Chuyên tư vấn sử dụng các loại đèn led tuýp chuyên nghiệp ở quận 4

Thảo luận trong 'Rao tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/6/20.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Ở chế độ không chạy Tủ tiết kiệm điện, điện áp lưới về đêm thường lên cao, có lúc nên đến 245V, do đó công suất tiêu thụ của bóng đèn chiếu sáng thường cũng tăng lớn hơn công suất định mức và công suất chiếu sáng bị dư thừa. Ở chế độ có Tủ tiết kiệm điện vào vận hành, việc tiết giảm năng lượng có hiệu quả ngay từ khi bắt đầu vận hành nếu điện áp lưới đang cao hơn định mức, vào khoảng thời gian tiết giảm ban đêm đã mang lại hiệu quả tương đối cao, tiết giảm được đến 43-48% công suất so với chạy không tiết giảm.
    Giải pháp thay thế các bóng đang sử dụng sang loại bóng tiết kiệm điện và giải pháp sử dụng loại chấn lưu hai cấp công suất. Các giải pháp này có chi phí đầu tư lớn và việc thay thế các bóng và chấn lưu đang sử dụng gây lãng phí, hiệu quả tiết kiệm lại không cao.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại những ưu điểm của đèn pha led

    Vì vậy, một giải pháp giúp cho vận hành hệ thống chiếu sáng có hiệu quả hơn mà vẫn cho phép sử dụng lại cơ sở hạ tầng chiếu sáng hiện có, đó là sử dụng Tủ tiết kiệm điện chiếu sáng tập trung cho mỗi tuyến đường, với mục tiêu tiết giảm công suất điện của các bóng đèn theo nguyên tắc: Vận hành ở chế độ ổn áp trong thời gian từ 18h – 22h, chế độ này nếu điện áp lưới cao hơn định mức 220V thì thiết bị tự động điều chỉnh điện áp về giá trị định mức.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đèn pha led là gì

    Vận hành vào thời gian: 22h – 06h sáng chạy ở chế độ tiết giảm công suất, tất cả các bóng đèn vẫn sáng nhưng ở công suất tiêu thụ chỉ còn 55- 60% công suất định mức, cường độ ánh sáng có giảm theo nhưng vẫn phù hợp với mật độ hoạt động của người tham gia giao thông tại thời điểm đó.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đèn led tuýp

    Tủ tiết kiệm điện chiếu sáng sử dụng công nghệ thiết bị bán dẫn công suất và vi điều khiển. Việc ứng dụng công nghệ này cho phép chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm hơn. Mức tiết kiệm có thể đạt đến 45% điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo cường độ ánh sáng theo tiêu chuẩn lưu thông trên đường. Tổn hao năng lượng trên thiết bị thấp nhỏ hơn 2%, đồng thời tránh được hiện tượng quá điện áp cho bóng đèn, do đó tăng được tuổi thọ của bóng đèn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)