Vị Trí Lắp Đặt Cửa Thép Vân Gỗ Phù Hợp Nhất

Thảo luận trong 'Nội thất - Đồ nhà bếp' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 24/5/21.

  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP

    Vị Trí Lắp Đặt Cửa Thép Vân Gỗ Phù Hợp Nhất : Tại những khu đô thị, khu chung cư, khách sạn,…Việc sử dụng cửa thép vân gỗ trở nên vô cùng quen thuộc. Với những tính năng, ưu điểm nổi bật của cửa chống cháy. Trong trường hợp khẩn cấp nếu chẳng may có hỏa hoạn xảy ra thì cửa thép vân gỗ sẽ giúp ngăn chia các khu vực bị bắt lửa trong một khoảng thời gian nhất định, giúp tạo điều kiện cho công tác sơ tán, cứu hộ người và tài sản được thực hiện dễ dàng, đồng thời giảm thiệt hại ở mức thấp nhất.

    Tại các căn hộ, biệt thự dưới mặt đất cửa thép vân gỗ có thể lắp đặt tại rất nhiều vị trí khác nhau, nếu bạn muốn biết về các vị trí lắp đặt ứng với loại cửa nào phù hợp. Hãy cùng chúng tôi bật mí những thông tin thú vị này nhé.

    [​IMG]
    Vị Trí Cửa Chính Căn Hộ:

    Cửa chính chiếm một vị trí rất quan trọng trong ngôi nhà vì đây là nơi tiếp nhận và giúp các dòng khí, dòng năng lượng từ bên ngoài luân chuyển vào nhà. Do đó, khi bố trí cửa chính cần tuân thủ một số nguyên tắc để có phong thủy tốt.

    Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch và cửa thép vân gỗ 4 cánh đều sẽ là lựa chọn tối ưu cho vị trí lắp đặt này. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có diện tích không quá to, thì nên chọn cửa thép vân gỗ 2 cánh đều hoặc cửa thép vân gỗ 2 cánh kết hợp ô kính. Cũng nên lưu ý về việc lắp đặt kính sẽ giúp cho nhà bạn thông thoáng hơn, tiếp thu được nhiều ánh sáng, giúp nhà luôn sáng sửa, sạch sẽ.


    [​IMG]

    Vị Trí Cửa Phòng Ngủ:

    Cửa thép vân gỗ 1 cánh được nhiều người dân Hà Nội chọn lựa để lắp đặt làm cửa đi trong nhà như cửa thông phòng, cửa phòng ngủ… Với diện tích nhỏ nên mọi ngôi nhà ở Hà Nội đều có thể sử dụng và lựa chọn. Tuy nhiên không nên lắp đặt kính hoặc ô thoáng vì sẽ mất đi sự riêng tư vốn có. Cửa thép vân gỗ có các mã màu đa dạng, nhiều loại vân gỗ khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


    [​IMG]

    Vị Trí Cửa Ban Công:

    Với các ban công có diện tích lớn chúng ta có thể lắp đặt các loại cửa thép vân gỗ hai cánh đều, cửa thép vân gỗ hai cánh lệch. Hoặc căn hộ có ban công nhỏ hơn, chúng ta cũng có thể lắp đặt cửa thép vân gỗ 1 cánh đơn. Nếu cần thêm ánh sáng, có thể lắp thêm ô kính của cánh cửa.

    [​IMG]

    Vị Trí Cửa Tầng Tum:

    Sân thượng thường không được nhiều người để ý. Tuy nhiên, hiện nay nạn trộm cắp xảy ra rất nhiều nên bạn cũng cần phải quan tâm đến vị trí đặc biệt này. Cửa thép vân gỗ cánh đơn với bộ khóa chắc chắn sẽ giúp bạn đề phòng được nhiều rủi ro nhất.

    [​IMG]

    Như vậy,sau bài viết về các Vị Trí Lắp Đặt Cửa Thép Vân Gỗ Phù Hợp Nhất với các cánh cửa thép vân gỗ của Dasdoor, bạn có thể lắp đặt ở bất cứ đâu trong ngôi nhà bạn. Để tham khảo hoặc tin tưởng hơn nữa, Dasdoor mời bạn đến trải nghiệm thực tế cửa thép vân gỗ tại địa chỉ showroom của công ty.

    Địa Chỉ Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng Alux:

    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn


    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)