Thiết kế căn hộ theo xu hướng mới ngày nay

Thảo luận trong 'Nội thất - Đồ nhà bếp' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 22/7/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    “An cư lạc nghiệp” là câu nói quen thuộc và cũng là một quan niệm đúng đắn đối với các cá nhân, hộ gia đình. Một chỗ ở tốt đồng nghĩa với việc đó là cơ sở và là chỗ dựa vững chắc giúp bạn có thêm sự tự tin và nguồn đồng lực để hoàn thành những công việc ngoài xã hội. Do đó, sở hữu một căn hộ hoàn hảo là một nhu cầu cần thiết hiện nay.

    Với cuộc sống hiện đại và phát triển, căn hộ chỉ đáp ứng sự tiện nghi vẫn chưa đủ. Yếu tố thẩm mỹ và khoa học rất quan trọng, nó sẽ làm tô điểm thêm cho căn nhà của bạn trở nên có sức sống và đặc sắc hơn. Do đó, cần cập nhất các xu hướng mới nhất hiện nay để định hướng căn hộ theo một phong cách độc đáo nhất định.

    Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất nhà ở, Nội thất Aeros giới thiệu các xu hướng thiết kế thi công căn hộ mới nhất hiện nay sau đây.

    [​IMG]
    Xu hướng thiết kế mở: Ngày nay, thiết kế căn hộ không gian mở đang trở thành một mô hình cực kì phổ biến bởi mức độ tiện nghi và nhiều lợi ích mang lại đáng kể. Không phải ai cũng may mắn được sở hữu một căn hộ rộng rãi, diện tích lớn, có những căn hộ chỉ vọn vẹn vài chục mét vuông, do đó lựa chọn thiết kế theo xu hướng mở sẽ giúp không gian trở nên rộng, thông thoáng và mọi thứ có kết nối, gần gũi với nhau hơn. Thay vì mỗi phòng bạn xây dựng một vách tưởng ngăn cách, bạn có thể phối hợp chức năng các phòng lại với nhau chẳng hạn phòng ăn kết hợp nhà bếp hoặc phòng khách kết hợp với phòng ăn,...Như vậy, vừa tạo được gắn kết giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau, vừa giúp tiết kiệm được diện tích căn hộ một cách dễ dàng và hợp lý.
    [​IMG]
    Thiết kế thi công căn hộ theo cá tính của gia chủ: Với phong cách thiết kế nội thất theo cá tính của gia chủ sẽ toát lên một nét đẹp phá cách, độc đáo giúp bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với mọi công việc và cảm thấy yêu cuộc sống này hơn. Với cách thiết kế này, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu và chọn lọc một xu hướng có sẵn nào đó mà dựa theo cá tính bạn sẽ lên ý tưởng, sáng tạo theo nét riêng biệt của mình.
    [​IMG]
    Xu hướng thiết kế căn hộ gần gũi với thiên nhiên: đây là phong cách được rất nhiều yêu thích trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc tận dụng và đưa cây xanh vào trong trang trí căn hộ sẽ tạo nên một sức sống mới, không khí được điều hòa, tạo nên sự mới mẻ, tươi mát và trong lành. Với xu hướng này, bạn có thể vừa được ngắm cây cảnh vừa được hưởng thụ một môi trường trong lành và tươi mát ngay tại chính không gian sống của mình mà không cần phải đi đâu xa để tìm kiếm. Chắc chắn vô cùng thú vị và hấp dẫn đúng không nào?
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)