Truoctrandau đưa tin: Thụy Sĩ vs Ukraine – Ngày 18/11/2020

Thảo luận trong 'Rao tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 20/11/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    Cả Thuỵ Sĩ và Ukraine đều không còn cơ hội đi tiếp ở UEFA Nations League năm nay. Lúc này nếu như Ukraine đang kém 2 đội xếp trên lần lượt 2 và 3 điểm, thì Thuỵ Sĩ thậm chí đang đứng bét bảng với chỉ 3 điểm sau 5 lượt trận. Có thể nhiều cổ động viên Thuỵ Sĩ sẽ tự hào rằng họ đã không thua ở cả lượt đi và lượt về trước cỗ xe tăng Đức hùng mạnh, nhưng việc hiện tại Thuỵ Sĩ vẫn chưa kiếm nổi chiến thắng nào thực sự là điều thất vọng. Bởi vậy dù trận chiến sắp tới với Ukraine không mang nhiều ý nghĩa, nhưng Thuỵ Sĩ rất muốn bả bại đối thủ qua đó lấy lại hình ảnh của mình. Chưa biết tham vọng của Thuỵ Sĩ có thực hiện được hay không, nhưng đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 6/7 trận sân khách gần nhất của Ukraine khép lại với tối thiểu 3 bàn. 2 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/phap

    Xét về phong độ, những màn trình diễn của Ukraine kể từ sau vòng loại Euro 2020 là không thuyết phục. Ngoài chiến thắng đáng khen trước Tây Ban Nha, 6 trận gần nhất tính cả chính thức lẫn giao hữu họ thua tới 5 trận. Tuy nhiên điều thú vị là Ukraine đã gieo sầu cho Thuỵ Sĩ ở trận lượt đi UEFA Nations League năm nay, và cũng là 1 trong 2 thắng lợi của họ ở bảng đấu này. Bên kia chiến tuyến, Thuỵ Sĩ với điểm tựa sân bãi có lý do để tự tin. Chỉ có điều đã lâu lắm rồi Thuỵ Sĩ không giành nổi 1 chiến thắng để tặng cho người hâm mộ. Từ khi bước sang năm 2020 Thuỵ Sĩ đá tổng cộng 5 trận chính thức và 2 trận giao hữu nhưng chỉ hoà và thua. Càng tệ hại hơn khi trong chuỗi trận ấy Thuỵ Sĩ chưa một lần giữ sạch mành lưới của mình. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Ukraine được chấp 0,5-1 full time sẽ là quyết định đúng đắn.

    Nhận định: Ukraine +0,5-1 FT

    [​IMG]

    Tip kèo châu Âu Thụy Sĩ vs Ukraine
    Đã từng có quãng thời gian dài bóng đá Ukraine không để lại bất cứ dấu ấn nào tại châu Âu. Tuy nhiên sự mát tay của huyền thoại Shevchenko trên băng ghế huấn luyện đang mang lại những chuyển biến tích cực cho Ukraine, và việc họ giành tấm vé trực tiếp đến vòng chung kết Euro 2020 là minh chứng rõ nhất. Dẫu không thể đi tiếp ở bảng đấu này nhưng nhìn chung Ukraine không quá thua kém so với Đức và Tây Ban Nha, trong khi Thuỵ Sĩ lại đóng vai kẻ lót đường. Lật lại quá khứ, Thuỵ Sĩ cũng chưa bao giờ đánh bại được Ukraine ở những trận đánh tay đôi và nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Thuỵ Sĩ sẽ là phương án không mấy khả thi.

    Tip kèo tỷ số Thụy Sĩ vs Ukraine
    3 trận gần nhất Thuỵ Sĩ đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Ukraine lại im tiếng ở 5/6 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, không bất ngờ nếu Thuỵ Sĩ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên như đã phân tích, Thuỵ Sĩ lúc này không hề nhỉnh hơn Ukraine ngoài điểm tựa sân bãi. Chỉ cần chơi đúng sức, nhiều khả năng Ukraine sẽ ra về với tối thiểu một kết quả hoà.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)