Nc247info tổng hợp: Owen: "Đó không phải 1 thảm họa"

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 16/5/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League giữa Liverpool và Tottenham Hotspur khép lại với tỷ số 1-1. Son Heung-min mở tỷ số cho Gà trống ở phút 56 sau tình huống phản công nhanh chớp nhoáng. Phút 74, Luis Diaz gỡ hòa 1-1 cho The Kop bằng cú sút đưa bóng đập trúng chân một cầu thủ đội khách đi vào lưới.

    Xem thêm: Oxbet


    Trận hòa này khiến Liverpool có nguy cơ bị Man City nới rộng cách biệt nếu nhà ĐKVĐ Premier League thắng Newcastle United. Cơ hội để The Kop soán ngôi vương Man City hẹp dần sau trận đấu với Tottenham.
    Bình luận về cơ hội của Liverpool, cựu danh thủ Michael Owen cho hay: "Đó không phải 1 thảm họa. Nếu Man City giành thắng lợi ở tất cả các trận đấu còn lại, họ sẽ lên ngôi vô địch. Họ chỉ cần sẩy chân, Liverpool sẽ tận dụng triệt để. Dù có trận hòa, tuy nhiên cơ hội vô địch của Liverpool vẫn còn".
    [​IMG]
    Sau khi dừng bước trước Real Madrid tại bán kết Champions League, tinh thần nơi các ngôi sao Man City đang xuống thấp. Điều đó có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả các vòng đấu còn lại của nửa xanh thành Manchester tại Premier League.
    Bốn đối thủ còn lại của Man City lần lượt là Newcastle United, Wolves, West Ham United, Aston Villa. Đoàn quân Pep Guardiola có thể sẩy chân bất cứ lúc nào nếu họ chủ quan. Trong khi đó, ba đối thủ còn lại của Liverpool là Aston Villa, Southampton và WolPHÚ THỌThừa nhận Việt Nam cần cải thiện tính tổ chức, nhưng HLV Park Hang-seo sẵn sàng đấu Thái Lan hoặc Malaysia ở bán kết SEA Games 31. "Các cầu thủ đã gắng hết sức, và tôi biết ơn họ về điều đó. Nhưng lúc này, đội bóng sẽ phải cải thiện tính tổ chức để có thể đá hai trận tiếp theo. Vì nếu qua bán kết, chúng ta sẽ vào chung kết. Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa, và tập trung cao nhất cho trận tiếp theo", nhà cầm quân Hàn Quốc nói trong cuộc họp báo sau trận thắng Timor Leste 2-0 ở lượt cuối bảng A tối 15/5.ves.
    Anh Nguyễn | 14:04 08/05/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)