Thiết kế nội thất diện tích hẹp Aeros

Thảo luận trong 'Nội thất - Đồ nhà bếp' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 28/11/20.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Những căn phòng chung cư nhỏ đang trở thành sự chọn cho các gia đình đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Vì vậy, các tòa nhà chung cư xây dựng lên ngày càng nhiều.
    Việc trang trí nội thất căn phòng chung cư mini cũng hơi khó một chút bởi điểm yếu điểm chật hẹp của không gian của nó.
    Mẹo lắp đặt bố cục nội thất chung cư mini
    [​IMG]
    trang trí bên trong chung cư hẹp​
    1.Lựa nội thất đa năng
    Với Các không gian diện tích nhỏ như không gian chung cư hẹp thì việc chọn áp dụng bên trong đa năng là điều đáng chú ý và vô cùng hiệu quả, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm không gian diện tích. Các sản phẩm bên trong đa năng được thiết kế chi tiết và quá thích hợp, giá thành cũng rẻ.
    2. Sử dụng màu sắc tươi sáng cho sơn tường và nội thất
    Khi vận dụng màu sắc tươi sáng cho bên trong không gian diện tích sẽ tạo nên sự thoải mái và thông thoáng hơn. Các gam màu được ưu tiên dùng trong không gian chung cư mini thường là màu kem, màu trắng hay hồng nhạt, xanh,...
    3. Áp dụng nhiều gương
    Gương chính là sự lựa chọn ưu việt giúp nới rộng diện tích cho các diện tích chật hẹp. Vì thế, việc dùng gương trong thiết kế nội thất chung cư hẹp là rất cần thiết. Quí vị có thể dùng nhiều gương hơn cho khuôn viên phòng khách, phòng tắm và nhà bếp, vừa sang trọng vừa hiện đại lại tạo cảm giác rộng rãi.
    4. Lựa chọn ấn tượng tạo nên sự khác biệt
    Nếu hạn chế của Những nhà chung cư hẹp là diện tích nhỏ làm khó trong việc trang trí, cũng như sắp xếp bên trong thì một biện pháp rất công năng để tạo lợi thế cho Các căn hộ này chính là việc lắp đặt bố cục bên trong, với sự ấn tượng mới lạ, tạo nên sự khác biệt. Chính sự độc đáo của diện tích sẽ thu hút sự chú ý của con người mà quên đi sự chật chội của nó.
    5.Dùng kệ chia không gian diện tích để tạo khối cho không gian
    Không nên sai lầm nói rằng diện tích nhỏ thì không cần chia không gian, hoặc chia diện tích sẽ tốn diện tích hơn vì sự thật ngược lại Các gì Quí khách nghĩ. Việc áp dụng Các bên trong dạng kệ nhằm mục đích chia diện tích cũng là biện pháp hiệu quả cho diện tích chung cư nhỏ giúp không gian diện tích trở nên khoa học và dễ quản lý hơn.
    6. Dùng Các bức tranh đẹp mắt sinh động
    Nhằm tạo sự thoải mái hơn cho không gian diện tích cũng như nâng thêm vẻ thu hút cho nhà chung cư nhỏ. Quí khách có thể vận dụng thêm những tấm tranh tường, phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt hoặc Những bức tranh mang phong cách tươi trẻ. Đây là biện pháp tuyệt vời cho không gian chung cư nhỏ, nhất là Các gia đình có trẻ nhỏ.
    7. Màu sắc tươi sáng cho nội thất chung cư nhỏ
    Ngoài ra, đối với thiết kế bên trong căn hộ diện tích nhỏ, Bạn cần tận dụng tối đa chỗ để cất trữ đồ dùng trên tường, nhà tắm, tủ bếp, giường ngủ… Có thể sử dụng một số ngăn này để cất đồ chưa vận dụng, hay để một số món vật dụng trang trí đẹp xinh giúp chung cư thêm thoáng đãng hơn.
    Bạn cũng có thể trang trí một không gian tương đối hẹp dưới giá sách giúp che giấu được đồ chơi của trẻ. Hãy tạo điều đặc biệt cho diện tích nhà Bạn với các tấm rèm nhè nhẹ bên khung cửa sổ, hoặc có thể dùng nó làm vách ngăn giữa nơi tiếp khách và phòng ăn liên thông. Bài trí thêm tranh mĩ thuật hay vẽ tranh tường giúp thiết kế bên trong chung cư nhỏ thêm phần ấm cúng hơn.
    Hy vọng một chút kinh nghiệm nhỏ trên đây của nội thất Aeros, sẽ giúp Quí vị có ý tưởng thiết kế nội thất nhà chung cư hẹp của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu Quí vị còn thắc mắc hay muốn được hỗ trợ từ các nhà trang trí chuyên nghiệp hàng đầu trong nghề. Nội thất Aeros luôn sẵn lòng giúp Quí khách. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số
    • Công ty Aeros thiết kế nội thất căn hộ
    • @id: kg:/m/02rfdq
    • Công Ty Cp Xây Dựng Và Nội Thất Aeros
    • 56/2 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh;
    • Điện thoại: 0901 806 999;
    • Email: [email protected];
    • website: https://aeros.vn/
    • Đơn vị có uy tín chuyên thi công và thiết kế nội thất nhà phong cách tối giản uy tín.
    • https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)