Nên mua rèm Roman ở đâu chất lượng?

Thảo luận trong 'Nội thất - Đồ nhà bếp' bắt đầu bởi pqmseo, 1/4/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Rèm Roman đã được sử dụng hiệu quả trong nhiều thập kỷ qua, trên thực tiễn vì sự cần phải có phải che phủ cho cửa sổ. Những mảnh vải phẳng khi được sử dụng từ nhiều thế kỷ trước để che các khe hở trên tường. Hiện nay rèm roman giúp ngăn bụi vào nhà và hạn chế các con mắt tò mò Nhìn vào trong phòng.
    Rèm roman được làm như thế nào?
    Được làm từ một mảnh vải phẳng, 1 tấm rèm roman có một lớp lót được may vào mặt sau của vải để tạo thành một miếng vải kín. Và tấm vải này được nâng lên hạ xuống bằng chuỗi dây ròng rọc gắn trên đầu thanh. Lúc nâng, vải tự động gấp và xếp chồng lên nhau, tạo ra 1 loạt các nếp gấp ngang gọn gàng. Khi đóng, hạ xuống, vải trở nên phẳng 1 lần nữa để che hoàn toàn cửa sổ. Những nếp gấp được tạo ra bằng cách chèn các thanh gỗ, kim loại hoặc nhựa mỏng, được gọi là ty, khớp với những đoạn vải. Hoặc chúng có thể được tạo bởi những cuộn băng được khâu ngang trên mặt sau của vải theo những khoảng cách đều nhau.
    một loạt những dây cách đều nhau trên chiều rộng của rèm roman và sau ấy luồn dọc theo chiều dài của rèm. Lúc rèm đã được luồn dây, nó được cố định vào thanh treo bằng kim loại hoặc gỗ. Những đầu dây được luồn qua những móc và được đưa sang bên phải hoặc bên trái của rèm giống như hệ thống ròng rọc.

    [​IMG]
    >>> Xem thêm bài viết: https://remmykolor.vn/rem-roman

    Làm cách nào để bạn điều chỉnh rèm roman?
    Khi tất cả những dây cùng được kéo lại với nhau, chốt dưới được nâng lên để đáp ứng với chốt trên nó. Điều này tạo ra một nếp gấp trong vải, rèm càng cao thì càng tạo ra nhiều nếp gấp cho tới lúc nó được mở hoàn toàn. Số lượng nếp gấp được tạo ra được xác định bởi chiều dài của cửa sổ. Các thanh, ty và dây đều được đặt kín đáo ở phía sau của tấm rèm và không trông thấy được từ phía trước. Kỹ thuật may đơn giản nhưng hiệu quả này là các gì có thể tạo ra rèm roman từ nhiều loại kết cấu và trọng lượng vải khác nhau.
    Rèm roman có thể lắp đặt ở các phòng nào?
    Do khuôn khổ chọn lựa những loại vải và màu sắc có sẵn cho rèm roman, chúng có thể được sử dụng trong hầu hết mọi phòng trong nhà bạn. Rèm Roman là bậc thầy trong việc cung cấp trang trí cửa sổ tinh xảo, trang nhã. Nó thường thấy nhất là trang hoàng cửa sổ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ chính, phòng khách, phòng con trẻ, nhà kính và văn phòng. Trong những nhà kính và cửa sổ hướng về phía tây chịu ánh nắng gay gắt, tốt nhất nên chọn màu nhạt cho vải để giúp giảm những tín hiệu phai màu sau nhiều năm sử dụng.
    Lớp silicon mặt sau vải cách nhiệt có thể tránh được phai màu của vải, Tuy nhiên, sau nhiều năm liên tiếp phải đối mặt với mặt trời chắc chắn sẽ xảy ra ở một chừng độ nào ấy. Trong phòng ngủ, lớp lót hay vải cách nhiệt cho rèm roman được khuyến khích, vì các thứ này sẽ giúp phòng ngủ chặn 100% ánh sáng và cách nhiệt, làm căn phòng tiện lợi hơn để nghỉ ngơi và ngủ.
    Có thể dùng rèm xếp roman trong bếp và phòng tắm?
    Vì rèm Roman thường không được làm bằng vải chống ẩm nên ít thấy trong nhà bếp và phòng tắm. Bên cạnh đó, với việc tuyển lựa vải chu đáo và bảo trì chuẩn xác, không có lý do gì bạn không thể sử dụng rèm Roman trong nhà bếp hoặc phòng tắm của mình. Nên tránh các loại vải đơn giản vì chúng có nhiều khả năng hiển thị những vết nhăn, đặc trưng là trên những chất liệu vải sang trọng như nhung, vải thô và lụa nhái.
    khi đặt hàng may rèm roman, bạn chỉ cần chọn chất liệu vải, sản xuất số đo và cho biết bạn muốn điều khiển ở phía nào và chúng sẽ được tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn. Bạn không cần phải thực hiện bất kỳ điểu gì cho đến lúc lắp đặt hoàn thiện tấm rèm. Cũng không cần phải lắp ráp rèm, vì đã có chúng tôi lắp đặt miễn phí cho bạn. Giả dụ bạn muốn tự lắp đặt hãy xem hướng dẫn lắp đặt chi tiết rèm xếp roman của chúng tôi.

    [​IMG]
    Sự khác biệt giữa thanh treo rèm roman và rèm vải
    Rèm Roman đã phân phối cách trang trí cho cửa sổ trong nhiều thế kỷ. Hiện nay, chúng tiếp tục là một trong các chọn lọc nhiều nhất cho cửa sổ. Trong khi các tính năng công dụng của chúng về cơ bản là giống rèm vải đẹp. Kỹ thuật hiện đại và công nghệ sản xuất, cùng với nhận thức về sức khỏe và an toàn, đã cho phép rèm roman phát triển để phục vụ nhu cầu hiện đại. Điều này đã tạo ra những thanh treo màn roman bằng nhôm thay thế thanh gỗ. Cùng với đấy là giới thiệu một cơ chế hoạt động an toàn cho trẻ em.
    Thanh treo rèm roman bằng nhôm có khả năng xử lý những loại vải từ nhẹ tới nặng. Các vòng dây mang nhựa dẫn các dây chính xác vào đúng vị trí và được treo bên dưới thanh treo.

    [​IMG]
    Lựa chọn cách lắp rèm roman sơ sinh hay phủ bì cửa sổ
    một khi bạn đã quyết định dùng rèm roman cho cửa sổ, bước tiếp theo là quyết định xem bạn muốn chúng được lắp đặt bên trong hay bên ngoài hốc cửa sổ của bạn. Quyết định này là sự tuyển lựa của bạn, Ngoài ra, đây là một số điểm đáng để coi xét.
    các phòng có cửa sổ nhỏ và nguồn ánh sáng tự nhiên kém cần tối đa hóa lượng ánh sáng nhỏ bạn có để làm căn phòng cảm thấy nhẹ hơn và nhiều hơn. Nếu như không gian trên tường hoặc các vật cản khác chẳng phải là vấn đề, rèm roman được lắp bên ngoài và phía trên hốc có thể giúp bạn đạt được nhiều ánh sáng hơn và có cảm giác những cửa sổ to hơn.
    lúc cửa sổ của bạn có những chi tiết kiến trúc, chả hạn như đường viền tiếp giáp với mép cửa sổ. Bạn phải quyết định chiều rộng của rèm roman sẽ là bao nhiêu giả dụ bạn muốn lắp nó vào trong hốc cửa.
    Khi rèm Roman là phần duy nhất trên cửa sổ, chọn lọc tốt nhất là lắp chúng vào bên ngoài của hốc cửa sổ. Bắt mắt này mang đến vẻ đẳng cấp, tao nhã cho cửa sổ, đặc biệt là trong phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Vì mép dưới của rèm thường che cạnh trên của cửa sổ, thêm một sự mềm mại tinh tế cho cửa sổ và mang đến sự thoải mái cho căn phòng.
    Rèm Mykolor chuyên cung cấp và lắp đặt sản phẩm rèm cửa Roman trên toàn quốc, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại rèm cửa nhập khẩu chất lượng khác . Với chất lượng hoàn hảo, thiết kế độc đáo, rèm cửa của chúng tôi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
    Liên lạc với chúng tôi qua website: remmykolor.vn để nhận tư vấn sớm nhất và báo giá rèm cửa đẹp bằng vải cao cấp chính xác nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)