Nc247info tổng hợp: Vĩnh Phúc sẵn sàng các cơ sở lưu trú phục vụ SEA Games 31

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 10/6/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Trong khuôn khổ các môn thi đấu của SEA Games 31, Vĩnh Phúc được chọn là nơi tổ chức hai môn Muay và Golf.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc


    Đến thời điểm này, các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng để đón các vận động viên và khách quốc tế.

    [​IMG]

    Vĩnh Phúc có khoảng hơn 500 cơ sở lưu trú du lịch. Tỉnh đã lựa chọn 2 khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế để đón và phục vụ các đoàn vận động viên, khách tham quan du lịch và cổ vũ các trận đấu.
    Khách sạn 5 sao Dicstar, thành phố Vĩnh Phúc là địa điểm được chọn cho các vận động viên của môn Golf lưu trú.
    [Đoàn thể thao Việt Nam chốt danh sách 1.341 thành viên dự SEA Games 31]
    Khách sạn đã có kinh nghiệm đồng hành cùng tỉnh trong nhiều sự kiện quan trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các điều kiện cơ sở vật chất luôn sẵn sàng để đón khách.
    Để chuẩn bị đón các đoàn tham dự SEA Games 31, khách sạn đã rà soát, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng để đảm bảo vận hành tốt nhất, không để xảy ra bất kỳ sự cố nào; đào tạo đội ngũ nhân viên, hướng tới phong cách phục vụ phù hợp với văn hóa từng nước.
    Bên cạnh đó, Khách sạn cũng chuẩn bị các món ăn ẩm thực theo từng nước và những món ăn đặc trưng của Vĩnh Phúc như bánh hòn Hương Canh, rau su su Tam Đảo... Để đưa vào thực đơn chính.
    Đặc biệt, khách sạn sẽ phục vụ món pizza cá thính, là món ăn độc đáo kết hợp giữa cá thính Lập Thạch và pizza châu Âu.
    Khách sạn Crowne Plaza Vĩnh Yên, thành phố Vĩnh Yên được chọn là địa điểm lưu trú của các vận động viên môn thi đấu Muay.
    Khách sạn đạt 5 sao, có quy mô 23 tầng, 170 phòng với 15 loại phòng khác nhau gồm cao cấp, tiêu chuẩn… cùng hệ thống nhà hàng và quán bar.
    Để đón đoàn vận động viên tới thi đấu dịp SEA Games 31, khách sạn mở cửa 108 phòng phục vụ cùng các tổ hợp nhà hàng, quán bar, các dịch vụ bể bơi, spa, phòng tập gym… để phục vụ khoảng 250 khách.
    Cùng với việc đảm bảo việc lưu trú phục vụ cho các đoàn tham dự SEA Games, tỉnh Vĩnh Phúc đã chủ động xây dựng kế hoạch và phương án triển khai đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, an toàn vệ sinh thực phẩm, các điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật như điện, đường truyền viễn thông; bố trí lực lượng tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường trọng yếu; phương án dẫn đoàn, đón đoàn vận động viên...
    Tỉnh cũng bố trí lực lượng y tế sẵn sàng mọi tình huống đảm bảo sức khỏe cho các vận động viên, bố trí đủ nhân lực, trang thiết bị, vật tư, hóa chất, xe cứu thương, buồng bệnh..., sẵn sàng với các tình huống phòng, chống dịch COVID-19 và đảm bảo thực hiện cấp cứu khi cần thiết./.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)