Cách tận dụng tối đa sân sau của khách hàng

Thảo luận trong 'Nội thất - Đồ nhà bếp' bắt đầu bởi Light.npp, 3/3/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Ở các bang như New Jersey và Del biết, công ty chúng tôi rất may mắn khi có những ngôi nhà có sân sau, một vài trong những số đó có diện tích S lớn (như ở Colts Neck, Middletown và Freehold, NJ). Mỗi sân, dù lớn hay nhỏ tuổi, đều có cơ hội giải trí và thư giãn. Nếu sân sau của người sử dụng không được Gia Công hóa với tiềm năng tối đa của nó, hãy xem thêm những nhắc nhở của công ty chúng tôi về kiểu cách tận dụng cao nhất nó.

    lau chùi và vệ sinh
    Nếu sân của người tiêu dùng đã được phong cảnh vừa mới đây, dịch chuyển trên. Nhắc nhở đầu tiên đó dành riêng cho các chủ nhà chưa làm những gì nhiều cho sân của chúng ta. Ví dụ, nếu sân của bạn có nhiều cây trồng và bàn chải, sẽ rất khó để sử dụng. Đôi khi tất cả những gì bạn cần là 1 trong không gian nhỏ dại để nướng và nằm dài bên trên đồ thiết kế bên trong ngoài trời thương yêu của bạn . Giữ khoảng không này không tồn tại lá, gậy và mảnh vụn. Thu thập những cây gậy lớn, thùng rác, cành cây nhô ra khỏi cây, và những cây và hoa đã chết để trang điểm sân ngay lập tức.

    lưu ý đến tác dụng
    Theo Michael Zook từ Lancaster, C.ty có trụ sở tại PA, Backyard Showcase, tối ưu hóa sân sau của người sử dụng cho tác dụng là chìa khóa.

    "Khi bạn thêm đồ nội thất, một chiếc sàn, một nhà kho, hoặc bất kỳ cấu tạo ngoài trời nào đến sân sau của doanh nghiệp, đôi khi sân sau của chúng ta có thể trở thành một hodgepodge lộn xộn. Hãy nhớ giữ phòng mở cho các chuyển động, điều đó cũng biến thành tạo nên một Dùng thử cắt cỏ ít căng thẳng! Hãy để ý đến bức tranh lớn với khoảng không sân sau của doanh nghiệp, "ông nói.

    các tác dụng mà Shop chúng tôi nghĩ là rõ ràng nhất đã đc đề cập: thư giãn và giải trí. Nhưng, chắc rằng bạn có nhu cầu nhiều hơn thế.

    Sport và tập thể dục - một nơi giành riêng cho bóng chuyền, tấm bạt lò xo, phòng tập thể dục ngoài trời, leo núi hoặc thậm chí là 1 trong những đường đua.

    Trò vui dưới nước - một hồ bơi, trượt và trượt, hoặc một nơi để chiến đấu với bóng nước.

    Làm vườn - trồng cà chua, thảo mộc, dưa hấu hoặc cây của riêng bạn để ngừng khoảng không ngoài trời của người sử dụng . Bản lĩnh là gần như vô tận.

    lựa chọn một phong cách
    Trong nhà của chúng ta có thể là ven biển, mộc mạc, văn minh, tối giản, cổ xưa, thế kỷ cũ, công nghiệp, giang sơn, hoặc một chiếc gì đấy khác, tất cả đều là phong cách có thể đc phối kết hợp vào sân của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Gợi ý: những chiếc ghế Adirondack của nội thất Ashley là hoàn hảo cho một sân theo sang trọng ven biển.

    Mặt khác, bàn hố lửa ngoài trời này phù hợp hơn cho một sân kiểu công nghiệp. Bổ sung thất lưu ý những Hatchlands Park Bench sự thật tỏa sáng trong một khu vườn hoặc trên một boong đá sỏi. Đối với bóng râm, thêm một chiếc ô quá khổ như Oaken Grove Large Cantilever Umbrella . Một cái ghế băng có đệm là một trong nơi ấm cúng để cuộn tròn với cùng một bộ sách. Ghế phòng chờ ngoài trời Malibu của Chintaly Imports theo quý phái tối giản có cấu tạo từ chất textilene có chức năng chống tia cực tím. Dành thời hạn để thưởng thức nó!

    Khi người quan trọng khác của tớ và tôi chuyển đến ngôi nhà mới của công ty chúng tôi vào năm ngoái, chúng tôi đã giành quá nhiều ngày vào buổi tối cuối tuần và đô la để thay thế sửa chữa trong bộ bài cũ. Đến mùa hè, nó đã chuẩn bị. Kế tiếp, thật đáng bi đát, vào cuối mùa hè, tôi đã rất có thể đếm đc trên một bàn tay bao nhiêu lần công ty chúng tôi ngồi bên trên boong như 1 gia đình tận hưởng không gian. Công ty chúng tôi vẫn còn đó ít nhiều việc phải làm như khiến cho cỏ mọc lên và sửa chữa thay thế một chiếc chuồng cũ đã biết thành đau mắt để nhìn, nhưng cái sàn rất đẹp. Trong năm này, Cửa Hàng chúng tôi đã khẳng định dành nhiều thời gian hơn ở đó - ít nhất một giờ mỗi tuần. Cho tới nay, công ty chúng tôi hiếm khi bỏ qua giờ đó. Khi thời tiết trở nên ấm hơn, Cửa Hàng chúng tôi dự định sẽ dành một vài giờ trên boong tàu để nướng thịt và tắm nắng.

    >>>Xem thêm: Công ty sản xuất chăn ga cao cấp tại https://giacnguemai.com.vn/

    cuộc sống thường ngày trở nên bận bịu, nhưng nếu như bạn màu đỏ lộc may có sân sau, hãy dành thời gian để sử dụng nó. Có anh em và gia đình cho 1 bữa tiệc, đưa chú chó của người sử dụng ra phía bên ngoài chơi trò chơi tìm mồi, làm vườn, đọc một cuốn sách trên chiếc ghế ngoài trời yêu thích của người tiêu dùng - làm điều nào đó mình muốn để tận hưởng không gian! Rốt cuộc, ở phía bên ngoài có rất nhiều ích lợi sức đề kháng như giúp chống trầm cảm, hạ huyết áp và đào thải mệt mỏi, theo Business Insider.

    đẳng cấp và sang trọng bạn chọn nên làm việc tuy nhiên song với chức năng của sân của chúng ta.

    Để được giúp sức chọn đồ nội thất ngoài trời để dứt khoảng không của doanh nghiệp, hãy duyệt qua siêu thị trực tuyến của Cửa Hàng chúng tôi hoặc ghé qua trong những cửa hàng đồ thiết kế bên trong Central, NJ của công ty chúng tôi
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)