Top 3 loài hoa tặng thầy cô ngày 20/11 ý nghĩa nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi dichvuseo, 11/11/20.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Top 3 loài hoa tặng thầy cô ngày 20/11 ý nghĩa nhất

    Ngày 20/11 đang đến gần cũng là lúc các bạn học sinh chuẩn bị những món quà ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn của mình đối với người thầy, người cô của mình. Những đóa hoa tươi tắn cùng vài hộp quà còn vụng về gói tuy nhỏ nhưng chứa đựng giá trị to lớn. Dưới đây là ý nghĩa của hoa tặng thầy cô ngày 20/11 bạn nên tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhất.


    [​IMG]

    20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam hay còn gọi là ngày “tôn sư trọng đạo”. Đây cũng là dịp để mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm với những người đã dạy dỗ, giúp đỡ, đưa chúng ta đến con đường trưởng thành. Đối với ngày lễ đặc biệt này bạn hãy chọn những loài hoa ý nghĩa để dành tặng cho những người làm nghề cao quý - nhà giáo.

    Những loài hoa tặng thầy cô ngày 20/11 phù hợp và ý nghĩa nhất

    Hoa hồng

    Nhắc đến hoa hồng người ta thường nghĩ đến tình yêu mãnh liệt, rực cháy hay biểu tượng cho đam mê lớn. Đây cũng là loài hoa tặng thầy cô ngày 20/11 phổ biến nhất và được nhiều người yêu thích.


    [​IMG]

    Mỗi bông hồng nhỏ như một sự gắn kết to lớn tình cảm thầy và trò. Hoa hồng không chỉ đem đến cảm giác ấm áp, hạnh phúc mà còn đong đầy nhiều ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn loài hoa hồng đỏ hoặc chọn hoa hồng vàng để phù hợp hơn với các thầy cô có độ tuổi trung niên.

    Hoa Lan hồ điệp

    Hoa Lan hồ điệp là một trong những loại Hoa tượng trưng cho thầy cô đẹp và đầy ý nghĩa. Hoa có màu trắng đặc trưng biểu tượng cho vẻ đẹp đài các, sang trọng. Do đó, khi tặng món quà này cho thầy cô sẽ bày tỏ được lòng biết ơn chân thật và sâu sắc nhất.


    [​IMG]

    Để thể hiện thành kính của mình đối với thầy cô được trang trọng hơn, bạn nên chọn những giỏ hoa lan hồ điệp kèm theo lời chúc đính kèm. Hoa lan màu trắng thể hiện cho sự ngây thơ, trong trẻo của tuổi học trò hồn nhiên cùng những tình cảm giản đơn, thanh khiết. Từ đó cũng là mình chứng cho tình cảm của các em học sinh dành tặng cho những con người đã có công dạy dỗ mình.

    Hoa ly

    Một trong những loài hoa tặng thầy cô ngày 20/11 thường được bắt gặp nhiều nhất là hoa ly. Hoa ly không chỉ có vẻ đẹp rực rỡ mà còn tỏa ra mùi hương thơm ngát khiến ai cũng yêu thích. Đến từ vùng đất Đà Lạt xinh đẹp và đầy mộng mơ, hoa ly đi khắp mọi miền đất nước, đem đến hạnh phúc cho con người nhất là những người nhà giáo cao quý.


    [​IMG]

    Hoa ly còn là biểu tượng cho sắc đẹp – đức hạnh – thanh cao – quý phái – kiêu hãnh. Với ý nghĩa này cũng đủ thấy tấm lòng của người tặng và ý nghĩa to lớn của thầy cô trong lòng học trò.

    Có nhiều loại hoa ly trong đó nổi bật là màu trắng, vàng và hồng cho bạn lựa chọn. Trong đó, hoa ly vàng được lựa chọn nhiều nhất trong ngày lễ 20/11, vừa tạo được không khí hứng khởi vừa thể hiện tình cảm dành cho những người thầy cô thân yêu.

    Trên đây là những Mẫu hoa tặng 20 11 đẹp, phù hợp để tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Sắp đến ngày lễ quan trọng này, bạn hãy chọn những món quà ý nghĩa để mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho họ để những công ơn, sự hy sinh lớn lao ấy luôn được tỏa sáng. Đừng quên theo dõi kinh nghiệm - tư vấn để cập nhật thêm những thông tin mới nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)