Worldcup888 news: Man Utd còn không mau ký HĐ

Thảo luận trong 'Rao tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 21/1/21.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Man United đang đạt thứ hạng rất tốt ở Premier League mùa này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đang đứng ở vị trí số 1 trên BXH Premier League, hơn đại kình địch Liverpool 3 điểm. Tuy nhiên, không khó để nhận ra rằng, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần bổ sung thêm nhân sự.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/benevento-vs-torino-soi-keo-bong-da-serie-a-23-1-2021.html
    Một tiền đạo cắm điển hình là mục tiêu mà Man United đang theo đuổi. Điều này không quá khó hiểu khi Odion Ighalo chuẩn bị rời Old Trafford, Edinson Cavani chỉ là phương án ngắn hạn, riêng Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood chỉ thích hợp với vai trò chạy cánh.
    [​IMG]
    Mục tiêu Quỷ đỏ cần chiêu mộ.

    Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đang dành sự quan tâm rất lớn tới Erling Haaland. Rất có thể trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Quỷ đỏ sẽ đặt vấn đề với Dortmund. Ngay lập tức, cựu danh thủ Michael Owen tin rằng, đây là thương vụ đáng để Man United theo đuổi.
    Cụ thể, Michael Owen chia sẻ trên Stadium Astro: "Nếu anh ấy được đầu tư, và nếu tôi là Ole Gunnar Solskjaer, tôi sẽ để [Rashford, Martial và Greenwood] đá dạt biên. Và có lẽ, tôi sẽ mua một tiền đạo như Haaland, vì đó là tương lai của đội bóng, có thể trong khoảng 10 năm."
    Haaland thực sự là một cỗ máy săn bàn thứ thiệt. Tài năng này ghi 29 bàn sau 27 lần ra sân cho Salzburg trên mọi đấu trường, và hiện tại, Haaland đã có 35 bàn sau 34 trận cho Dortmund. Và chỉ trong 12 trận ra sân ở UEFA Champions League, Haaland đã đạt thành tích 16 bàn thắng.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)