Vé máy bay từ TP.HCM đi Hà Nội bao nhiêu và cần lưu ý gì khi đặt vé máy bay

Thảo luận trong 'Rao tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/10/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Chặng bay TPHCM đi Hà Nội là một trong số những chuyến bay thường của các hãng hàngkhông. Vậy vé máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội bao nhiêu và cần lưu ý gì lúc đặt vé máy bay. Mời bạn đọc Có thể bạn quan tâm qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội bao nhiêu

    Nhìn chung mức giá vé máy bay vận dụng cho chặng bay này dao động từ 800.000 đồng tới vài triệu đồng tùy thuộc vào từng hãng hàngkhông. Có những thời điểm mức giá vé chỉ còn 399.000 đồng/chiều dành cho hãng hàng hóakhông cógiárẻ, đồng nghĩa với việc bạn cần phải săn vé trước thời điểm bay từ 3 – 4 tháng.

    Xem thêm: vé máy bay Hà Nội đi hồ chí minh

    Bây giờ, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác với tần suất trung bình từ 20 – 25 chuyến/ngày. mức giá vé giao động khoảng từ 799.000 đồng – một.890.000 đồng/ chiều.

    Hãng hàng không mức giá Vietjet khai thác chặng bay này từ 20 – 25 chuyến/ ngày. mức giá vé trung bình dao động từ 399.000 đồng – 1.140.000 đồng/chiều.

    Hãng hàng không giá tiềntương đối rẻ Jetstar khai thác từ 8 -10 chuyến bay/ngày đối với chặng bay này. chi phí vé từ 390.000 đồng – một.700.000 đồng.

    Thông thường thì bảng giá thành vé tiết lộ đều chưa có các loại thuế, phí và giá thành vé cũng có thể đổi thay tùy vào từng thời điểm khác nhau vì thế bạn cần liên lạc địa chỉ uy tín để đặt vé thành công và nhanh chóng.

    [​IMG]

    Thời gian đặt vé máy bay

    Nhìn chung những hãng bay đều có khá nhiều chuyến trong ngày đối với chặng bay từ TP Hồ Chí Minh đi HN. Nếu như đi công việchoặc đi khắc phụccông việc thì chắc chắn khó có thể săn được giá tiềnkhá rẻ vì thường xuyên sẽ phải mua vé vào thời giờ cao điểm. Bạn sẽ phải 1chi phí cao hơn.

    Còn nếu muốn đi du lịch cùng bạn bè và gia đình thì hãy nhớ lập kế hoạch đầy đủ và đừng quên săn vé máy bay từ 3 4 tháng trước đấy nhé. Nếu muốn đi du lịch vào tháng 9, tháng 10 thì bạn nên tìm hiểu và săn vé ngay từ tháng 6, tháng 7. chắc chắnlúcđấy bạn sẽ tìm được giá tiền vé hợp lý. Chỉ cần chuẩn bị thêm hành lý đầy đủ nữa có thể bay rồi.

    Đọc thêm thêm: https://www.alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-ha-noi-nha-trang

    Ngày nay có rất nhiềucác săn vé máy bay giá tiềnkhá rẻ, bạn có thể gọi điện qua tổng đài, đặt vé online, mua qua đại lý, … nhưng chắc hẳn bạn phải lựa chọn từ cáckhu vực uy tín đủ tin tưởng nhé. Tránh việc bị lừa đảo mua nhầm vé làm ảnh hưởngtới kế hoạch của bạn.

    [​IMG]

    Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây đã giúp cho bạn giải đáp được vé máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội bao nhiêu cũng như một vài lưu ý để giúp chuyến bay được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi ích. Chúc những bạn có các chuyến bay an toàn, tiết kiệm và thoải mái nhất. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì trong thời kỳ đặt chỗ hoặc cần hỗ trợ về các bước đặt chỗ, vui lòng liên hệ với đội ngũ trả lờichuyên nghiệp của https://alotrip.vn/ theo số Hotline: 0243-868-8800 để được giúp đỡhết lòng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)