Yếu tố tác động đến giá màn hình LED trụ đặc biệt

Thảo luận trong 'Rao tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 25/6/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Màn hình LEd trụ là một biến thể đặc biệt của màn hình LED trong nhà. Màn hình led có hình sạng là trụ tròn được thiết kế dựa trên các module led linh hoạt. Về cơ bản màn hình led trụ sở hữu đầy đủ những ưu điểm của màn hình LED thông thường. Được sử dụng nhiều trong khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng,….

    Các yếu tố quyết định giá của màn hình LED hình trụ đặc biệt:

    1. Giá thành của màn hình LED hình trụ đặc biệt

    Đối với màn hình LED hình trụ đặc biệt thì phần đắt hơn là phần thân màn hình, vì phần thân màn hình là phần quan trọng nhất của màn hình hiển thị, nói chung khoảng 80% giá thành là phần thân màn hình. Màn hình LED hình trụ có hình dạng đặc biệt bao gồm mô-đun hiển thị, bộ nguồn, tủ và dây nguồn. Ngoài ra, nó còn liên quan đến giá thành của module, chất lượng của hạt đèn được sử dụng, và giá cả khác nhau của chip.

    2. Hệ thống điều khiển màn hình lớn hình trụ LED hình trụ:

    Màn hình hình trụ LED hình trụ phát lại màn hình lớn thường được chia thành hai loại: điều khiển đồng bộ và điều khiển không đồng bộ. Điều khiển không đồng bộ thường được sử dụng trong màn hình LED đơn và hai màu, trong khi điều khiển đồng bộ chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực màn hình LED đủ màu. Hệ thống hiển thị đồng bộ hóa dựa trên chế độ đồng bộ hóa máy tính Màn hình hiển thị được kết nối với máy tính bằng cáp mạng Hệ thống đồng bộ hóa bao gồm thẻ gửi và thẻ nhận. Khu vực hiển thị ngoài trời dưới 80 mét vuông thường sử dụng một thẻ gửi và 40-50 thẻ nhận (Hai hộp và một thẻ), chi phí hệ thống của màn hình LED màu trong nhà tương đối cao hơn, do mật độ điểm ảnh của nó cao hơn nhiều so với màn hình điện tử ngoài trời.

    3. Phụ kiện hiển thị của màn hình LED hình trụ đặc biệt:

    Màn hình điện tử LED hình trụ đặc biệt cần hoạt động bình thường, không chỉ màn hình LED mà cần có một số phụ kiện để sử dụng.Các phụ kiện cơ bản đó là: máy tính (máy tính để bàn), điều hòa (tản nhiệt rất quan trọng), chống sét, tủ phân phối điện, Bộ khuếch đại âm thanh (tùy chọn), card TV (tùy chọn), thẻ đa chức năng (tự động điều chỉnh dữ liệu vật lý về nhiệt độ màn hình hiển thị, độ sáng, độ ẩm, v.v.), bộ xử lý video (tùy chọn), v.v. . Giá của các phụ kiện thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào sự lựa chọn và một trong số chúng có thể chênh lệch vài nghìn nhân dân tệ. Vì nhà sản xuất màn hình chỉ mua thay mặt và không sản xuất các phụ kiện liên quan nên hầu hết các phụ kiện đều được khuyến nghị khách hàng mua tại địa phương .

    4. Kết cấu thép và khung cơ bản của màn hình LED hình trụ đặc biệt:

    Các phương pháp lắp đặt chung của màn hình LED hình trụ đặc biệt được chia thành: treo tường, đặt sàn, khảm, cột và mái.

    Nhiều màn hình điện tử LED mà chúng ta thấy hiện nay, dù là màn hình lớn trên tường nhà cao tầng, hay màn hình điện tử LED âm tường nền trong nhà, tất cả đều được cố định bằng kết cấu thép. Đặc biệt đối với màn hình LED quảng cáo ngoài trời kích thước lớn, vì lý do an toàn nên yêu cầu về kết cấu thép rất cao, giá thành của khung cơ bản kết cấu thép chỉ đứng sau màn hình LED.

    Khi lắp đặt màn hình LED thì khung thép là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp quan tâm. Khung sắt có tác dụng cố định và đỡ màn hình LED. Đo đó yêu cầu kỹ thuật của chúng rất cao như khả năng chịu lực , khả năng chống ăn mòn…..

    5. Giao nhận, vận chuyển và lắp đặt màn hình LED hình trụ đặc biệt:

    Để bảo vệ an toàn cho hàng hóa, tất cả hàng hóa cần được gia công bằng bông ngọc trai, bọc ni lông, thùng carton, kệ gỗ, hợp tác với các công ty kho vận đáng tin cậy trong và ngoài nước. Bước cuối cùng là cài đặt và vận hành màn hình hiển thị. Chúng tôi hứa sẽ cử các chuyên gia có kinh nghiệm và tay nghề cao đến địa điểm lắp đặt để hỗ trợ cài đặt và cung cấp đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp 1-1 hoặc một-nhiều cho người vận hành khách hàng để đảm bảo rằng màn hình LED hình trụ được định hình Sử dụng bình thường và trơn tru.

    Hoàng Hà LED là đơn vị chuyên cung cấp màn hình LED trong nhà ngoài trời. Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho các tỉnh thành trong cả nước. Các sản phẩm Hoàng Hà luôn đảm bảo về nguồn gốc xuất xử, yếu cầu về chất lượng.

    Xem thêm: màn hình LED hội trường.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)