Nc247info tổng hợp: Thương vụ Man Utd - Osimhen ngã ngũ?

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 17/4/22.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Rangnick phát biểu sau trận thua Everton

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi kèo cược 3 chiều tổng phạt góc – Kinh nghiệm chơi

    Manchester United chắc chắn sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu hàng đầu là một tiền đạo trung tâm chất lượng, trong bối cảnh Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ rời đi sau khi đáo hạn hợp đồng. Ở thời điểm hiện tại, giới truyền thông khẳng định Quỷ đỏ đã nhắm đến hàng loạt cái tên đáng chú ý.
    Một trong số đó là Victor Osimhen, ngôi sao thuộc biên chế Napoli. Mùa giải hiện tại, Osimhen đang bùng nổ mạnh mẽ với 12 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 21 lần ra sân tại Serie A, đồng thời anh cũng chứng minh được đẳng cấp của bản thân ở đấu trường châu Âu với 4 bàn thắng trong 5 trận đấu tại Europa League.
    [​IMG]
    Vì vậy, không chỉ Man Utd, mà nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác như Arsenal cũng đã điền tên Osimhen vào danh sách mục tiêu của mình. Tuy nhiên, với động thái mới nhất từ Napoli, thì có vẻ như họ sẽ phải sớm gạch tên chân sút người Nigeria khỏi kế hoạch và chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
    Cụ thể, theo tiết lộ từ TeamTalk (dẫn nguồn bởi BBC), Với việc Tottenham để thua ở trận đấu sớm, MU có động lực lớn để thi đấu tưng bừng khi tiếp đón Norwich trên sân nhà. Nhưng thực tế cho thấy bất kỳ đội bóng nào đối đầu MU ở thời điểm hiện tại đều có thể coi đó là một "món quà". Vòng trước, thủ môn David de Gea mô tả trận thua Everton là "một nỗi nhục". Đội chủ sân Goodison Park chỉ có 5 trận giữ sạch lưới ở Premier League cả mùa và thua 6 trong 7 trận trước khi chạm trán "Quỷ đỏ".mặc cho sự quan tâm đến từ hàng loạt câu lạc bộ lớn, Napoli vẫn sẽ quyết định giữ chân Osimhen trong mùa Hè này. Tất nhiên, nếu không thể thuyết phục được Napoli thì cơ hội để Man Utd hay Arsenal thâu tóm Osimhen gần như sẽ trở thành con số 0, bởi hợp đồng của cựu sao Lille vẫn còn thời hạn đến tận mùa Hè năm 2025.
    Huỳnh Phong | 10:52 13/04/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)