Khí hư đặc, dính và có màu hơi ngả vàng là bệnh gì ?

Thảo luận trong 'Sản phẩm cho sức khỏe' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Chuẩn đoán bệnh phụ khoa qua màu sắc khác thường của khí hư

    Khí hư màu trắng đục, đặc, không có mùi, gây ngứa: biểu hiện của viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, ung thư tử cung…

    Khí hư màu trắng đục, gây ra ngứa, có mùi hôi: dấu hiệu viêm âm đạo.

    Khí hư màu trắng đục, không tạo nên ngứa, không có mùi, bị vón cục: dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, nhiễm nấm phần phụ, có thể là ung thư tử cung.

    khí hư màu trắng đục vón cục, đặc quánh, có mùi hôi, để lâu thì khô cứng: do huyết khí không thông, có thể do nhiễm nấm âm đạo.

    Khí hư màu vàng, có mùi hôi khó chịu: biểu hiện của viêm âm đạo do nấm candida.

    Khí hư ra khá nhiều, có màu vàng, đôi khí có mủ: dấu hiệu của viêm cổ tử cung.

    Khí hư màu vàng, có bọt sủi: triệu chứng của viêm âm đạo, viêm vùng chậu do trùng roi dẫn đến.

    Khí hư màu vàng, có mùi hôi tanh, kèm theo ngứa ngáy, mẩn đỏ ở vùng kín: dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn Vaginosis gây ra.

    [​IMG]

    Khí hư màu vàng ngả nâu, có mùi hôi khó chịu: biểu hiện đặc trưng của u xơ tử cung, ung thư tại tử cung, cổ tử cung hoặc buồng trứng.

    Khí hư ra nhiều, có màu vàng xanh như mủ kèm theo mùi hôi khó chịu: có thể là dấu hiệu của bệnh lậu.

    Khí hư màu vàng, có mùi hôi kèm mủ: có thể là bởi bệnh lậu hoặc nhiễm vi khuẩn, trùng roi tại âm đạo, cổ tử cung.

    Khí hư màu xanh, không mùi, âm đạo sưng đỏ và ngứa: triệu chứng của viêm âm đạo vì nấm Candida.

    Khí hư màu xanh có bọt sủi, ngứa rát âm đạo: dấu hiệu của viêm âm đạo bởi nhiễm trùng roi.

    Khí hư màu nâu xuất hiện khi quan hệ tình dục mà không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào: dấu hiệu này thông báo tin vui với bạn nhưng tình trạng hiện tượng này kéo dài thì phải đi khám để tránh đe dọa sảy thai.

    Bệnh huyết trắng có máu càng sớm được hỗ trợ chữa bệnh, càng nhanh khỏi và hạn chế được những hậu quả nguy hiểm như dẫn đến sảy thai, vô sinh ở chị em phụ chị em. Ngoài ra, chị em nên chú ý khám phụ khoa định kỳ nhằm phát hiện bệnh sớm và có phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

    Các ảnh hưởng gây tới sức khỏe do tình trạng khí hư màu vàng có mùi hôi

    Hầu triệt để, các trường hợp bị khí hư màu vàng có mùi hôi là biểu hiện vì các bệnh phụ khoa dẫn đến. Một số bệnh cơ bản là: viêm âm đạo, viêm phụ khoa, viêm cổ tử cung... Khi gặp phải bất kì hiện tượng nào có liên quan đến khí hư, bạn nên đến các phòng khám, bệnh viện để khám và trị bệnh kịp thời. Các ảnh hưởng gây nên bởi tình trạng khí hư mầu vàng có mùi hôi bao gồm:

    - Mất tự tin trong sinh hoạt.

    - Vô sinh: một số trường hợp gặp phải khí hư có màu khác lạ, thường là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa, có tỷ lệ dẫn đến vô sinh khá cao.

    [​IMG]

    Phương pháp xử lý và điều trị khí hư màu vàng có mùi hôi

    Khi gặp phải hiện tượng khí hư màu vàng kèm theo mùi hôi khó chịu, tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ phụ khoa ngay lập tức. Các bác sĩ sẽ tiến hành xác định vì sao và đưa ra kỹ thuật điều trị phù hợp nhất với bạn. Cần tránh tuyệt đối tự thụt rửa vùng kín nam, đặc biệt là không nên tự chữa trị nếu không được bác sĩ có chuyên môn hướng dẫn. Luôn giữ vùng kín sạch sẽ, khô thoáng, không mặc quần áo quá chật, hạn chế việc sử dụng các hóa chất, dung dịch vệ sinh không đạt tiêu chuẩn.

    Với mỗi trường hợp, tùy theo nguyên nhân và triệu chứng đi kèm, các bác sĩ sẽ chỉ định bạn nên dùng cách nào để điều trị.

    Để biết nguyên nhân mình lại có hiện tượng ra khí hư màu vàng có mùi hôi bạn nên đến phòng khám phụ khoa, bác sĩ khám và sẽ đưa ra kết luận chính xác. Bên cạnh đó bạn cũng nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín nam. Tuy nhiên vệ sinh ngoài chỉ có tác dụng phòng chứ không có tác dụng chữa bệnh viêm nhiễm nên để trị bệnh triệt để bạn nên có phương pháp điều trị đúng cách theo sự chỉ định của bác sĩ.

    Trên đây là giải đáp, và một số thông tin cơ bản dành cho bạn. Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, chúng tôi tin rằng đã cung cấp được đầy đủ thông tin tới bạn. hiện tượng còn câu hỏi hoặc câu hỏi nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ, tư vấn viên của chúng tôi theo số: 028 39 233 666 - Zalo : 0122 792 3665, hoặc đến trực tiếp phòng khám, địa chỉ: 648 Võ Văn Kiệt - Q5 - Tp.HCM

    Có thể bạn chưa biết: Chậm kinh ra máu màu nâu là hiện tượng gì?
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)