Đặt may gia công quần áo đồng phục giá cả hợp lý lại chất lượng cao

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi phamthaovnn, 6/6/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Nhiều xưởng xưởng may gia công quần áo trẻ em giá rẻ, phải nói là cực rẻ nhưng chưa chắc là đẹp, đường may sơ sài, cẩu thả, form lại không đẹp, thì sản phẩm may ra rất khó bán. Một số xưởng lại báo giá gia công cực cao, giá thành ra sẽ cao, thành phẩm lại khó cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy xưởng may minh hiếu là sự lựa chọn cho khách hàng muốn đặt may gia công giá cả hợp lý lại chất lượng cao. Mẫu có thể của các bạn, hoặc lấy mẫu sẵn có ở xưởng. Tùy vào thị trường nơi các bạn định kinh doanh mà mình tìm nguồn hàng cho đúng dù các bạn có đặt may gia công số lượng ít. Chính vì vậy chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Khách hàng lần đầu lấy sản phẩm của xưởng may Trang Trần thì phải lấy tối thiểu 05 sản phẩm ( không phân biệt mã sản phẩm, nghĩa là 05 sản phẩm khác nhau cũng được tính giá sỉ), các lần sau quý khách lấy bao nhiêu sản phẩm của xưởng cũng được tính giá sỉ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đối với xưởng may chúng tôi, chất lượng may luôn là tiêu chí luôn đặt lên hàng đầu, xưởng tuyệt đối không may mẫu kiểu may đại, tùy tiện mà không đúng chuẩn, đúng form. Sẵn sàng hoàn tiền nếu thành phẩm may ra không đúng với mẫu test. Hiện nay theo tìm hiểu của xưởng chuyên may gia công quần áo chúng tôi thì đơn hàng đặt may gia công tối thiểu từ 30 cái / mẫu vẫn còn gặp khó khăn ở một số khách hàng nhỏ lẻ, nguyên nhân thì có nhiều nhưng những khó khăn chính là tâm lý sợ hàng tồn, không bán được, vốn ít không thể bị chôn vào 1 số ít đơn hàng có số lượng nhiều, vì để đầu ra tốt thì phải đa dạng mặt hàng,… Trong trường hợp này khách hàng đặt may nên liên hệ với một số bạn hàng quen biết cùng góp chung đơn hàng để đủ số lượng tối thiểu đặt may gia công tránh trường hợp một khách phải ôm quá nhiều hàng sẽ không tốt cho đầu ra sản phẩm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn không cần phải tìm đâu cho xa và không cần tốn thời gian để tìm kiếm bởi vì chúng tôi nhận may gia công và chuyển hàng trên toàn quốc với các chành xe, bưu điện, dịch vụ chuyển phát nhanh cho bạn từ Nam ra Bắc trong vòng 48h. Tìm cơ sở may gia công quần áo đồng phục chúng tôi là bạn đã có cơ hội hợp tác để mang về lợi nhuận cho mình. Công ty luôn ưu tiên làm việc với các đối tác uy tín, bền lâu có khả năng đặt may hàng liên tục để đảm bảo duy trì sự ổn định với chúng tôi. Đặc biệt chúng tôi cũng luôn quan tâm tới các đơn hàng đặt may gia công theo hình thức trọn gói FOB, hạn chế các hình thức CM hoặc CMPT vì nhiều lí do khác nhau. Hiện nay nguồn lực may mặc rất khan hiếm nhiều công ty và xưởng may mở ra nên cạnh tranh thu hút nhân lực đặc biệt là công nhân rất cao.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)