Bộ bàn ghế ngoài trời dành cho quán cafe

Thảo luận trong 'Nội thất - Đồ nhà bếp' bắt đầu bởi traubavang789, 9/4/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Các chiếc bàn ghế ngoài trời là đồ dùng không thể thiếu đối với các tiệm coffee xây dựng theo kiểu khu vườn, ngồi bên ngoài hòa mình đối với thiên nhiên. Ngày nay, trên thị trường sở hữu cực kỳ đa dạng hình thức bàn ghế ngoài cảnh vườn đẹp với thiết kế rõ nét, trang nhã, hãy cùng nhận định rõ hơn về một số loại bàn ghế cà phê bên ngoài này nhé!

    [​IMG]


    Bàn ghế bên ngoài là gì?
    Bàn ghế bên ngoài đó là dòng bàn ghế được dùng, đặt tại những nơi đặt ngoài sân vườn rộng rãi & thoáng mát tại những nơi ở biệt thự, những tiệm café sở hữu sân vườn kèm với khoảng không gian xanh mát của cây, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho chúng ta.

    Bàn ghế sắt bên ngoài - được ưa chuộng nhất
    Ở đây chính là loại bàn ghế ngoài trời đẹp được dùng rộng rãi nhất hiên giờ bởi thiết kế đẹp mắt, bền bỉ, có khả năng chống chọi trước môi trường phía bên ngoài.

    Bên cạnh đó còn chịu được độ rất cao. Với thiết kế hiện đại, bàn ghế phía ngoài bằng sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện và chống rỉ sét, đảm bảo an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Sở hữu lớp sơn tĩnh năng lượng điện này thì bàn ghế sắt phía ngoài có thể chịu được ẩm ướt & dễ vệ sinh hơn.

    Nhưng cần xem xét một điều là bàn ghế sắt để ngoài trời nắng và nóng lâu sẽ bị nóng. Vì thế nên che dòng bàn ghế này bằng Dù hoặc cây cối.

    Một số họa tiết thiết kế bàn ghế sắt đặt bên ngoài sở hữu phần chân ghế vô cùng nhọn. Phần này khách hàng cân nhắc một ít, dòng sản phẩm ghế này khách hàng nên đặt xung quanh đá, bê tông phẳng như trong hình trên thì được. Nếu như khách hàng đặt trên nền đất hoặc nền sàn gỗ thì sẽ dễ dàng bị lún xuống hoặc kẹt vào khe gỗ nhé.

    Chất liệu bàn ghế
    Bàn ghế ngoài trời được sản xuất dùng Các nguyên liệu cần có gỗ cao su, tần bì (Ash), gỗ thông nhập khẩu. Kết hợp sắt, và nệm mút sofa đem đến cho các bạn trải nghiệm độc đáo hơn.

    Phần gỗ được gia công ở phân xưởng may mộc, xử lý mặt trên cùng thô & chống nước, mối mọt hiệu quả. Góc cạnh của bộ khung gỗ được trà nhám thủ công đã tạo ra trị giá cao cho sản phẩm.

    Các nguyên liệu cần có sắt xử lý ở phân nhà may cơ khí và phun sơn chống gỉ, tĩnh điện trước khi phun màu theo ý muốn riêng. Đem lại sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Lúc cùng nhau kết hợp chất liệu sẽ là gỗ & sắt tạo ra bộ bàn ghế phía ngoài có thời gian chịu đựng & tuổi thọ sử dụng cao. Khả năng thích ứng môi trường, thời tiết tốt.

    Những chiếc bàn ghế gỗ khung sắt, ghế sắt ngoài trời cũng trở nên xu hướng lựa chọn đồ đồ bên trong quán cafe, trà sữa đối với cả chủ thể tiên tiến. Quý doanh nghiệp có khả năng lựa chọn mẫu bàn đơn, ghế đơn tạo thành bộ bàn ghế sáng tạo. Tạo sự hấp dẫn và điểm nhấn riêng cho quán của quý khách.

    [​IMG]

    >>>> Tham khảo thêm loại cái bàn ghế coffee bên ngoài sau đây bàn ghế cafe ngoài trời

    Công ty Nội Thất DANY tự hào là xưởng may chuyên sản xuất & buôn bán cho thị trường những loại ghế nhà hàng, bàn ghế cafe, bàn ghế cửa tiệm nhậu, bàn ghế quán trà sữa sữa… có chất lượng cao, thiết kế đẹp & chính sách mức giá đẹp nhất thị trường.


    CÔNG TY TNHH DANY
    • Showroom : Số 52 đường Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP HCM.
    • Nhà máy sản xuất: Lô E9, Đường Số 9, KCN Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, TP.HCM.
    • 0906.588.708
    • n[email protected]
    • Giờ làm việc: 8:00AM - 5:00PM
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)