9 tuyệt chiêu để sex tự tin dưới ánh đèn

Thảo luận trong 'Rao tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 18/10/20.

  1. kimanh
    Offline

    kimanh Expired VIP

    Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn không còn khó chịu vì bật đèn khi làm "chuyện ấy".


    1. Diện nội y thật khêu gợi. Khi những thứ hiện ra trong ánh đèn nhếch nhác, cũ kĩ thì người kia sẽ không còn hứng thú nào để "yêu". Lụa, satin, ren hay da là những chất liệu đáng để lựa chọn cho "bữa tiệc sex ánh sáng". Và hai bạn có thể chơi trốn-tìm để thêm chút thú vị cho "khúc dạo đầu".


    2. Chơi với ánh sáng. Ánh sáng trắng hoặc vàng có thể ngay lập tức "giết chết" cảm hứng của hai bạn. Hãy chọn chiếc đèn ngủ mờ ảo, ánh sáng dịu nhẹ và thử dùng chiếc đèn ngủ có hình dáng ngộ nghĩnh. Hay đơn giản là thắp một vài cây nến và có thể cho chúng được phản chiếu trong gương hoặc tạo bóng trên tường; ánh sáng giờ lại là trợ thủ đắc lực cho "cuộc yêu".


    3. Vệ sinh sạch sẽ. Hãy chắc rằng lông tay, lông nách hay móng tay, móng chân của bạn đã sạch sẽ, gọn gàng trước khi "lộ thiên" cơ thể mình trước "người ấy".


    4. Chơi trò chơi. Chỉ một chút di chuyển có thể cho "nửa kia" biết bạn muốn "người ấy" thế nào. Làm "người ấy" bất ngờ với chút ánh sáng rồi chơi trò bịt mắt (có thể dùng tay thay cho dây buộc để tăng thi vị). Thuốc kích dục nữ dạng bột giá rẻ nhất VN



    5. Hình ảnh rõ nét. Bên cạnh khía cạnh tình cảm thì sex còn được cho là một hoạt động thể chất. Các chuyên gia cho rằng hoạt động sex còn có tác dụng giúp giảm cân hiệu quả. Thế nên khi có ánh sáng thì sẽ giúp cho hình ảnh được tốt hơn. Những va chạm cũng rõ ràng hơn.

    6. Tập trung hơn. Sự cảm nhận và tập trung sẽ tăng hơn khi có ánh sáng. Bạn sẽ biết rõ sự di chuyển của đối tác. Cần phải tập trung cao độ mới cảm nhận được sự tương tác của cả hai.

    7. Thân mật hơn. Khi nhìn rõ đối tác thì cảm giác tin cậy và thân mật sẽ tăng lên. Và nhờ đó bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ hơn.

    8. Tăng độ tin tưởng. Việc để đối tác nhìn thấy hình ảnh nuy của bạn cũng là một biểu hiện của độ tin cậy và tự tin vào bản thân mình. Xấu hổ về cơ thể là một vấn đề mang tính nhân văn. Đặc biệt là khi những hình ảnh đẹp của người mẫu, showbid tràn lan khắp nơi. Không ít người thấy tự ti về cơ thể mình. Tuy nhiên, việc để cho đối tác nhìn rõ cơ thể của mình cho thấy bạn vẫn có thể rất gợi cảm và xứng đáng tận hưởng niềm vui, hạnh phúc. Không cần phải xấu hổ.


    9. An toàn. Không ít những sự cố xảy ra với phụ nữ nhầm tưởng kẻ hiếp dâm là chồng mình trong bóng tối. Những câu chuyện hy hữu này đang xảy ra với tần suất ngày càng nhiều hơn. Nếu có ánh đèn thì những sự việc này đã không thể xảy ra.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)