Có nên thuê dịch vụ kế toán thuê bên ngoài hay không ?

Thảo luận trong 'Bằng cấp - Chứng chỉ' bắt đầu bởi pqmseo, 30/3/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tại bất kỳ doanh nghiệp nào, dù buôn bán hàng hay dịch vụ đều không thể thiếu những công việc kế toán hàng tháng, hàng hóa quý và hàng năm. Hiện nay, xu hướng đi thuê dịch vụ kế toán khá tăng trưởng. Thay vì có một phòng kế toán riêng của doanh nghiệp để thực hiện các nghiệp vụ kế toán thì các doanh nghiệp lại đi thuê dịch vụ kế toán bên ngoài. Tại sao lại vậy? Ưu nhược điểm của thuê dịch vụ kế toán là gì? Hãy cùng https://hoancauoffice.vn/ tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Dịch vụ kế toán trọn gói là gì?

    Dịch vụ kế toán là một tổ chức hay cá nhân có nguồn nhân lực không có thuộc sự kiểm tra của công ty, của công ty ấy đứng ra nhận làm các công tác của một phòng kế toán thuộc công ty đó, họ không chịu sự quản lý, cũng như quân số của công ty đó, nhưng lại làm những công tác về kế toán cho những công ty ấy theo 1 thỏa thuận về nguyên tắc, hợp đồng làm việc.

    [​IMG]

    Dịch vụ kế toán​

    Trong đấy, dịch vụ kế toán trọn gói được hiểu là 1 hoạt động và sinh hoạt tổng thể liên quan tới kế toán doanh nghiệp gồm toàn bộ các nghiệp vụ kế toán như: báo cáo thuế, báo cáo vốn, quyết toán thuế. Dịch vụ kế toán thuế trọn gói mang đến cho công ty những lợi ích tối đa lúc nguồn mức giá bỏ ra tối thiểu.

    >>>>>>>> Tham khảo thêm dịch vụ kế toán trọn gói tphcm giá rẻ

    Các ưu thế của thuê dịch vụ kế toán

    - Mức giá nhân sự: Phí dịch vụ kế toán từ 500.000 – 3.000.000 tùy thuộc vào số lượng công tác của từng doanh nghiệp. Nếu như so với việc dùng kế toán đơn vị thì có lẽ chi phí của thuê dịch vụ kế toán có phần thấp hơn.

    - Mức giá trang thiết bị: Nếu như dùng kế toán đơn vị, bạn phải đầu tư trang thiết bị, chuẩn bị 1 phòng kế toán tại công ty thì thuê dịch vụ kế toán không có cần như vậy. Bạn hoàn toàn chẳng phải đầu tư bất kỳ thứ gì bằng họ sẽ làm việc tại nhà hay ở chính đơn vị cung cấp dịch vụ. . Công ty không tốn mức giá mua phần mềm , bảo trì hàng hóa năm…

    - Tính ổn đinh: Đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán luôn luôn phải bảo đảm đầy đủ nhân sự để làm việc, không tác động tới hoạt động chế tạo kinh doanh của công ty.

    - Tính chính xác và an toàn: Thực hiện trên phần mềm kế toán , sổ sách đầy đủ , chi tiết theo mẫu của Bộ tài chính và dữ liệu luôn được lưu trữ kỹ lưỡng và cung cấp ngay cho doanh nghiệp khi cần. Dữ liệu luôn luôn được lưu trữ cẩn thận và cung cấp ngay cho công ty lúc cần. Cam kết dữ liệu của công ty được lưu trữ an toàn trong 10 năm.

    [​IMG]

    Các điểm tốt của thuê dịch vụ kế toán​

    Một số nhược điểm của dịch vụ kế toán

    - Không có thường xuyên tại công ty: Thông thường lúc thuê dịch vụ kế toán, những chuyên gia về kế toán sẽ không trực tiếp tới doanh nghiệp, thường xuyên họ nhận tài liệu qua email hay chỉ tới công ty lúc thực sự cần thiết.

    - Chẳng thể làm cùng một khi rất nhiều việc ngoài việc làm kế toán cho doanh nghiệp.

    - Thích hợp với công ty có quy mô vừa và nhỏ.

    Dù ấy có thực sự là những nhược điểm của 1 dịch vụ kế toán nhưng cũng chẳng thể phủ nhận hết hoàn toàn những lợi ích mà nó đã mang lại cho công ty. Ấy cũng sẽ là một trong số những lý do thuyết phục vì sao các doanh nghiệp ngày nay đang trở nên có xu hướng thuê dịch vụ kế toán.

    >>>>>> Tham khảo thêm báo cáo thuế dịch vụ theo quý uy tín
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)