Quay các video màn hình Windows

Thảo luận trong 'Nội thất - Đồ nhà bếp' bắt đầu bởi traubavang789, 7/9/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    bí quyết quay màn hình máy tính Win 7
    Trên Windows 7 cũng có sẵn dụng cụ để chúng ta quay màn hình, ghi lại những thao tác có vấn đề để người khác trợ giúp. phương tiện ghi hình này sẽ ghi lại xác thực những bước bạn đã thực hành khi có một sự cố nào ấy xảy ra để nhờ người khác viện trợ. File ghi lại sẽ không ở định dạng mp4 mà ở dạng .mht. Để biết rõ bí quyết cách sử dụng Steps Recorder, ban đọc bài viết cách thức mở và sử dụng Steps Recorder trong Windows
    Quay video màn hình Windows 10
    ví như bạn đang dùng Windows 10 thì sử dụng ngay công cụ Game Bar. dụng cụ này có tính năng chụp ảnh màn hình máy tính[/url], quay video màn hình máy tính bao gồm màn hình chơi game.
    Bước 1:
    Chúng ta nhấn tổ hợp phím Windows + G để kích hoạt công cụ này. Sau đó nhấn vào biểu trưng bánh răng cưa để tùy chỉnh dụng cụ. Để mở mang nội dung chỉnh sửa, nhấn Edit more preferences in Windows Settings.

    [​IMG]
    Bước 2:
    Để quay video màn hình thì nhấn tổ hợp phím Windows + Alt + R. nếu chỉ muốn chụp ảnh màn hình thì nhấn Windows + Alt + Prtscn. Để giới hạn quay thì cũng nhấn tổ hợp phím Windows + Alt + R. Video được lưu tại thư mục Videos trên máy tính.
    Đây là toàn bộ phím tắt dùng Game Bar. Bạn cũng có thể đổi thay bằng bí quyết nhập tổ hợp phím ở bên dưới.

    [​IMG]
    Quay video màn hình bằng PowerPoint
    Trên PowerPoint 2016 trở lên có tính năng quay video màn hình, chụp ảnh màn hình máy tính và file thực hiện lưu ngay trong thư mục máy tính. Để tham khảo cách thực hiện bạn theo dõi bài viết bí quyết sử dụng PowerPoint để quay và chụp màn hình laptop
    Phần mềm quay video màn hình Windows
    OBS Studio
    tương hợp với Windows 10, 8.1 và 8 cũng như macOS, OBS Studio miễn phí cung cấp phần lớn tính năng trong 1 chương trình. Hãy sử dụng bảng điều khiển nổi của chương trình để bắt đầu và giới hạn ghi âm của bạn. cùng lúc, OBS Studio có thể ghi lại hoạt động trên màn hình, micro và âm thanh máy tính, sau đấy lưu đầu ra dưới dạng file MP4
    [​IMG]
    Quay màn hình bằng OBS Studio
    Bạn cũng có thể phát trực tiếp video của mình hoặc chuyển sang Studio Mode để thêm cắt, làm mờ và các hiệu ứng chuyển tiếp khác vào video. Chương trình cung cấp 1 loạt những cài đặt, nơi bạn có thể thay đổi định dạng và những tiêu chí khác cho cả phần video và âm thanh của bản ghi. OBS Studio thoạt nhìn có vẻ đáng sợ, nhưng bạn sẽ có thể nắm bắt nó khá nhanh và học cách thức dùng chương trình này một phương pháp hiệu quả.
    Free Cam
    Free Cam là một trình ghi màn hình vô cùng cơ bản nhưng vẫn có khả năng hoàn tất nhiệm vụ. Được mẫu mã cho Windows 10, 8.1 và 7, chương trình này ghi lại hoạt động trên màn hình và phần âm thanh, sau đó lưu bản ghi dưới dạng file WMV. Chỉ cần nhấp vào nút để ghi bản ghi mới. Sau đó, chọn khu vực màn hình bạn muốn quay, ở bất kỳ đâu, từ một cửa sổ hoặc áp dụng đến toàn bộ màn hình.
    [​IMG]
    Quay màn hình bằng Free Cam
    Nhấp vào nút Record, thực hiện hoạt động trên màn hình, sau đấy nhấn Esc khi bạn hoàn thành. Bản ghi của bạn xuất hiện trong cửa sổ xem trước nơi bạn có thể chỉnh sửa, lưu dưới dạng file video hoặc upload trực tiếp lên YouTube.
    https://laptopquangninh.vn/tin-tuc/cach-quay-man-hinh-laptop-tren-win-10-khong-can-phan-mem-post32
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)