Nc247info tổng hợp: Xác nhận: Man Utd chuẩn bị đón tân binh

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/6/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Mùa Hè năm nay, Manchester United bước vào thị trường chuyển nhượng với hàng loạt kế hoạch quan trọng. Dù vậy, hiện HLV Erik Ten Hag chắc chắn đang rất đau đầu vì những thương vụ trọng điểm như Frenkie De Jong hay Jurrien Timber vẫn đang đi vào bế tắc.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/lucky88


    Điều đáng nói, trong lúc chưa chiêu mộ được bất kỳ tân binh nào, thì một nhân tố chủ chốt đã lên kế hoạch rời khỏi Old Trafford. Đó là trường hợp của Dean Henderson, thủ thành người Anh muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên và hiện đang tiến gần đến một thỏa thuận với Nottingham Forest.
    [​IMG]
    Rơi vào tình thế 'bất khả kháng', Man Utd cũng đã lên kế hoạch thay thế Henderson bằng một phương án chất lượng khác, trong bối cảnh họ chỉ còn lại duy nhất một cái tên là Tom Heaton để dự phòng cho David De Gea. Theo tiết lộ từ ký giả Simon Stone, đội chủ sân Old Trafford đã xác định Daniel Bachmann như lựa chọn thế chỗ Henderson trong mùa giải năm sau.
    Bachmann hiện đang khoác áo Watford với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Vì vậy, nếu mua đứt, chắc chắn Man Utd sẽ phải bỏ ra một khoản phí nhất định cho ngôi sao này. Mùa trước, thực tế thì Bachmann cũng đóng vai trò 'kép phụ' cho Ben Foster tại WaChiều 27/6, CLB Viettel đánh bại đại diện Campuchia, Phnom Penh Crown 1-0 ở lượt trận thứ 2 bảng I, AFC Cup trên sân Thống Nhất. So với Young Elephants, Phnom Penh Crown là tập thể có tổ chức tốt và lối chơi rõ ràng hơn. Tuy nhiên, chênh lệch về sức mạnh giữa đại diện Campuchia và CLB Viettel vẫn còn quá lớn.tford, anh có tổng cộng 12 lần bắt chính tại Premier League.
    Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:14 23/06/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)