Những điều bạn chưa biết về sản phẩm máy in a3 laser chất lượng

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi ThucDoan, 13/10/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bạn đang muốn tham khảo hiểu về sản phẩm máy in a3 laser ? Bạn cũng muốn tham khảo một số dòng sản phẩm phổ biến và những ưu điểm của từng loại máy? Mời bạn tham khảo bài viết sau để hiểu thêm.

    Xem thêm tại: https://mayin247.com/mayin/may-in-a3/

    1. định nghĩa về máy in laser

    Máy in laser là một loại máy in công nghệ số theo quy trình xerography, dùng tia laser để tạo ảnh quang quẻ điện theo từng dòng in để đưa lên đối tượng in.[1]

    Máy in laser hiện là máy in thông dụng trong văn phòng, có khả năng in rất nhanh những văn bản có chất lượng cao trên giấy trắng. cùng với máy photocopy công nghệ số và máy in nhiều chức năng (Multifunctionprinters = MFPs), máy in thực thi một công đoạn in xerographic nhưng khác với máy photocopy tỷ biến ở chỗ hình ảnh trên giấy được in bằng việc quét trực tiếp các chùm tia la-de hướng sang thụ quan ánh sáng của máy.

    [​IMG]

    2. những dòng máy in laser phổ biến Bây giờ

    2.1. Máy in A3 laser Canon LBP 3500

    Đây là dòng máy rất được ưa chuộng bởi tính năng nổi bật như: cho ra bản in vô cùng sắc nét, máy chạy rất êm và ít gặp lỗi mực in. khoa học CAPT 2.1 in nhanh và Hi-SCoA nén dữ liệu là Điểm mạnhto cho dòng sản phẩm này. Với khả năng giảm được lượng mực thải cũng như tiết kiệm năng lượng nên giúp in nhanh hơn và nhiều trang hơn. nếu nhưngười dùng đang tìm kiếm một sản phẩm máy in A3 giá tốt có các chức năng này thì đây là một ứng viên sáng giá.. Máy in A3 laser Canon LBP 3500.

    mức giá tại Máy in 247: 3,500,000 đ.

    2.2. Máy in A3 laser CANON LBP 8610

    giả dụkhách hàng đang kinh doanhngành nghề in ấn thì chiếc máy in A3 laser này cho phép khách hàng in với tốc độ cực nhanh cùng chất lượng in hoàn hảo. Không những thế, máy có thể san sớt cho hầu hếtngười dùng mà không sợ bị quá vận chuyển. Dòng máy này có màn hình hiển thị và kết nối internet nên các thao tác từ xa trở nênthuận lợi cũng như tiết kiệm thời gian in ấn. Với tính năng nổi bậtnhư vậy thì đây là một dòng máy in A3 giá phải chăngmang lại sự thoải mái và rất luôn thể lợi lúcdùng.

    giá thành tại Máy in 247: 3,800,000 đ.

    2.3. Máy in A3 laser CANON LBP 3930

    Máy in A3 laser CANON LBP 3930 rất dễ lắp đặt. Máy có ngoài mặtsáng tạomang lại sự nhiều năm kinh nghiệm và đẳng cấp cho văn phòng. Không những thế, máy in A3 laser giá rẻ này sử dụng cổng kết nối USB và chức năng tự động in qua mạng LAN tạo điều kiện cho việc in ấn trở thànhnhanh chóng hơn. đặc biệt, lúctìm sản phẩm này tại Máy in 247, khách hàng sẽ nhận được khuyến mạikhuyến mại và bảo hành trong khoảng thời gian dài.

    tầm giá tại Máy in 247: 3,500,000 đ.

    [​IMG]

    3. nhữngchỉ dẫn giúp bạn lựa chọn máy in A3 giá rẻ, chất lượng

    Để chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất, người dùng có thể tham khảo hướng dẫn sau đây:

    Xác định dòng máy trước lúc mua: Việc này phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng muốn in ảnh hay in tài liệu bình thường. ví như in ấn ít và in hình ảnh thì máy in phun là chọn lựa hợp lý. Máy in laser thì tốc độ cho ra bản in cực nhanh và sắc nét, phù hợp với nhu cầu in ấn số lượng lớn.

    kiểm trathông số kỹ thuật: Ngoài in tài liệu, ví nhưngười dùng in hình ảnh thì hai tham số là độ phân giải, độ sâu màu sắc rất quan trọng. khách hàng cần in hình ảnh thẻ thì độ phân giải của máy cần giải quyết được 100 dpi trở lên, in văn bản thì 300 dpi trở lên. Không những thế, độ sâu màu sắc khoảng 24 bit sẽ đủ cho độ sâu màu thực của bản in A3.

    giám định máy in A3 giá rẻ qua bản in thử: Để đảm bảo sắm hàng chất lượng và hài lòng nhất, khách hàng nên in thử và xem bản in có rõ nét không, máy chạy có bị kêu to hoặc trục trặc gì không.

    tuyển lựa công ty có uy tín: người dùng nên chọn tìm mua hàng ở các công ty đã có thời kì hoạt động trong tương lai, tỷ mỉ trong việc bảo hành. Máy in 247 là liên hệ được hầu hếtngười mua tin tưởng nhất chỉ mất khoảng qua bởi kinh nghiệm lâu năm và đã phân phối ra thị phầnnhững dòng sản phẩm máy in A3 đạt chất lượng.

    [​IMG]

    khi quý khách hànglựa chọncho đến với Máy in 247, quý khách sẽ hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giỏi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đếnnhững sản phẩm máy in A3 giá phải chăng phù thống nhất với nhu cầu của các bạn. địa chỉ ngay với chúng tôi để có dịp nhận nhiềukhuyến mạihấp dẫn khác nhé.

    Để biết thêm thông báo chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website: mayin247.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)