Ghế papasan - tận hưởng thư giãn cuối tuần tại nhà

Thảo luận trong 'Nội thất - Đồ nhà bếp' bắt đầu bởi tredesign, 30/10/17.

  1. tredesign
    Offline

    tredesign Active Member

    Ghế papasan không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng trong vài năm gần đây, có rất nhiều kiểu dáng, chủng loại nhưng với loại giá cả phải chăng mà sử dụng được lâu đó chính là loại ghế sử dụng mây nhựa. Vừa bảo vệ môi trường, vừa tiết kiệm chi phí mà kiểu dáng còn đẹp hơn các loại ghế sử dụng mây thật.

    [​IMG]

    Phần khung được làm từ sắt, với các mối hàn tỉ mỉ, cẩn thận và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi được đem đi phủ lớp sơn tĩnh điện tự động bằng máy móc, giúp cho lớp sơn mịn, đều và đảm bảo cho sản phẩm không dễ bị hen rỉ, bung teng khi sử dụng ngoài trời.

    Dây nhựa giả mây được sản xuất hoàn toàn từ hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, dẻo dai, khó đứt, màu sắc đa dạng, nhiều kiểu lựa chọn, khó phai màu và nhất là tôn lên vẻ đẹp cho khung ghế papasan.
    [​IMG]

    Với thiết kế khung tinh tế, đơn giản mà rất hiện đại, phù hợp với các hộ gia đình, căn hộ, nhà hàng, khách sạn, resort... Một thành phần không thể thiếu đó là bộ nệm được may tỉ mỉ với những đường chỉ đẹp, chắc chắn và nhất là mút, vải là những chất liệu cao cấp nhất, giúp cho người sử dụng được thư giãn thoải mái nhất, không những thế, nó còn tôn lên cho ghế papasan trở nên bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn và làm cho không gian buồn chán trở nên khỏe khoắn, trẻ trung hơn khi được đặt bất cứ nơi đâu trong không gian bạn cần có sự đột phá.
    [​IMG]
    Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp từ TreFurniture, đã giúp cho thương hiệu của chúng tôi tiếp cận được mọi khách hàng dù lớn nhỏ như các dự án lớn tại các khu resort toàn quốc, các hộ gia đình và các căn hộ tại Tp.HCM. Chúng tôi không ngừng nâng cao uy tín và dịch vụ tại nhiều các tỉnh thành toàn quốc.

    Mọi thông tin chi tiết hoặc đặt hàng, vui lòng xem tại đây: http://www.tre-furniture.com/ghe-papasan-may-nhua-pro-8OEICE.html
    Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TRẺ
    Showroom: 385/1B Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Office: 14 Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp. HCM
    Tel/Zalo: 0931 573 868 - 028 2253 6743
    Email: [email protected]
    Website: www.tre-furniture.com
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)