Lucky88 tổng hợp: Đội hình tiểu biểu vòng 5 Ligue 1

Thảo luận trong 'Rao tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 25/9/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Vòng 5 Ligue 1 mùa giải 2021/2022, Paris Saint-Germain tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng của mình bằng màn đè bẹp Clermont Foot với tỷ số 4-0. Ở cuộc đối đầu đó, cựu tiền vệ Manchester United, Ander Herrera là người đã tỏa sáng rực rỡ bằng 1 cú đúp bàn thắng, qua đó góp công lớn vào 3 điểm trọn vẹn mà thầy trò HLV Mauricio Pochettino giành được.
    Đọc thêm: Tip bóng đá số
    Ngoài Herrera, 1 cầu thủ PSG khác cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu, đó là Rafinha, một cựu tài năng của Barcelona. Trong thời điểm mà Messi lẫn Neymar vẫn chưa trở lại đội hình xuất phát, Rafinha đã gây ấn tượng tốt với HLV Mauricio Pochettino bằng màn trình diễn hiệu quả ở hành lang cánh phải trong trận đấu vừa qua.
    [​IMG]
    Tương tự Herrera, một cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh khác cũng chơi thăng hoa ở Ligue 1 đó là Emerson, người từng có thời gian khoác áo Chelsea. Chuyển tới Lyon, anh ngay lập tức giành suất đá chính và thi đấu nổi bật để giúp "Sư tử sông Rhones" hạ gục Strasbourg 3-1 ở vòng đấu vừa qua.
    Những gương mặt còn lại cũng ghi danh vào đội hình tiêu biểu tuần của Whoscored còn có Walter Benitez, Amine Gouiri (Nice), Arnaud Souquet (Montpellier), Luan Peres, Bamba Dieng (Marseille), Jason Denayer, Bruno Guimaraes (Lyon) và Florian Sotoca (Lens).
    Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 5:
    Thủ môn:
    Walter Benitez (Nice)
    Hậu vệ: Arnaud Souquet (Montpellier), Luan Peres (Marseille), Jason Denayer, Emerson (Lyon)
    Tiền vệ: Rafinha, Ander Herrera (Paris Saint-Germain), Bruno Guimaraes (Lyon), Bamba Dieng (Marseille)
    Tiền đạo: Florian Sotoca (Lens), Amine Gouiri (Nice)
    Lý lịch cầu thủ: Ander Herrera:
    Phi Yến | 19:57 15/09/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)