Lương Y Lý Thị Phẩm: Thầy Thuốc Nhân Dân tỉnh Hòa Bình

Thảo luận trong 'Sản phẩm cho sức khỏe' bắt đầu bởi minhanh30, 26/3/24.

  1. minhanh30
    Offline

    minhanh30 Active Member

    Lương Y Lý Thị Phẩm được biết tới là thầy thuốc giỏi, với kiến thức sâu rộng về các loại thảo dược thiên nhiên đã cứu giúp nhiều người trong và ngoài vùng. Nhưng hễ nhớ tới bà là người ta nhớ ngay đến bài thuốc quý về Sản Phụ Khoa, chữa Nám, Tàn Nhang.

    Chỉ người ở bản mới không ngạc nhiên khả năng "thần kỳ" của thầy vì biết thầy đã kế tục tổ nghiệp nhiều đời gia truyền và bản thân bà có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề thuốc Nam. Vốn là người dân tộc Dao ở Thung Dao, xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Bà từng giữ chức phó chủ nhiệm hợp tác xã thuốc nam của địa phương.
    Lương Y Lý Thị Phẩm tinh thông khoảng hơn 100 bài thuốc. Trong đó có gần 20 bài thuốc hay chữa các bệnh như: Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm, Rối Loạn Cương Dương, các bệnh viêm nhiễm phụ hoa, viêm lộ tuyến ngoài ra còn có các bài thuốc chữa thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, chữa đau dạ dày, bệnh trĩ nội. trĩ ngoại. Các bài thuốc được Lương y Lý Thị Phẩm bốc đều có hiệu quả rất tốt cùng chi phí không hề đắt. TIn vui là hiện nay thầy đã nấu thuốc thành cao, toàn là tinh cốt của thảo mộc, phục vụ cho nhu cầu dùng liều nhanh và mạnh hơn trong cuộc sống tấp nập.

    Lương y đã được cấp nhận đầy đủ chứng chỉ hành nghề và chứng nhận an toàn thực phẩm của các cơ quản lý địa phương cũng như các cập Bộ ngành liên quan, càng khẳng định uy tín về phương thuốc cổ truyền của lương y Lý Thị Phẩm.

    Lương y: Lý Thị Phẩm
    Địa chỉ: Xóm Thung Dao, Tú Sơn, Kim Bôi, Hòa Bình
    Điện thoại: 0327973699
    Website: http://www.luongylythipham.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)