Tìm hiểu xe BMW X1

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi willson105, 24/7/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    [​IMG]

    Tổng quan về xe BMW X1 sDrive18i xLine
    BMW X1 sDrive18i xLine mới là một trong những chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ cao cấp nhất hiện giờ. Nó mang hiệu suất vận hành hoàn hảo – thứ mà bạn mong đợi trong khoảng một mẫu BMW, nổi trội hơn cả là khả năng lái nhạy bén và khả năng nâng cao tốc mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Đáng chú ý, X1 sDrive18i xLine là cái SUV trước tiên của BMW sử dụng hệ dẫn động cầu tước – mượn nền tảng UKL từ Mini Cooper.

    Tính năng an toàn
    Mặc dầu là dòng SUV nhỏ nhất trong “đại gia đình” BMW nhưng những tính năng an toàn chủ động và thụ động mà nhãn hiệu xứ Bavarian thiết bị cho X1 sDrive18i xLine lại không thua sút các người anh em của nó.

    Đầu tiên, dòng X1 này mang hệ thống 6 túi khí, bao gồm 2 túi khí cho hành khách phía trước, 2 túi khí cho cửa sổ phía trước và 2 túi túi khí cho cửa sổ phía sau, cộng mang những dây an toàn đều có dây rút tự động khóa nhằm giảm thiểu tối đa tổn thương cho người lái và hành khách lúc xảy ra tai nạn đáng nhớ tiếc.

    Trong trường hợp không may xảy ra tai nạn, những cảm biến trên xe sẽ vô hiệu hóa bơm nhiên liệu, tự động mở khóa phần lớn những cửa và bật đèn chiếu sáng bên trong cũng như đèn báo hiểm nguy.

    Và các tính năng an toàn vượt trội khác như:

    • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
    • Chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy
    • Hệ thống tái sinh năng lượng lúc nhấn phanh
    • Hệ thống hỗ trợ vào cua
    • Chức năng lốp an toàn
    • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe
    • Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe, cảm biến trước và sau
    • Camera Quan sát lùi xe
    Động cơ
    BMW X1 sDrive18i xLine được trang bị động cơ xăng 1.5L mang công suất cực đại 138 mã lực tại 4.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 220Nm tại 1.480 – 4.200 vòng/phút, hộp số tự động 7 cấp STEPTRONIC.

    [​IMG]

    Loại SUV này mất 9,6 giây để nâng cao tốc từ 0 -100km/h, véc tơ vận tốc tức thời tối đa đạt 201km/h. Và mức tiêu thụ nhiên liệu nhàng nhàng là 5,8L/100km.


    >>>>>> Tìm kiếm thêm tại : Nhận định xe BMW X1 chính hãng siêu hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)