Nc247info tổng hợp: Vì đại cuộc, Milan sẽ bán đi "ngôi sao" của mình

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 17/4/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Ban lãnh đạo Milan cần tiền để tái đầu tư vào những mục tiêu quan trọng khác.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-chap...-kinh-nghiem-danh-keo-chap-1-trai-ruoi-2-trai

    AC Milan đã bắt đầu lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải tới. Một loạt những mục tiêu được đề cập đến liên tục trong khoảng thời gian gần đây.
    Tuy nhiên, tình hình tài chính hiện tại của Rossoneri không đảm bảo cho họ chi tiêu rủng rỉnh. Chính vì thế, Milan có thể buộc phải hy sinh một hoặc thậm chí nhiều cầu thủ để tái đầu tư cho kỳ chuyển nhượng sắp tới.
    [​IMG]
    AC Milan sẽ bán đi trung vệ đội trưởng Alessio Romagnoli.

    Theo đó, thì một trong những cầu thủ được Tuttosport nhắc đến là trung vệ Alessio Romagnoli. Kể từ khi Fikayo Tomori đến Milan vào tháng Giêng thì trung vệ người Italia đã phải liên tục ngồi ngoài. Phong độ cao của cầu thủ người Anh đã thuyết phục Milan trong việc kích hoạt điều khoản mua đứt.
    Hợp đồng của Romagnoli sẽ hết hạn vào năm 2022 và mục tiêu của Raiola là gia hạn hợp đồng với một mức lương mới lên đến 6 triệu euro mỗi mùa, một con số ngoài khả năng chi trả của Milan. Dù đội trưởng của Milan đã mất vị trí chính và Rossoneri dường như cũng không có ý định gia hạn với anh, nhưng Milan sẽ chỉ chấp nhận những lời đề nghị với trị giá trên 30 triệu euro. Khoản tiền thu được từ thương vụ này sẽ được sử dụng để chi cho các bản hợp đồng mưa đứt của Tomori (28 triệu euro) và Sandro Tonali (15 triệu euro).
    Xem AC Milan tập luyện:CLB Viettel giành 3 điểm trước Quảng Ninh sau trận đấu tối 16/4 không khiến HLV Trương Việt Hoàng hài lòng khi tinh thần thi đấu của cầu thủ còn nhiều vấn đề. Trước Quảng Ninh tại vòng 10, CLB Viettel có 2 bàn dẫn từ sớm nhưng phần lớn thời gian hiệp 2, đương kim vô địch V.League phải chơi trong tâm thế bảo toàn cách biệt một bàn mong manh. Chung cuộc, CLB Viettel chỉ thắng 2-1. Sau trận, HLV Trương Việt Hoàng cho biết ông không hài lòng về hàng thủ đội nhà.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)