2 lần gần nhất ra sân tại La Liga, Griezmann đều ghi bàn cũng như thể hiện một màn trình diễn ấn tượng. Và đêm qua, anh đã tiếp tục tỏa sáng trên ĐTQG.

    [​IMG]
    Trước ĐT Ukraine, Griezmann đã lập một siêu phẩm ở phút thứ 19 giúp Gà trống vươn lên dẫn trước.

    [​IMG]
    Tuy ĐT Pháp không thể giành chiến thắng chung cuộc, nhưng có thể nói Griezmann lại là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất trên sân với việc có nhiều quả tạt nhất (9), tạo ra được nhiều cơ hội cho đồng đội nhất (4) và có số lần qua người nhiều nhất (3).

    [​IMG]
    Rõ ràng, rất ít khi Griezmann giữ được phong độ ổn định như thế này kể từ lúc gia nhập Barca. Và dường như Koeman đã thành công trong việc "hồi sinh" chân sút này.

    Griezmann lập cú đúp vào lưới Granada
    Huỳnh Phong | 17:26 25/03/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)