Hướng dẫn đầu tư sinh lời các dự án căn hộ mới chuyên nghiệp nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 5/6/20.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Có 2 dạng đối với căn hộ chung cư hiện nay đó là dự án đang xây và được rao bán hoặc dự án đã có người ở. Với mỗi dạng nhà sẽ có những cách khảo sát giá phù hợp riêng. Nếu như bạn đang tìm hiểu một chung cư đã có người ở, để khảo sát giá, hãy tìm kiếm thông tin trên các diễn đàn hoặc website tin cậy. Hoặc nếu không, cũng có thể đến trực tiếp khu chung cư và hỏi những người sống xung quanh hay người quen ngay trong khu đó (nếu có). Việc làm này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết.
    Khi mua trả góp, bạn sẽ không phải thanh toán ngay 100% giá trị căn hộ mà tổ chức tín dụng hoặc ngân hàng sẽ cho vay khoảng 70% giá trị căn nhà với hình thức dùng tàu sản thế chấp hoặc thế chấp chính căn hộ định mua đó để đảm bảo khoản vay. Số tiền lãi vay và tiền gốc sẽ được trả dần theo thời gian cùng mức lãi suất được thoả thuận bởi bên cho vay và bên được vay.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/sunshine-horizon
    Việc chắc chắn phải làm sau khi mua chung cư trả góp chính là trả nợ. Bởi vậy, người mua cũng cần phải biết chính xác mức chi trả mỗi tháng và nắm được sự biến động của lãi suất trong tầm kiểm soát. Điều nên làm đó là có một bản cam kết nữa về mức tăng lãi suất không sẽ không được vượt quá mức trần cho phép.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/waterina-suites
    Bên cạnh đó cũng cần lưu ý rằng, không nên có những khoản chi phí phát sinh hoặc nếu có thì cũng không đáng kể. Dù vậy, để tránh mất khả năng chi trả, người mua chỉ nên vay tối đa từ 20%-30% giá trị căn nhà.
    Trước khi mua chung cư trả góp, điều quan trọng nhất đó là người mua cần đánh giá được khả năng tài chính của mình để hạn chế tối đa việc không có khả năng trả nợ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/thu-thiem-dragon
    Đó là số tiền tiết kiệm đang có, thu nhập hàng tháng của gia đình hoặc cá nhân sau khi đã được trừ đi toàn bộ những khoản chi phí sinh hoạt trong tháng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)