Nc247info tổng hợp: Văn Toàn chưa muốn ra nước ngoài thi đấu

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 10/5/22.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Văn Toàn là một trong những cầu thủ HA Gia Lai nhận được nhiều lời khen nhất tại vòng bảng AFC Champions League 2022. Tiền đạo này cũng là một trong những người chơi năng nổ và hiệu quả nhất bên phía đội bóng phố núi.

    Xem thêm: Link vao Lucky88

    Sau khi cùng HA Gia Lai thi đấu thành công tại vòng bảng cúp châu Á, Văn Toàn nói: "Tôi đã gắn bó với HA Gia Lai rất lâu, vẫn chưa tính đến chuyện thi đấu cho đội bóng khác, dù là trong nước hay nước ngoài".
    [​IMG]
    Văn Toàn tiết lộ vẫn muốn gắn bó với HA Gia Lai (Ảnh: Khoa Nguyễn).
    "Mục tiêu trước mắt của tôi là tập trung cho phần còn lại của V-League 2022, nỗ lực để tôi có thể thi đấu tốt hơn chính mình mùa giải trước" - tiền đạo của CLB HA Gia Lai nói thêm.
    Ở vòng bảng AFC Champions League năm nay, Văn Toàn có một bàn thắng, đó là pha ghi bàn vào lưới đội cựu vô địch Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc).
    Giải đấu rất thành công, Văn Toàn chia sẻ cảm xúc của mình: "Chúng tôi đã trải qua cảm giác rất tuyệt ở đấu trường AFC Champions League danh giá. HA Gia Lai nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà".
    [​IMG]
    Tiền đạo của đội bóng phố núi chơi rất hay ở vòng bảng AFC Champions League 2022 (Ảnh: Hải Long).
    "Lần tới, nếu có cơ hội trở lại với AFC Champions League, tôi cũng chưa biết HA Gia Lai sẽ dự giải với thành phần như thế nào, các đồng đội của tôi ở lần tới sẽ ra sao, nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức" - Văn Toàn khẳng định.
    Trước mắt HA Gia Lai và Văn Toàn sẽ là V-League 2022, nơi đội bóng phố núi vẫn chưa thắng trận nào sau 4 vòng đấu đầu tiên.
    Tin liên quan
    Người hâm mộ hy vọng thành tích tốt tại AFC Champions League 2022 (giành 5 điểm sau 6 trận, xếp trên đại diện Australia Sydney FC) sẽ tạo động lực để đoàn quân trong tay HLV Kiatisuk thi đấu tốt hơn khi V-League quay trở lại.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)