Kinh nghiệm chọn được kích thước chuẩn bảng hiệu quảng cáo

Thảo luận trong 'Du lịch - Nhà hàng - Cưới hỏi' bắt đầu bởi pqmseo, 2/12/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Lưu ý cần biết khi làm biển quảng cáo


    Chất liệu biển quảng cáo


    Yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định và sắc xảo của tấm bảng quảng cáo. Mỗi loại chất liệu sẽ có cho mình những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

    Khi chúng ta lựa chọn vật liệu làm bảng hiệu cần phải cân nhắc về chi phí cũng như ngành nghề, mẫu thiết kế để chúng ta có thể lựa chọn được bảng quảng cáo tối ưu.

    Các bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng hiện nay như bảng hiệu alu chữ nổi, chữ nổi mica, bảng hiệu kính, chữ nổi inox, bảng hiệu bạt hiflex, bảng hiệu gỗ.



    Biển quảng cáo đèn Led


    Đây là loại nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nhiều. Bởi vì biển hiệu đèn led doanh nghiệp có thể dễ dàng thay đổi nội dung, cũng như hình ảnh hiển thị chỉ cần một chiếc máy tính được kết nối phần mềm với biển. Mọi thứ có thể chủ động và điều khiển.



    Biển quảng cáo hiệu chữ nổi inox


    Sẽ có giá thành cao nhất so với các bảng hiệu làm chữ nổi khác như mica, alu,… Tuy nhiên nhắc đến cái đẹp là chúng ta không thể không nhắc tới được những cửa hàng làm đẹp như Spa, mỹ phẩm.

    Hơn nữa, vật liệu inox thường không bị hoen gỉ, không bị oxy hóa dưới tác động. Chính vì thể việc chúng ta sử dụng chữ nổi inox làm bảng tên doanh nghiệp, thương hiệu của chúng ta sẽ được tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nâng lên một đẳng cấp mới cho doanh nghiệp.

    Ngoài ra chúng ta còn có bảng hiệu Aluminium, chữ nổi mica,...


    >>> Đừng bỏ lỡ các mẫu biển quảng cáo đẹp 2020: https://forum.giadinhchung.com/moi-nguoi-da-biet-bi-quyet-chon-duoc-kich-thuoc-chuan-bang-hieu-quang-cao.t29729.html


    [​IMG]


    Biển quảng cáo thì nên chọn nội dung gì ?


    Biển quảng cáo chỉ tạo được ấn tượng khoảng từ 1- 3s nên nội dung trên bảng hiệu cần ngắn gọn không quá nhiều chữ những vẫn chứa đầy đủ nội dung về: tên cửa hàng, loại mặt hàng kinh doanh, logo, slogan dễ nhớ, số điện thoại, địa chỉ.

    Chữ trên bảng hiệu quảng cáo phải thiết kế đủ lớn, rõ ràng và dễ đọc. Khoảng cách giữa các chữ có tỉ lệ phù hợp với kích thước của bảng hiệu. Màu sắc của chữ và nền phải tương phản để làm nổi bật nội dung. Thông điệp trên bảng hiệu phải rõ ràng, cụ thể để tránh hiểu sai cho người đọc.


    Nên chọn kích thước của bảng hiệu quảng cáo như thế nào mới phù hợp


    Khi làm biển quảng cáo chúng ta cần lưu ý những quy định về kích thước theo pháp luật để tránh làm bảng hiệu quá lớn cũng như hạn chế được trường hợp gây ra sự nguy hiểm cho người đi đường.


    Bí quyết để giúp chúng ta chọn được kích thước đúng chuẩn cho bảng hiệu quảng cáo


    - Biển quảng cáo hiệu ngang: chiều cao 2m, chiều dài không vượt quá chiều ngang của nơi treo bảng hiệu.

    - Biển quảng cáo hiệu dọc: chiều ngang tối đa là 1m, hãy nhớ rằng tranh treo bảng hiệu ở lối thoát hiểm, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, các công trình công cộng,...


    Biển hiệu Mica

    Lựa chọn màu sắc biển quảng cáo

    Trong quá trình chúng ta thiết kế cũng như thi công bảng hiệu quảng cáo, chúng ta phải đặc biệt chú ý đến màu sắc của bảng hiệu. Đây là điểm cực kì quan trọng.

    Màu sắc của chữ, logo, nền phải được kết hợp hài hòa với nhay mới có thể gây được thiện cảm với người xem. Nếu chúng ta quá lạm dụng màu sắc thì đôi khi bảng hiệu của chúng ta có thể bị phản tác dụng đối với người xem.

    Nếu như ai trong chúng ta đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm biển quảng cáo cho doanh nghiệp, sản phẩm kinh doanh, hay phát triển thương hiệu thì đừng bỏ qua vatlieucnc.com


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)