6 Bước đánh son lâu phai cực đẹp cho nàng tha hồ ăn uống

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi quanghepro, 21/11/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Một chút son làm đẹp môi sẽ giúp bạn xinh đẹp xinh và tươi tắn hơn nhưng bạn cần phải biết đánh son làm đẹp môi đúng cách. Sau đây, là 6 bước đơn giản hướng dẫn đánh son môi lâu phai và cực xinh cho nàng nhé.

    Xem thêm:

    Review son 3CE mẫu mới, với tới 15 màu sắc nhưng khó tạo ra “cơn sốt”

    Điểm danh 4 mẫu make-up luôn là “tứ trụ” trong từ điển tô vẽ của các cô nàng

    nhận xét 10 thỏi son hot nhất 2018 mà bạn không nên bỏ qua

    Bước 1: Dưỡng ẩm cho môi

    Việc ko dưỡng ẩm cho môi rất có thể khiến cho hỏng màu son đẹp của bạn, bởi vậy bạn nên thoa đều son dưỡng lên khắp môi. Sau khi thoa son dưỡng ẩm, là tô son lót thoa nhẹ nhàng để lớp son vượt ra khỏi viền môi.

    [​IMG]

    Bước 2: Tô son đa dạng lần

    Mẹo hay tô son lâu trôi cực hay đó là không nên tô son thành nhiều lớp thay vì thoa một lớp dày. Sử dụng cọ tô nhẹ son lên môi, sau đó dùng khăn giấy thấm bớt son rồi thoa tiếp lớp son khác.

    [​IMG]

    Bước 3: Sử dụng những mặt hàng chuyên dụng

    Phương pháp đánh son bền màu sắc và lâu trôi, những người tiêu dùng buộc phải sử dụng các món đồ chuyên được sự dụng. Bây giờ, những hãng mỹ phẩm chức năng lớn đều có diễn ra các mẫu son bền màu sắc và lâu trôi hơn, tuy nhiên những mẫu mặt hàng này thường nhanh chóng khô môi hơn.

    [​IMG]

    Bước 4: Tô son bóng

    Bí quyết đánh son môi lâu phai khác đó là bôi thêm 1 lớp son bóng, sau kh bôi lớp son mà các bạn thích. Nên bôi son bóng ở giữa môi bên dưới và ngậm môi để son bóng ăn lên môi trên. Giả dụ bạn có nhu cầu trang điểm nhẹ rất có thể chỉ dùng son bóng có tone màu sắc nhẹ để tạo sắc đẹp nhẹ nhàng và khi không. Không nên dùng son bóng quá , sẽ tạo hiệu ứng nặng nề cho đôi môi.

    [​IMG]

    Bước 5: Thấm đều son và thoa lại

    Tuyệt chiêu dùng son làm đẹp môi cực tốt đó là thấm son trước lúc thoa 1 lớp son khác. Đầu tiên, thoa son sau đó thấm lớp son trước tiên bởi khăn giấy để khiến cho sạch son dư thừa và dầu trong son. Chỉ để màu son ở lại trên môi và điều đó sẽ hỗ trợ màu son lâu trôi, bền màu hơn.

    Bước 6: Phủ phấn

    Bước cuối cùng là dặm phấn bột lên môi sau khi thoa son, điều này sẽ hỗ trợ son lâu phai màu sắc hơn. Phấn bột giúp môi khô và do đó cân bởi dầu trong son ngăn son không xẩy ra lem và giữ màu bền. Những chúng ta có thể sử dụng phấn nền dạng bột, sau đó thoa son.

    [​IMG]

    Trên đây là hướng dẫn phương pháp đánh son môi đẹp lâu phai. Mong rằng, có thể giúp cho bạn học được cách tô son bền màu sắc và đẹp tuyệt vời nhất. Chúc các chị em luôn luôn xinh đẹp, thoải mái tự tin, rạng rỡ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)