Sản xuất tủ trưng bày shop showroom ở đâu uy tín?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn' bắt đầu bởi dxuanph, 17/11/21.

  1. dxuanph
    Offline

    dxuanph Expired VIP

    Khi bạn khởi nghiệp ở ngành thương nghiệp, nhà sản xuất thì điều trước hết bạn cần thiết kế cửa hàng, showroom, để với thể trưng bày hàng hóa bạn cần đến tủ trưng bày sản phẩm, tủ trưng bày shop giờ đây không còn là đồ vật xa lạ gì đối sở hữu ko chỉ công ty siêu thị mà cả đối có người dùng. Giá kệ được mẫu mã chuyên dụng bày hàng hóa trong những cửa hàng siêu thị, shop rất dễ dàng.

    [​IMG]
    Hình 1: Tủ trưng bày​

    Những điều gây khó khăn cho chủ shop lại chính là việc tuyển lựa nhà thiết kế, thi công có uy tín trong lĩnh vực phân phối tủ trưng bày, để lựa chọn được công ty để gửi gắm khiến ra các loại tủ thẩm mỹ bạn cũng nên tìm hiểu về quy trình sản xuất tủ trưng bày để biết cứng cáp rằng những loại tủ trưng bày shop bạn sẽ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng như thế nào?

    [​IMG]
    Hình 2: Tủ trưng bày​

    Tủ trưng bày shop với phổ quát chiếc khác nhau, mỗi mẫu sở hữu từng kích thước khác nhau cũng như chất liệu khác nhau, nhưng hiện nay phổ biến nhất là loại tủ kính trưng bày hay tủ sắt được sơn phun tĩnh điện. Nhưng không hề ai cũng biết được công đoạn phân phối kệ như thế nào. Để hiểu hơn nữa, hãy cộng chúng tôi tìm hiểu thứ tự sản xuất tủ trưng bày diễn ra như thế nào?

    [​IMG]
    Hình 3: Tủ trưng bày​

    Để phục vụ được tủ trưng bày shop cửa hàng phải trải qua toàn bộ công đoạn khác nhau. Tủ sẽ được cấu tạo từ các thành phần như: chân trụ, những tay đỡ, lưới phía sau, các mâm tầng....từ phổ quát bộ phận khác nhau do đó để hoàn thiện bộ sản phẩm cũng cần rộng rãi chi tiết lắp ráp lại có nhau.

    [​IMG]
    Hình 4: Tủ trưng bày​

    Để sở hữu được các bộ tủ kệ bày hàng kiên cố đầu tiên phải để ý tới chất liệu tạo nên kệ, phôi sắt thép được tuyển chọn kỹ, mâm tầng chúng được cắt ra trong khoảng những lá thép lớ đã được tính toán kích thước sẵn. Sau ấy là quá trình cắt gọt và uốn thành hình những mâm tầng, hàn xì các phần của mâm vào sở hữu nhau. Sau lúc hoàn thiện phòng ban này chúng được mang đi sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền cũng như chống hiện tượng oxy hóa.

    [​IMG]
    Hình 5: Tủ trưng bày​

    Thời kỳ sản xuất ra các chiếc chân trụ và những tay cũng như vậy như đối với mâm tầng của tủ kệ trưng bày, và quá trình rút cục luôn luôn là việc phun sơn tĩnh điện chống han gỉ.

    Sâu bên trong còn đông đảo các bước nhỏ mà rất khó để biểu lộ chi tiết cho Anh chị em có thể hiểu được hết. Trên đây chỉ là các loại nhìn tổng quan nhất mà bạn với thể thuận lợi tưởng tượng được trật tự cung ứng tủ trưng bày để cho có mặt trên thị trường những bộ tủ kệ trưng bày hàng siêu thị hiện tại tại các siêu thị và shop.

    [​IMG]
    Hình 6: Tủ trưng bày​

    Sản xuất tủ trưng bày shop showroom ở đâu uy tín?

    Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo tự tín mang đến cho bạn nhà sản xuất giải đáp kiểu dáng thi công xây dựng Booth quảng cáo, kệ, tủ trưng bày shop cửa hàng đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng cao và hiệu quả dùng mang mức giá bán tốt và cạnh tranh nhất.

    [​IMG]
    Hình 7: Tủ trưng bày

    [​IMG]
    Hình 8: Tủ trưng bày

    [​IMG]
    Hình 9: Tủ trưng bày

    [​IMG]
    Hình 10: Tủ trưng bày
    Chúng tôi tự hào là 1 trong các nhãn hàng đi đi đầu chuyên về thiết kế thi công quầy tủ kệ trưng bày, kệ cho showroom bán hàng và được các bạn nhận định cao bởi những sản phẩm ngoại hình sáng tạo, thân thiện và 1 chế độ hậu mãi kỹ càng.

    Chi tiết khách hàng có thể tham khảo: https://sangtaodecor.vn/san-xuat-tu-trung-bay-shop-cua-hang.html

    Bạn có thể xem thêm thiết kế thi công shop điện thoại, mỹ phẩm, thời trang:

    https://sangtaodecor.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/thiet-ke-thi-cong-shop-dien-thoai

    https://sangtaodecor.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/thiet-ke-thi-cong-shop-thoi-trang

    Mọi thông tin chi tiết hoặc khảo sát tư vấn khách hàng có thể liên hệ trực tiếp 24/7 tại:
    Sáng Tạo - Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt
    Address: 22/3C Trương Thị Như, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline: 0946699458
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)